Đinh Ngọc Diệp hé lộ Victor Vũ “làm khổ” vợ trên trường quay Người Bất Tử

(VOH) - Người Bất Tử vừa có buổi ra mắt chính thức báo giới vào chiều ngày 5/9, với sự góp mặt của vợ chồng đạo diễn Victor Vũ – Đinh Ngọc Diệp cùng dàn diễn viên của phim.

Mở đầu họp báo là sự xuất hiện bất ngờ của ca sĩ – nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh cùng giọng hát trầm ấm thể hiện 2 ca khúc nhạc phim Ngày Chưa Giông Bão và Hồi Ức.

Ca sĩ – nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh thể hiện 2 ca khúc nhạc phim Ngày Chưa Giông Bão và Hồi Ức.

Ca sĩ – nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh thể hiện 2 ca khúc nhạc phim Ngày Chưa Giông Bão và Hồi Ức.

Bên cạnh trailer chính thức, nhà sản xuất còn giới thiệu hai clip hậu trường về nhân vật và thiết kế mỹ thuật của phim. Qua đó, khán giả thực sự ấn tượng với sự kỳ công, tỉ mỉ và đặc biệt là tiêu chí tôn trọng giá trị lịch sử mà đoàn phim luôn đặt lên hàng đầu, trong quá trình tạo dựng và bối cảnh phim.

Với bối cảnh được trải dài khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam, trong đó có nhiều bối cảnh thời xưa, Victor Vũ và ê kíp đã vô cùng tâm huyết khi phục dựng lại 100% để có thể mang đến những thước phim chân thật nhất dành cho khán giả.

Lần đầu đóng phim của chồng kể từ sau khi kết hôn, Đinh Ngọc Diệp chia sẻ Victor Vũ cũng “làm khổ” mình như bao diễn viên khác chứ không hề được ưu ái trên phim trường.

Đoàn làm phim chia sẻ thông tin về dự án lớn của Victor Vũ trong năm 2018. 

Đoàn làm phim chia sẻ thông tin về dự án lớn của Victor Vũ trong năm 2018. 

Tại họp báo, đôi vợ chồng cũng nhận được sự chúc phúc của mọi người về đứa con sắp chào đời. Dự kiến, Victor Vũ – Đinh Ngọc Diệp sẽ đón chào đứa con đầu lòng sau khi bộ phim Người Bất Tử ra mắt.

Diễn viên chính của bộ phim – Quách Ngọc Ngoan cũng chia sẻ đây là vai diễn vất vả nhất cho đến lúc này của sự nghiệp khi không chỉ thể hiện một nhân vật với diễn biến tâm lý phức tạp, mà còn thể hiện rất nhiều kỹ năng diễn xuất như hành động, chiến đấu…

Quách Ngọc Ngoan nằm bất động 2-3 giờ đồng hồ để đắp đất đá lên người cho một cảnh quay trong NGƯỜI BẤT TỬ

Quách Ngọc Ngoan nằm bất động 2-3 giờ đồng hồ để đắp đất đá lên người cho một cảnh quay trong Người Bất Tử 

Thuộc thể loại tâm linh – ly kì, Người Bất Tử là câu chuyện về cuộc đời thăng trầm với đầy rẫy những tham vọng và sự thù hận của Hùng – người đàn ông đã sống qua ba thế kỉ. Phim có sự tham gia của Quách Ngọc Ngoan, Đinh Ngọc Diệp, Jun Vũ, Thanh Tú, Vũ Tuấn Việt, Cường Seven, Trương Thế Vinh, Francois Negret …

Phim dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 12/10/2018.