Trấn Thành nhắn gửi ngọt ngào tới Hari Won sau ‘trận chiến’ với Covid-19

(VOH) - Những dòng chia sẻ ‘sến ơi là sến’ của Trấn Thành gửi đến Hari Won đang khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, MC Trấn Thành đã có bài chia sẻ rất dài gửi đến Hari Won. Theo đó, anh gửi lời cảm ơn bà xã vì đã tận tình chăm sóc mình trong suốt khoảng thời gian nhiễm Covid-19. Đặc biệt, Trấn Thành còn có những chia sẻ, bộc lộ quan điểm của bản thân về hôn nhân khiến nhiều người cũng phải gật gù đồng ý. 

Trấn Thành nhắn gửi ngọt ngào tới Hari Won sau ‘trận chiến’ với Covid-19 1
Trấn Thành vừa có màn nhắn gửi đến Hari Won sau khi vượt qua Covid-19
Trấn Thành nhắn gửi ngọt ngào tới Hari Won sau ‘trận chiến’ với Covid-19 2
Chia sẻ của nam danh hài khiến dân mạng không ngừng vỗ tay tán thưởng

Cụ thể, Trấn Thành viết: 

“Nói chứ!!! Cảm ơn bà xã rất nhiều trong những ngày qua đã chăm sóc tận tình cho f0 này. 

Các bạn biết không, với cái đứa ham vui, thích tự do bay nhảy như tui thì, lúc đầu, hôn nhân như một cái gì đó rất mơ hồ và nghe thôi đã rùng mình. Sợ lắm! 

Nhưng bà xã đã cho tôi một định nghĩa mới về hôn nhân và tôi cũng cho cô ấy một điều tương tự như vậy. Chúng tôi nhận thấy, hôn nhân không hẳn là những tháng ngày chán nản khi ta bị ràng buộc để phải sống chung khổ sổ với nhau mà không biết được thời hạn như cách người lớn hay than vãn. Mà nó sẽ là thực tại hay ho nơi ta tìm được một người đồng hành luôn yêu thương và cho ta mọi giá trị mình mong muốn nếu....... TA TÌM ĐÚNG NGƯỜI! 

Viết tới đây, tui nghĩ tui đã may mắn tìm đúng! Và chắc vợ tui cũng vậy!

Đoán vậy đó, tại 6 năm rồi, chưa chán! Love u honey!” 

Trấn Thành nhắn gửi ngọt ngào tới Hari Won sau ‘trận chiến’ với Covid-19 3
Nguyên văn chia sẻ của Trấn Thành

Những dòng chia sẻ của Trấn Thành nhanh chóng nhận được lượt tương tác khủng của cư dân mạng. Mặc dù khá là sến nhưng những chia sẻ này của anh cũng nhận được rất nhiều sự đồng tình. Bên dưới phần bình luận, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng thể hiện sự ủng hộ cho quan điểm và cuộc hôn nhân của đàn em. Anh viết: “Cần nhất là tìm đúng người chịu nổi cái nết của anh em mình - nết khùng nết điên và nết ko thích bị kiểm soát của người nghệ sỹ ý mà hihi. Chúc em vui khoẻ”. 

Trấn Thành nhắn gửi ngọt ngào tới Hari Won sau ‘trận chiến’ với Covid-19 4
Đàm Vĩnh Hưng cũng đồng tình với chia sẻ của Trấn Thành

Trong khi đó, Hari Won cũng đáp lại tình cảm của ông xã bằng những dòng chia sẻ theo ngôn ngữ “đặc biệt” của cô. Màn tương tác quá đáng yêu của hai vợ chồng khiến netizen vô cùng thích thú. Dù đã bên nhau được 6 năm, thế nhưng vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vẫn không ngại dành cho nhau những chia sẻ ngọt ngào, chứng minh tình cảm vẫn mặn nồng như thuở ban đầu. 

Trấn Thành nhắn gửi ngọt ngào tới Hari Won sau ‘trận chiến’ với Covid-19 5
Hari Won nhanh chóng gửi lời yêu thương đến ông xã bằng ngôn ngữ hết sức đặc biệt

Những ngày vừa qua, Trấn Thành khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi thông báo mình bị nhiễm Covid-19. Trên kênh Youtube của Hari Won, cô cũng thường xuyên đăng tải những đoạn clip cập nhật hành trình "chiến đấu" với Covid-19 của ông xã Trấn Thành. Dù hay cằn nhằn nhau 1 chút, nhưng những lúc Trấn Thành cần hay cảm thấy mệt mỏi, Hari Won đều sẽ ở bên cạnh chăm sóc cho anh. 

Trấn Thành nhắn gửi ngọt ngào tới Hari Won sau ‘trận chiến’ với Covid-19 6
Vừa qua, Trấn Thành đã bị nhiễm Covid-19 và được Hari Won chăm sóc tận tình

Trấn Thành và Hari Won chính thức kết hôn vào năm 2016. Thời điểm đó, cả hai khiến khán giả không khỏi nghi ngại vì những ồn ào tình ái xoay quanh. Tuy nhiên, sau hơn 6 năm bên nhau, vợ chồng Trấn Thành Hari Won vẫn hạnh phúc bên nhau, chứng minh cho mọi người thấy mình đã chọn đúng người. Giờ đây, điều khán giả mong mỏi nhất có lẽ chính là việc Trấn Thành và Hari Won có thể chào đón con đầu lòng, để gia đình càng thêm viên mãn. 

Trấn Thành nhắn gửi ngọt ngào tới Hari Won sau ‘trận chiến’ với Covid-19 7
 
Trấn Thành nhắn gửi ngọt ngào tới Hari Won sau ‘trận chiến’ với Covid-19 8
Sau 6 năm kết hôn, Trấn Thành và Hari Won vẫn ngọt ngào như vợ chồng son