Cảm động trước khoảnh khắc quý tử nhà Tăng Thanh Hà khóc sụt sùi tiễn mẹ đi làm

(VOH) - Khoảnh khắc mới nhất được Tăng Thanh Hà chia sẻ đã khiến người xem không kìm được sự xúc động trước tình cảm mà Richard dành cho mẹ.

Mới đây, trên story Instagram Tăng Thanh Hà đã chia sẻ một đoạn clip của con trai. Theo đó, bé Richard tiễn mẹ ra xe đi làm buổi sáng. Tuy nhiên, vì không muốn xa mẹ nên cậu bé 5 tuổi đã tỏ vẻ bịn rịn, nắm lấy tay mẹ và khóc sụt sùi. Chứng kiến con trai buồn bã quyến luyến mình, Tăng Thanh Hà xúc động viết: "Có một nỗi buồn sáng thứ 2 mẹ đi làm sớm. Đưa mẹ đến tận xe chỉ để cầm tay mẹ và khóc".

VOH-con-trai-tang-thanh-ha-anh1

VOH-con-trai-tang-thanh-ha-anh2
Richard bật khóc khi tiễn mẹ đi làm.

Có thể thấy, dù chỉ mới 5 tuổi nhưng bé Richard đã cho thấy mình là một cậu bé sống tình cảm. Không ít lần cậu ấm nhà Hà Tăng bày tỏ tình cảm với mẹ khiến cô vô cùng tự hào và cảm động. Khi thấy Richard dành nhiều tình cảm cho mẹ, cư dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với người đẹp khi có cậu con trai ngoan ngoãn và ấm áp như thế.

VOH-con-trai-tang-thanh-ha-anh3

VOH-con-trai-tang-thanh-ha-anh4

VOH-con-trai-tang-thanh-ha-anh5
Cậu nhóc 5 tuổi luôn biết cách thể hiện tình cảm với mẹ và còn chăm chỉ vào bếp phụ Tăng Thanh Hà.

Xem thêm: Cậu ấm cô chiêu nhà Tăng Thanh Hà được mẹ tái chế đồ cũ để chơi trong mùa dịch

Mặc dù không còn hoạt động nghệ thuật nhiều năm nhưng Tăng Thanh Hà vẫn là cái tên được nhiều người quan tâm. Rời xa ánh hào quang, cuộc sống của "ngọc nữ màn ảnh" càng trở nên kín tiếng hơn. Cô hiếm khi chia sẻ về cuộc sống gia đình cũng như hai nhóc tì của mình. 

Tuy nhiên, thời gian gần đây Tăng Thanh Hà đã thoải mái hơn trong việc khoe những khoảnh khắc đời thường của bé Richard và Chloe. Dù không được nhìn thấy rõ mặt nhưng mọi người có thể đoán rằng quý tử và công chúa nhà Tăng Thanh Hà sở hữu nhan sắc nổi bật được thừa hưởng từ ba và mẹ của mình.

VOH-con-trai-tang-thanh-ha-anh6
Dung mạo cậu ấm cô chiêu nhà Tăng Thanh Hà.

Vừa qua, Tăng Thanh Hà đã thực hiện bộ ảnh cùng với tạp chí ELLE. Ở tuổi 33, Tăng Thanh Hà vẫn khiến bao người xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cùng thần thái sang chảnh. Mặc dù đã rời xa showbiz nhưng mỗi khi tái xuất, Tăng Thanh Hà vẫn trở thành tâm điểm chú ý với sắc vóc hoàn hảo cùng phong cách thời trang sang trọng, quyến rũ.

VOH-con-trai-tang-thanh-ha-anh7

VOH-con-trai-tang-thanh-ha-anh8

VOH-con-trai-tang-thanh-ha-anh9
Tăng Thanh Hà khoe thần thái đỉnh cao trên bìa tạp chí.

Hà Tăng khoe thần thái đỉnh cao trên bìa tạp chí, nhưng khung cảnh lạc quẻ lại khiến fan tiếc nuối: (VOH) - Lâu ngày tái xuất với bộ ảnh mới trên tạp chí Elle Việt Nam, Tăng Thanh Hà đã không làm người hâm mộ thất vọng với nhan sắc và thần thái đỉnh cao của mình.
Tăng Thanh Hà bị chỉ trích 'sính ngoại' chỉ với một dòng trạng thái, cư dân mạng có quá khắt khe?: (VOH) - Mặc dù vẫn dùng cách đăng tải dòng trạng thái giống như trước đây, nhưng Tăng Thanh Hà lại bất ngờ nhận phải ý kiến trái chiều của một cư dân mạng.