Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp hạnh phúc đón con đầu lòng ra đời

Đạo diễn Victor Vũ vừa ra mắt bộ phim Người Bất Tử và đang làm mưa làm gió trên các phòng vé ở thời điểm hiện tại.

Mới đây, trên trang cá nhân, đạo diễn Victor Vũ đã chia sẻ thông tin đã chào đón con trai đầu lòng vào lúc 6 giờ 54 phút sáng nay (1/11/2018). Bên cạnh đó, anh cũng tiết lộ luôn tên của con trai đầu lòng là Landon Vũ Đông Quân. 

voh-victor-vu-dinh-ngoc-diep-hanh-phuc-don-con-dau-long-ra-doi-1

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, rất đông nghệ sĩ đã mau chóng gửi lời chúc tới vợ chồng Đinh Ngọc Diệp và đạo diễn Victor Vũ. Nhiều khán giả cũng để lại bình luận, bày tỏ mong muốn vợ chồng Victor Vũ sớm công khai hình ảnh quý tử đầu lòng tới công chúng trong thời gian gần nhất.

Không chỉ vậy nhiều nghệ sĩ Việt như: Quách Ngọc Ngoan, Trương Tri Trúc Diễm, Dương Cẩm Lynh, Trương Thế Vinh, Hồng Vân, ông xã Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn,... cùng chúc mừng vợ chồng đạo diễn. Đặc biệt là Huỳnh Đông, anh tỏ ra hào hứng khi cuối cùng Victor Vũ cũng gia nhập "hội của các ông bố".

voh-victor-vu-dinh-ngoc-diep-hanh-phuc-don-con-dau-long-ra-doi-2
Sau khi đạo diễn Victor Vũ chia sẻ tin vui, hàng trăm bạn bè, nghệ sĩ nổi tiếng đã gửi lời chúc mừng gia đình anh. (Nguồn: Internet)

voh-victor-vu-dinh-ngoc-diep-hanh-phuc-don-con-dau-long-ra-doi-3
Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ tổ chức đám cưới tại TP.HCM vào năm 2016. Cậu con trai kháu khỉnh của vợ chồng nghệ sĩ tên Landon Vũ Đông Quân, chào đời sáng 1/11/2018  tại một bệnh viện ở TP HCM. (Nguồn: Internet)

Từ khi lấy chồng, Đinh Ngọc Diệp hạn chế xuất hiện trước công chúng để tập trung cho vai trò làm vợ và hỗ trợ chồng sản xuất phim. Cô gây bất ngờ khi tái xuất với vai trò diễn viên trong dự án điện ảnh Người Bất Tử do ông xã thực hiện ra mắt giữa tháng 10.

voh-victor-vu-dinh-ngoc-diep-hanh-phuc-don-con-dau-long-ra-doi-4
Đinh Ngọc Diệp mở đầu cho câu chuyện "Người Bất Tử" của chồng. (Nguồn: Internet)

Trước đó, Đinh Ngọc Diệp từng chia sẻ Victor Vũ lên kế hoạch cẩn thận để vợ chồng cô đón con sắp chào đời. Chồng cô chu toàn mọi việc từ ngày dự sinh của vợ, đặt chỗ trong bệnh viện, làm nôi, đặt tên em bé, và cả những chuyện chọn tã sao cho không dị ứng da, cách dạy dỗ con. 

voh-victor-vu-dinh-ngoc-diep-hanh-phuc-don-con-dau-long-ra-doi-5
Vợ chồng cựu hoa khôi và đạo diễn tài ba trong buổi ra mắt phim "Người Bất Tử". (Nguồn: Internet)

'Ông vua YouTube' Lâm Chấn Khang khoe hạnh phúc sau khi cưới vợ: Lâm Chấn Khang khoe được vợ lái xe đưa đi diễn, cắt móng tay và chăm sóc như em bé.
Đã đệ đơn ly hôn nhưng Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vẫn cùng làm điều này cho con gái: Sau scandal gây xôn xao trong thời gian qua, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vui vẻ cùng nhau tổ chức sinh nhật cho con gái lớn dù đã ly hôn.