Giới thiệu mình là 'chậu đã có hoa', Trường Giang còn khoe khéo nhẫn cưới trên sóng truyền hình

Vừa "dằn mặt" bạn diễn vừa khoe khéo nhẫn cưới trên truyền hình Trường Giang khiến cho Hoài Linh phải nhắc nhở:" Vui thôi đừng vui quá".

Những phân cảnh trong tập đầu tiên của chương trình Ơn Giời, Cậu Đây Rồi mùa 5 đã dần được hé lộ dù đến ngày 12/9 mới được phát sóng. Trong những phân cảnh đầu tiên bên cạnh việc tập trung đến khách mời Elly Trần thì Trường Giang cũng là tâm điểm gây chú ý của khán giả.

Trong thời gian vừa qua Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi hot trong showbiz Việt khi thông báo tổ chức lễ đính hôn và sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9 sắp tới.

VOH-Truong-Giang-khoe-nhan-cuoi-1
Những phân cảnh trong tập đầu tiên của Ơn Giời! Cậu Đây Rồi mùa 5 đã được hé lộ. (Nguồn: Internet)

Trong tập đầu tiên của chương trình, Elly Trần xuất hiện với dáng vẻ xinh đẹp và thân hình vẫn quyến rũ như ngày nào. Cô vào vai người tình "bất đắc dĩ" của Trường Giang và đang tìm cách lấy lòng "Mười khó". Nhưng không ngờ Elly Trần lại nhận lấy cái kết đắng.

Không chỉ bị Trường Giang từ chối mà anh còn giới thiệu mình là chậu đã có hoa và "dằn mặt" cô bằng cách khoe nhẫn cưới của mình nhằm thoát khỏi vòng vây của Elly.

VOH-Truong-Giang-khoe-nhan-cuoi-2
Khách mời trong tập này chính là bà mẹ bỉm sữa nóng bỏng Elly Trần và cô phải đụng độ với Trường Giang. (Nguồn: Internet)

VOH-Truong-Giang-khoe-nhan-cuoi-3
Trường Giang khoe khéo nhẫn cưới nhằm thoát khỏi "cám dỗ" của Elly Trần. (Nguồn: Internet)

Vì mãi mê khoe nhẫn đính hôn do Nhã Phương tặng trên sóng truyền hình và còn bơ đi bạn diễn Trường Giang khiến cho giám khảo Hoài Linh phải nhắc nhờ:" Vui thôi đừng vui quá. Hãy tập trung làm khó khách mời.

VOH-Truong-Giang-khoe-nhan-cuoi-4
Trường Giang - Nhã Phương lần đầu xuất hiện cùng nhau sau lễ đính hôn tại buổi họp mặt bạn bè. (Nguồn: Internet)

Vừa qua, Trường Giang và Nhã Phương khiến mọi người nghi vấn rạn nứt tình cảm vì không xuất hiện cùng nhau kể từ khi sau lễ đính hôn. Tuy nhiên, mọi thắc mắc cũng đã được giải quyết khi bức ảnh cả hai thân mật trong buổi họp mặt bạn bè được Đức Thịnh đăng tải. Giờ đây, Trường Giang còn khoe khéo mình đã có chủ cùng với nhận cưới thế này thì chắc hẳn chẳng còn ai nghi ngờ gì về chuyện tình của hai người nữa rồi nhé!

Xuất hiện gầy gò, diện đồ bó sát, Nhã Phương đang mang thai tháng thứ 3?: Lần đầu xuất hiện sau tiệc đính hôn bí mật ở Đà Nẵng, Nhã Phương được Trường Giang hộ tống đến dự lễ ra mắt phim "Hoán Đổi".