Chờ...

Trấn Thành đi chơi cùng ‘chị Bé Heo’, nhắn gửi xúc động đến cố nghệ sỹ Chí Tài

(VOH) – Bài đăng mới nhất của nam MC trên trang cá nhân làm nhiều người không khỏi xúc động.

Có thể nói, Trấn Thành là siêu sao hàng đầu của showbiz Việt và luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Không chỉ các tác phẩm, chương trình có sự xuất hiện của anh luôn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt mà kể cả các hoạt động đời thường cũng luôn nằm trong tầm ngắm của nhiều người. Từng hình ảnh, bài đăng do chính anh đăng tải lên trang cá nhân luôn nhận được sự quan tâm rất lớn và được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Mới đây, hình ảnh được chính Trấn Thành đăng tải lên Facebook của mình làm cho nhiều người cảm thấy rất ấm lòng. Đó chính là khoảnh khắc vợ chồng Trấn Thành – Hari Won cùng đi chơi với Phương Loan, còn có biệt danh khác là “Bé Heo” và là vợ của cố nghệ sỹ Chí Tài.

Bài đăng được đăng kèm với dòng trạng thái hết sức tình cảm của người em Trấn Thành, cụ thể là: “Dẫn 2 Bé Heo đi chơi! Anh Tài ơi! Hôm nay không có anh, mé đàn ông của mình hơi bị lép vế anh ơi! Một mình em làm không lại 2 bả. Thường thường người ta hay "chặt heo", hôm nay em bị "Heo chặt" rồi Tài ơi! Miss u anh!”

tt-hw-1
Trấn Thành gọi cả vợ mình và ca sỹ Phương Loan là 2 "Bé Heo".

Lúc sinh thời, cố nghệ sĩ Chí Tài vốn có mối quan hệ khá thân thiết với Trấn Thành, cả hai cũng thường xuyên xuất hiện trên gameshow cùng nhau. Vì vậy nên khi ca sĩ Phương Loan về Việt Nam, vợ chồng Trấn Thành đã ngay lập tức dành cho cô một cuộc hẹn để cùng cô tâm sự sau khoảng thời gian dài xa cách. 

tt-hw-2Khoảnh khắc dễ thương của vợ Chí Tài bên cạnh đàn em thân thiết của mình.

Được biết, hơn một năm sau khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời, đây là lần đầu tiên bà xã Phương Loan trở về Việt Nam. Trong lần trở về này, ngoài thực hiện di nguyện của chồng là làm từ thiện, Phương Loan đã tổ chức buổi đêm nhạc ra mắt CD Nụ Cười Anh Còn Mãi vào ngày 06.03.2022 với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như nổi tiếng và đông đảo người hâm mộ.

Xem thêm:

Huy Trần ngọt ngào hôn tay Ngô Thanh Vân, 'nịnh' nhẹ một câu khiến dân tình rần rần khuyên cưới luôn

Bị chê làm lố, bắt chước Diệu Nhi tại Sao Nhập Ngũ 2022, Duy Khánh lên tiếng chia sẻ

tt-hw-3
Sản phẩm âm nhạc có tên Nụ Cười Anh Còn Mãi của nghệ sỹ Phương Loan

Trở lại với ca hát sau khoảng thời gian dài, Phương Loan thật tình chia sẻ rằng cô gặp rất nhiều khó khăn vì lâu rồi không đi hát. Bước vào phòng thu thì lại nhớ đến ông xã, do người thường xuyên thu âm trước kia là Chí Tài. Bây giờ thu âm thì đòi hỏi rất nhiều thứ cả về chất lượng lẫn kỹ năng, cô cũng bày tỏ lòng biết ơn đến bạn bè tronng giới đã từng bước chỉ dạy cho mình.

tt-hw-4
Nữ nghệ sỹ còn tích cực đi trao tặng nhà tình thương, nhằm hoàn thành tâm nguyện của chồng.

Lần trở về này, Phương Loan cũng sẽ mang hết những kỷ vật riêng tư của nghệ sĩ Chí Tài trở về Mỹ. Chị chia sẻ rất hạnh phúc khi được gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, và đặc biệt các fan hâm mộ luôn quan tâm, chăm sóc chị từ những cái nhỏ nhặt nhất.