Bà xã Lý Hải để lộ vòng hai lùm lùm, gia đình sắp đón thêm con thứ 5?

(VOH) - Trước những nghi vấn mang thai con thứ 5, phía Minh Hà đã lên tiếng trả lời. Liệu lần này gia đình Lý Hải lại sắp có thêm thành viên?

Vừa qua, vợ chồng Lý Hải cùng với các con đã có chuyến đi về quê thăm gia đình. Trên mạng xã hội, Minh Hà khoe loạt ảnh hạnh phúc cùng với những người thân. Bên cạnh khoảnh khắc gia đình sum họp vui vẻ, điều khiến mọi người chú ý đến chính là vóc dáng của bà xã Lý Hải.

VOH-ly-hai-minh-ha-anh1
Hình ảnh khiến bà xã Lý Hải bị nghi ngờ đang có em bé.

Trong ảnh, người đẹp diện chiếc đầm suông rộng che bụng và đứng khép nép bên chồng. Vòng hai to lùm lùm bất thường của bà xã Lý Hải khiến cô vướng nghi vấn đang mang thai con thứ 5. Đặc biệt, lần này Minh Hà còn chọn cách trang điểm nhẹ khác hẳn với trước đó. Điều này càng khiến mọi người nghi ngờ về chuyện bầu bí của cô.

VOH-ly-hai-minh-ha-anh2

Sau khi thấy bức ảnh, nhiều người đã để lại bình luận đoán rằng Minh Hà đang mang thai. Cư dân mạng cũng tỏ ra vui mừng và thích thú khi cho rằng gia đình Lý Hải khi sắp chào đón thêm thành viên mới.

VOH-ly-hai-minh-ha-3
Cư dân mạng đặt nghi vấn khi thấy Minh Hà diện đồ rộng lại có dấu hiệu mang bầu.

Tuy nhiên, trước những lời đồn đoán, phía đại diện gia đình Lý Hải đã phủ nhận việc Minh Hà có thai. Cô cho biết hai vợ chồng vẫn chưa có ý định sinh thêm con và Minh Hà mặc trang phục rộng rãi để thoải mái hơn khi di chuyển nên có thể dẫn đến hiểu lầm.

VOH-ly-hai-minh-ha-anh4
Phía Minh Hà đã lên tiếng phủ nhận nghi vấn mang thai con thứ 5.

Xem thêm: Lý Hải đưa gia đình đi biển sau mùa dịch, tình tứ nắm tay vợ dạo biển ngọt như vợ chồng son

Sau 10 năm chung sống, gia đình Lý Hải và Minh Hà hiện đã có 4 thành viên nhí đủ nếp đủ tẻ. Con trai lớn của cặp đôi là Rio, kế tiếp mà hai cô công chúa Cherry và Sunny, cậu út là Mio. Đây cũng là một trong những gia đình đông con nhất showbiz Việt. Đặc biệt, vợ chồng Lý Hải còn khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ khi các nhóc tì nhà anh đều xinh xắn và ngoan ngoãn.

Hiện tại, gia đình nam diễn viên Lật Mặt đang tận hưởng cuộc sống sung túc và thường xuyên đi du lịch nhiều nơi. Trong khi đó, Minh Hà cũng nhiều lần vướng nghi vấn mang thai con thứ 5 nhưng cô cũng luôn phủ nhận việc này.

VOH-ly-hai-minh-ha-anh5
Hình ảnh Minh Hà khoe nhan sắc rạng rỡ cùng vóc dáng thon gọn bên Lý Hải trong thời gian gần đây.

VOH-ly-hai-minh-ha-anh6

VOH-ly-hai-minh-ha-anh7
Gia đình hạnh phúc của Lý Hải và Minh Hà.

Đây là cách giúp Lý Hải – Minh Hà vẫn luôn ‘say đắm’ nhau dù đã có ‘9 năm yêu, 4 mụn con’: (VOH) - Dù đã bên nhau gần 10 năm và có với nhau 4 nhóc tì nhưng Lý Hải - Minh Hà vẫn luôn mặn nồng với nhau như những ngày đầu hẹn hò.
Sau thành công của Lật Mặt 4, Lý Hải ‘chơi lớn’ đưa cả gia đình sang Hy Lạp đón sinh nhật con gái: (VOH) - Đưa cả gia đình đi du lịch sang chảnh thế này, Lý Hải – Minh Hà thật không hổ danh là gia đình quyền lực, giàu có bậc nhất showbiz Việt.