Tuấn Hưng, Hà Tăng, Bảo Thanh và loạt sao Việt tạm xa showbiz, lui về chăm sóc gia đình

(VOH) - Dù đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nhiều sao Việt vẫn quyết định rời xa showbiz để lui về chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Tuấn Hưng

Vừa qua, thông tin ca sĩ Tuấn Hưng tuyên bố sẽ tạm dừng ca hát một thời gian khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ, tiếc nuối. Theo đó, nam ca sĩ chia sẻ lý do trên trang cá nhân là vì việc đi diễn dài ngày khiến anh phải xa các con, điều đó làm cho tâm trí anh không được an tâm tập trung hát. Chính vì vậy nên anh đã quyết định sẽ tạm dừng ca hát một thời gian để có thể tập trung chăm sóc cho các con và gia đình của mình.

voh-sao-viet-tam-xa-showbiz-de-cham-con-voh.com.vn-anh1

Trước đó, trong đêm diễn vào ngày 20/7, Tuấn Hưng cũng đã tâm sự với người hâm mộ về quyết định này. "Với những tràng pháo tay không ngớt của quý vị, tôi sẽ không bao giờ từ bỏ được chỗ đứng của mình. Tuy nhiên, tôi vẫn phải làm tròn vai trò của một người làm bố, làm chồng. Tôi là bố của 3 đứa trẻ, ai mà không muốn được khán giả yêu mến, được khán giả vỗ tay, khi đi hát lại kiếm được nhiều tiền - nhưng tất cả mọi thứ có thể sẽ dừng lại vì lẽ sống của gia đình. Tôi thấy mình cần làm tròn trách nhiệm của một người chồng, người cha. Biết đâu vài năm sau, khi con của tôi ổn hơn rồi, mình được may mắn quay lại sân khấu thì đó là một điều tốt”.

voh-sao-viet-tam-xa-showbiz-de-cham-con-voh.com.vn-anh2

Từ trước đến nay, Tuấn Hưng vẫn được biết đến là một nghệ sĩ hết mình trên sân khấu, một người đàn ông hết lòng với gia đình. Anh không ngần ngại phụ giúp vợ làm việc nhà và chăm sóc con cái. Cũng chính vì vậy nên khi Tuấn Hưng đưa ra thông báo này, người hâm mộ dù cảm thấy tiếc nuối nhưng cũng vô cùng ngưỡng mộ, tự hào về thần tượng của mình.

voh-sao-viet-tam-xa-showbiz-de-cham-con-voh.com.vn-anh3

voh-sao-viet-tam-xa-showbiz-de-cham-con-voh.com.vn-anh4

Xem thêm: Ngủ thiếp dưới sàn nhà vì chăm vợ mới sinh, Tuấn Hưng khiến bao người hâm mộ và xúc động

Bảo Thanh

Bảo Thanh cũng là một trong những sao Việt quyết định tạm gác lại việc diễn xuất để làm tròn trách nhiệm người mẹ, người vợ của mình. Theo đó, cô và ông xã đang có kế hoạch sinh con thứ hai sau khi con trai đầu lòng đã lớn. Vì vậy nên nữ diễn viên nghĩ mình cần phải tập trung hơn để chăm sóc cho gia đình.

voh-sao-viet-tam-xa-showbiz-de-cham-con-voh.com.vn-anh5

voh-sao-viet-tam-xa-showbiz-de-cham-con-voh.com.vn-anh6

Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy vô cùng tiếc nuối bởi sự nghiệp của Bảo Thanh ở thời điểm hiện tại đang vô cùng nở rộ. Hiệu ứng từ các vai diễn cũng giúp Bảo Thanh thu về rất nhiều hợp đồng quảng cáo. Tuy nhiên, cũng chính vì quá bận rộn với công việc nên nữ diễn viên Về nhà đi con càng cảm thấy có lỗi vì không thể chăm sóc tốt cho gia đình.

Quyết định chia sẻ thông tin với người hâm mộ, Bảo Thanh hy vọng khán giả có thể hiểu cho nỗi lòng của một người mẹ như cô. Sau vài năm tạm nghỉ để hoàn thành thiên chức làm mẹ lần hai, Bảo Thanh sẽ trở lại để tiếp tục cống hiến cho khán giả và sống với đam mê lớn nhất của mình là diễn xuất.

voh-sao-viet-tam-xa-showbiz-de-cham-con-voh.com.vn-anh7

voh-sao-viet-tam-xa-showbiz-de-cham-con-voh.com.vn-anh8

Xem thêm: Thu Quỳnh và Bảo Thanh: Đều làm mẹ nhưng cuộc sống hoàn toàn trái ngược

Tăng Thanh Hà

Với nhiều khán giả của màn ảnh Việt, Tăng Thanh Hà là cái tên không còn quá xa lạ. Thậm chí, cô còn được khán giả ưu ái gọi là “Ngọc nữ” vì nhan sắc xinh đẹp cùng hình tượng ngọt ngào của mình. Tên tuổi của cô được khán giả nhớ đến qua loạt phim đình đám như: Hương phù sa, Cánh đồng bất tận, Đẹp từng Centimet, Bỗng dưng muốn khóc…

voh-sao-viet-tam-xa-showbiz-de-cham-con-voh.com.vn-anh9

Vào năm 2012, Tăng Thanh Hà thông báo kết hôn cùng doanh nhân Louis Nguyễn và khiến cả showbiz Việt không ngừng xôn xao trước gia thế khủng của nhà trai. Dù không chính thức thông báo nhưng sau kết hôn, Tăng Thanh Hà gần như vắng bóng khỏi showbiz, cô không còn tham gia đóng phim và thỉnh thoảng chỉ tham gia một số sự kiện của bạn bè thân thiết. Theo đó, Tăng Thanh Hà lui về để phụ giúp công việc kinh doanh của gia đình chồng và chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

voh-sao-viet-tam-xa-showbiz-de-cham-con-voh.com.vn-anh10

voh-sao-viet-tam-xa-showbiz-de-cham-con-voh.com.vn-anh11

Dù không còn hoạt động sôi nổi trong showbiz nhưng Tăng Thanh Hà vẫn luôn là cái tên tạo được sức hút với công chúng. Mỗi lần xuất hiện, nàng “ngọc nữ” đều trở thành tâm điểm chú ý bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp bất chấp thời gian, tuổi tác của mình. Bên cạnh đó, cuộc sống gia đình viên mãn, ngọt ngào của cô và ông xã doanh nhân Louis Nguyễn cũng khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

voh-sao-viet-tam-xa-showbiz-de-cham-con-voh.com.vn-anh12

voh-sao-viet-tam-xa-showbiz-de-cham-con-voh.com.vn-anh13

Xem thêm: Tăng Thanh Hà lần đầu công khai ảnh cưới, 7 năm trôi qua nhưng nhan sắc vẫn lay động lòng người

Đinh Ngọc Diệp

Tháng 3/2016, nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp và đạo diễn Victor Vũ đã tổ chức lễ cưới ngọt ngào tại TPHCM. Vốn là người kín tiếng, hôn lễ của cả hai đã được tổ chức dưới sự bảo vệ nghiêm ngặt và hạn chế truyền thông tác nghiệp. Trước đó, Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ từng hợp tác với nhau trong một số bộ phim như Cưới Ngay Kẻo Lỡ, Cô Dâu Đại Chiến... Sau đó cả hai nảy sinh tình cảm và bí mật hẹn hò một thời gian dài trước khi chính thức về chung một nhà.

voh-sao-viet-tam-xa-showbiz-de-cham-con-voh.com.vn-anh14

Sau khi đám cưới, Đinh Ngọc Diệp cũng dần rút lui khỏi màn ảnh và trở về làm hậu phương vững chắc để ông xã an tâm theo đuổi sự nghiệp. Dù được Victor Vũ khuyến khích tiếp tục theo đuổi diễn xuất nhưng Đinh Ngọc Diệp lại lựa chọn hỗ trợ chồng để học thêm về cách làm phim và các kiến thức về truyền thông. Không chỉ luôn đồng hành cùng nhau trong công việc, cả hai cũng thường xuyên tận hưởng những chuyến du lịch ngọt ngào cùng nhau khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ.

voh-sao-viet-tam-xa-showbiz-de-cham-con-voh.com.vn-anh15

voh-sao-viet-tam-xa-showbiz-de-cham-con-voh.com.vn-anh16

Ngày 1/11/2018, con trai đầu lòng của Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ chính thức chào đời. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình. Bên cạnh đó, cô cũng tạm gác lại công việc sang một bên và tập trung chăm sóc cho cậu con trai nhỏ của mình.

voh-sao-viet-tam-xa-showbiz-de-cham-con-voh.com.vn-anh17

Mới đây, nữ diễn viên cũng vừa thông báo với người hâm mộ về việc mang thai bé thứ hai cho ông xã. Dù đang ở tháng thứ 8 thai kỳ nhưng Đinh Ngọc Diệp vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và nhan sắc rạng rỡ. 

voh-sao-viet-tam-xa-showbiz-de-cham-con-voh.com.vn-anh18

Vũ Thu Phương

Còn nhớ cách đây khoảng 10 năm, Vũ Thu Phương là cái tên khá hot của làng mẫu Việt Nam. Không chỉ thành công trên sàn catwalk, Vũ Thu Phương còn lấn sân sang diễn xuất và gặt hái được thành công qua các bộ phim như: Chuyện tình công ty quảng cáo, Cô gái bất đắc dĩ, Võ lâm truyền kỳ, Giao lộ định mệnh…

voh-sao-viet-tam-xa-showbiz-de-cham-con-voh.com.vn-anh19

Xem thêm: Ngọc Trinh bị Vũ Thu Phương chỉ trích, ông bầu Vũ Khắc Tiệp liền lên tiếng bảo vệ 'gà cưng'

Năm 2011, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì Vũ Thu Phương bất ngờ quyết định lên xe hoa khiến công chúng ngỡ ngàng. Theo đó, ông xã Vũ Thu Phương là một doanh nhân gốc Việt, từng trải qua một đời vợ và có 2 cô con gái. Sau khi kết hôn, Vũ Thu Phương vẫn tận tâm chăm sóc chu đáo cho 2 cô con gái riêng của chồng và hạ sinh thêm 2 con gái. Cả 4 người con đều chung sống dưới một mái nhà vô cùng hòa thuận. 

voh-sao-viet-tam-xa-showbiz-de-cham-con-voh.com.vn-anh20

voh-sao-viet-tam-xa-showbiz-de-cham-con-voh.com.vn-anh21

Để có thể toàn tâm toàn ý chăm sóc cho các con, Vũ Thu Phương cũng đã quyết định rút lui khỏi showbiz. Người đẹp tập trung vào việc chăm sóc gia đình nhỏ và học thêm về thiết kế thời trang. Giờ đây, Vũ Thu Phương đang có cuộc sống vô cùng viên mãn, hạnh phúc bên ông xã và các con của mình. 

voh-sao-viet-tam-xa-showbiz-de-cham-con-voh.com.vn-anh22

Xem thêm: