Hari Won trổ tài nấu ăn khiến Trấn Thành 'khóc thét', mẹ ruột thấy có lỗi với con rể

(VOH) - Bình thường toàn được Trấn Thành chiêu đãi món ngon nhưng nay đến lượt Hari Won trổ tài vợ đảm thì lại có cái kết 'nhớ đời' thế này.

Cưới nhau được 5 năm, Trấn ThànhHari Won luôn khiến mọi người thích thú với những mẩu chuyện đời thường hài hước. Mới đây, vợ chồng nhà Xìn-Ri lại tiếp tục gây "sóng gió" trên mạng xã hội khi Trấn Thành đăng đàn "bóc phốt" khả năng nấu ăn của vợ.

Cụ thể, Trấn Thành cho biết nửa đêm cảm thấy đói nên bèn nhờ Hari Won chiên há cảo cho mình ăn. Trong khi Trấn Thành đang mừng thầm vì lâu lâu được vợ phục vụ, thì kết quả là những chiếc há cảo dưới bàn tay của Hari đã trở nên khét đen. Nguyên nhân là do cô nhầm lẫn giữa dầu ăn và dầu mè. Điều này khiến Trấn Thành vô cùng đau lòng và hụt hẫng.

VOH-hari-won-nau-an-cho-tran-thanh-anh1
Trấn Thành than thở với mọi người khi được Hari nấu ăn cho.

Trên trang cá nhân, Trấn Thành than thở: "Tui nhắc: "Lấy lên nhanh đi, nó khét bây giờ". Nó cãi: "Anh tin em đi". Và... thành phẩm sau khi tui tin nó nè! Ôi..... tức trào máu! Còn xếp cánh hoa nữa chứ!

P/s: Tui tin em lắm rồi vợ! Tui tin là suốt đời này tui sẽ không bao giờ dám nhờ em chiên bất cứ 1 thứ gì nữa. Nha! Thương lắm mình ơi!".

VOH-hari-won-nau-an-cho-tran-thanh-anh2
Món ăn "độc nhất vô nhị" do đầu bếp Hari Won chế biến cho ông xã.

Câu chuyện không dừng lại ở đó, sau khi bị chồng chê đồ ăn mình nấu, Hari Won đã chia sẻ câu chuyện với mọi người và than thở: "Con đường phụ nữ đảm đang khổ quá cả nhà ơi...".

Chưa hết, cô còn kể lại với mẹ ruột của mình và cho rằng mình làm không có gì sai. Tuy nhiên, mẹ của cô đã cảm thấy "bó tay" trước sự "khéo léo" của con gái mình. Bà còn đích thân vào bếp để làm lại món há cảo chiên và "ship" đến tận nhà cho Hari Won và Trấn Thành. Đồng thời, mẹ của Hari còn cảm thấy có lỗi với con rể và dí dỏm thú nhận "mẹ không biết dạy dỗ con gái".

VOH-hari-won-nau-an-cho-tran-thanh-anh3

VOH-hari-won-nau-an-cho-tran-thanh-anh4

VOH-hari-won-nau-an-cho-tran-thanh-anh5
Hari Won kể cho mẹ nghe và với thái độ "ngây thơ vô số tội" khiến mọi người không nhịn được cười.

VOH-hari-won-nau-an-cho-tran-thanh-anh6
Món há cảo chiên "chất lượng cao" từ mẹ của Hari, khác hẳn với thành phẩm cháy cạnh của cô.

VOH-hari-won-nau-an-cho-tran-thanh-anh7
Mẹ Hari Won cảm thấy tội thay cho con rể và "cạn lời" trước tài nấu nướng của con gái.

Xem thêm: Trấn Thành khoe làm thức ăn đêm để chiều vợ nhưng bị Hari Won 'bóc mẽ' sự thật

Bởi vì thường xuyên được Trấn Thành nấu những món ngon để bồi bổ nên Hari Won cũng hiếm khi vào bếp. Tuy nhiên, lâu lâu trổ tài vợ đảm thì cô nàng lại lâm vào trường hợp "dở khóc dở cười" thế này. Có lẽ vì quá yêu chồng nên dù khả năng nấu nướng có hạn thì Hari Won cũng sẵn sàng xắn tay vào bếp, nhưng chỉ là "nhầm công thức" tí mà thôi. Chắc hẳn sau này A-Xìn sẽ không để vợ mình động vào chuyện bếp núc nữa vì không muốn có cái kết như vừa rồi.

VOH-hari-won-nau-an-cho-tran-thanh-8


Yêu chồng là thế nhưng có lẽ Hari Won và cái bếp "không thuộc về nhau".

Xem thêm: