Hà Anh Tuấn quyên góp 3 tỷ đồng ‘cứu’ chương trình ‘Như chưa hề có cuộc chia ly’

(VOH) - ‘Như chưa hề có cuộc chia ly’ là chương trình có tính nhân văn và vô cùng ý nghĩa. Chính vì vậy nên hành động của Hà Anh Tuấn đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của công chúng.

Vừa qua, thông tin chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly (NCHCCCL) sẽ dừng sản xuất sau 13 năm vì thiếu nguồn tài trợ đã khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Chia sẻ về quyết định này, người chịu trách nhiệm chương trình là nhà báo Thu Uyên cho biết chương trình không thể tiếp tục lên sóng sau số 134 vào ngày 7/6 vì hết kinh phí từ tháng 1. Dù êkíp đã cố gắng duy trì thêm nhưng chương trình khó tồn tại được khi không có tài trợ nên đành phải nói lời tạm biệt với khán giả.

Khi thông tin này được chia sẻ, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn đã đứng ra quyên góp 3 tỷ đồng để “cứu” chương trình. Theo đó, nam ca sĩ tâm sự: "Bản thân Tuấn cũng giống như đại đa số khán giả, chúng ta chỉ biết đến chương trình truyền hình NCHCCCL chứ không thể hiểu hết những hoạt động tìm kiếm-đoàn tụ đằng sau đó. Tuấn mong và chúc cho NCHCCCL sẽ nhận được thật nhiều sự sẻ chia của cộng đồng, để tiếp tục hành trình nhân ái của mình. Trước mắt là mong cho dự án có đủ kinh phí để không phải dừng hoạt động tìm kiếm - đoàn tụ.

Nếu có thể lan tỏa đi, biến thành một thông điệp tình nguyện cho hàng triệu người Việt Nam trên toàn thế giới, Tuấn nghĩ NCHCCCL sẽ trở thành một thương hiệu văn hoá xã hội đáng quý của Việt Nam trong mắt bè bạn quốc tế. Được cùng nhau làm một việc tốt đẹp nhân văn lương thiện, không có gì hạnh phúc và đáng tự hào hơn!"

voh-ha-anh-tuan-quyen-gop-3-ty-cho-nhu-chua-he-co-cuoc-chia-ly-voh.com.vn-anh1
Hà Anh Tuấn quyên góp 3 tỷ đồng giúp chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly" có thể tiếp tục lên sóng

Xem thêm:

Trước hành động ý nghĩa của Hà Anh Tuấn, nhà báo Thu Uyên, đại diện cho chương trình đã lên tiếng chia sẻ: "Tôi rất xúc động khi Hà Anh Tuấn liên lạc với tôi ngay khi nghe tin từ báo chí và bày tỏ nguyện vọng tiếp thêm nguồn lực để Như chưa hề có cuộc chia ly phải sống.

Ban đầu với tư cách cá nhân nhưng bất ngờ hơn nữa, sau đó Tuấn đã thuyết phục được công ty của mình nâng con số lên thành 3 tỷ đồng. Và như vậy, nghĩa là chúng ta không để các hồ sơ tìm kiếm bị tạm ngưng trong một năm trước mắt. Chúng tôi không thể nói gì hoa mỹ vào lúc này, chỉ cho tôi thay mặt cho Như chưa hề có cuộc chia ly và khán giả của dự án gửi đến Hà Anh Tuấn hai chữ: CẢM TẠ".

voh-ha-anh-tuan-quyen-gop-3-ty-cho-nhu-chua-he-co-cuoc-chia-ly-voh.com.vn-anh2
Nhà báo Thu Uyên, đại diện nhà sản xuất chương trình gửi lời cảm ơn đến tấm lòng của Hà Anh Tuấn

Chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly lên sóng lần đầu tiên vào năm 2007. Trải qua 13 năm với 134 tập, chương trình đã hoàn thành tìm kiếm cho hơn 2400 trường hợp, đoàn tụ 1800 gia đình, tiếp nhận 70000 yêu cầu tìm kiếm người thân. Nhờ có chương trình mà rất nhiều người đã có cơ hội tìm gặp được người thân đã thất lạc của mình sau nhiều năm tìm kiếm.

voh-ha-anh-tuan-quyen-gop-3-ty-cho-nhu-chua-he-co-cuoc-chia-ly-voh.com.vn-anh3

voh-ha-anh-tuan-quyen-gop-3-ty-cho-nhu-chua-he-co-cuoc-chia-ly-voh.com.vn-anh4

voh-ha-anh-tuan-quyen-gop-3-ty-cho-nhu-chua-he-co-cuoc-chia-ly-voh.com.vn-anh5
Giữa thời đại các gameshow hài nhảm mọc lên như nấm thì "Như chưa hề có cuộc chia ly" vẫn giữ được giá trị nhân văn của mình

Cũng chính vì tính nhân văn và ý nghĩa cao cả như vậy nên khi thông tin chương trình phải dừng sản xuất vì thiếu kinh phí đã làm nhiều khán giả vô cùng tiếc nuối. Giờ đây, với hành động thiết thực, ý nghĩa của Hà Anh Tuấn, hy vọng sẽ có thêm nhiều đơn vị, tổ chức hảo tâm giúp sức để Như chưa hề có cuộc chia ly tiếp tục là chiếc cầu nối đoàn tụ cho nhiều người. 

Sau Mỹ Tâm, Thanh Hằng là mỹ nhân tiếp theo rời 'hội độc thân' để kết hôn với Hà Anh Tuấn?: Thanh Hằng ơi là Thanh Hằng, cứ lấp la lấp lửng thế này thì bảo sao fan không nghi ngờ!
Sau dự án máy lọc nước, Thủy Tiên tặng 150 tấn lúa giống trị giá 2,2 tỷ cho nông dân gặp khó khăn: Sau khi hoàn thành dự án lắp máy lọc nước ngọt cho bà con miền Tây, Thủy Tiên tiếp tục chi 2,2 tỷ để mua lúa giống giúp người nông dân có thể bắt đầu mùa vụ mới.