Phản ứng của Jimin (BTS) khi fan nữ cho rằng bạn trai cô ấy không thích anh

(VOH) - Trước bình luận thẳng thắn của fan hâm mộ nữ khi nhắc đến bạn trai, Jimin đã có phản ứng vô cùng đáng yêu.

Mới đây, buổi livestream trò chuyện của Jimin với người hâm mộ đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cụ thể, trong lúc đang tương tác với fan, Jimin đã đọc được bình luận khá thú của một fangirl. Cô cho biết: "Bạn trai của em không thích anh. Em có thể sống không có bạn trai nhưng không thể sống thiếu anh".

VOH-jimin-tra-loi-binh-luan-cua-fan-anh1

Sau khi đọc được bình luận này của người hâm mộ, Jimin đã cười rất tươi và trả lời cô ấy: "Đừng nói như thế chứ. Bạn trai của em sẽ đến và đánh anh mất đó". Câu trả lời cùng với biểu cảm đáng yêu của Jimin đã khiến cho các fan của anh tan chảy. Nhiều ý kiến cho rằng Jimin đang cảm thấy thích thú trước lời thổ lộ của fan nữ và không thể giấu được niềm hạnh phúc khi liên tục mỉm cười ngại ngùng.

VOH-jimin-tra-loi-binh-luan-cua-fan-anh2

Xem thêm: 'Tan chảy' trước hai chỉ chỉ quen thuộc 'siêu cấp đáng yêu' của Jimin (BTS)

Jimin được biết là một anh chàng tài năng cùng với ngoại hình dễ thương, thế nên anh nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ. Bên cạnh đó, một điều khiến các ARMY không ngừng yêu thương Jimin vì sự ấm áp của anh dành cho họ.

Jimin luôn có những hành động quan tâm và tràn ngập tình cảm đến những người quý mến mình. Anh từng chia sẻ với fan: "Mình muốn trở thành virus hạnh phúc cho mọi người. Sao nhỉ? Dù chỉ một chút thôi nhưng nếu mình có thể giúp mọi người cảm thấy bớt mệt mỏi và thoải mái hơn thì thật là tốt".

VOH-jimin-tra-loi-binh-luan-cua-fan-anh3

Không chỉ biết nhận lấy tình cảm của người hâm mộ, Jimin vẫn luôn dành cho họ những lời khuyên chân thành và cố gắng trả lời fan với những dòng bình luận tích cực. Trước đó, khi một fan thừa nhận mình không hoàn hảo và có nhiều thiếu sót, Jimin đã đáp lại: "Chẳng có ARMY nào mà thiếu sót cả đâu". 

Hay khi một fangirl đăng lên fancafe một bức tâm thư dài cho biết mình từng có ý định tử tự và lo lắng cho BTS cũng như cho biết BTS chính là nguồn động lực của cô, Jimin đã trả lời chân thành rằng cô ấy không cần cho lo BTS. Giọng ca chính của BTS nhắn nhủ với người này rằng cuộc đời vốn dĩ khó khăn nên mong cô hãy tiếp tục sống, cậu ấy sẽ luôn ở đây.

VOH-jimin-tra-loi-binh-luan-cua-fan-anh4

Sợ fan buồn chán, bộ ba Jin, Suga và Jimin (BTS) cùng livestream nhảy nhót sung đến mức bỏ cả giày: (VOH) - Trong những ngày cách ly xã hội vì dịch bệnh, cộng đồng Army có lẽ sẽ không lo buồn chán vì các thành viên BTS luôn có nhiều cách khác nhau để mang đến niềm vui cho người hâm mộ.
Jimin (BTS) thả vài bức ảnh bên cún cưng cũng lên Top Trending, đẳng cấp soái ca sơ mi trắng là đây!: (VOH) - Diện sơ mi trắng chơi đùa cùng các chú cún cưng, sức hút của anh chàng Jimin (BTS) quả thật là điều không ai có thể chối cãi.