Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik mặc đồ bảo hộ kín mít, ra Hà Nội trao 300 triệu đồng chống dịch Covid-19

(VOH) - ‘Gia đình hoa dâm bụt’ của Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik vừa lên đường ra Hà Nội để trao tặng 300 triệu đồng và 3 tấn gạo để chống dịch Covid-19.

Mới đây, Erik và Đức Phúc vừa chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cả hai cùng với cô chị Hòa Minzy đang diện trang phục bảo hộ kín mít. Theo đó, cả ba chị em của “gia đình hoa dâm bụt” đang trên máy bay lên đường ra Hà Nội để “đóng góp cho Tổ quốc”. Chia sẻ về bức ảnh này, nam ca sĩ Erik viết: "Lên đường đi đóng góp cho Tổ Quốc để phòng chống dịch bệnh Covid-19 cùng nhau đây". Trong khi đó, Đức Phúc cũng không quên nhắn nhủ: "Luôn luôn bên nhau và bây giờ đi góp chút sức lực nhỏ bé phòng dịch các bác ơi".

voh-gia-dinh-hoa-dam-but-quyen-gop-covid-19-voh.com.vn-anh1
Bộ ba Đức Phúc, Hòa Minzy, Erik diện đồ bảo hộ lên đường ra Hà Nội

Trong lúc dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra ngày càng phức tạp, việc bộ ba Hòa Minzy – Erik và Đức Phúc lại lên đường ra Hà Nội khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tò mò, không biết rằng nhiệm vụ “đóng góp cho Tổ Quốc” mà cả ba đang nói đến là gì. Dù vậy nhưng mọi người vẫn không quên nhắn nhủ cả ba nhớ giữ gìn sức khỏe vì trước tình hình dịch bệnh như hiện nay.

voh-gia-dinh-hoa-dam-but-quyen-gop-covid-19-voh.com.vn-anh2
Người hâm mộ nhắc nhở bộ ba đừng quên giữ sức khỏe

Chia sẻ với truyền thông, nam ca sĩ Erik cho biết mục đích ba chị em ra Hà Nội là để trao tặng số tiền là 300 triệu đồng và 3 tấn gạo tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Theo đó, giọng ca “có tất cả nhưng thiếu anh” chia sẻ: “Tôi cùng Hòa Minzy, Đức Phúc quyết định quyên góp số tiền nhỏ để cùng Chính phủ, các ban ngành trong việc phòng chống dịch Covid-19. Tôi mong mọi người đều có ý thức cao trong việc chấp hành tốt quy định cách ly, hạn chế ra khỏi nhà theo đúng lời khuyên của Bộ Y tế. Hy vọng dịch bệnh nhanh chóng được đẩy lùi".

voh-gia-dinh-hoa-dam-but-quyen-gop-covid-19-voh.com.vn-anh3
Được biết, "gia đình hoa dâm bụt" đã quyên góp 300 triệu và 3 tấn gạo để chống dịch Covid-19

Hành động này của cả ba nhận được nhiều lời khen ngợi và ủng hộ của công chúng. Giữa lúc dịch bệnh phức tạp như hiện nay, mỗi đóng góp dù là nhỏ nhất cũng đều có ý nghĩa và giúp tiếp thêm sức mạnh để người dân cùng nhau vượt qua dịch bệnh. Trước đó, nhiều sao Việt như Chi Pu, Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn,… cũng đã cùng nhau quyên góp, ủng hộ để phòng chống dịch Covid-19.

Sau khi ủng hộ 1 tỷ lắp phòng áp lực âm, Chi Pu trao tận tay 5000 bộ đồ bảo hộ chống dịch Covid-19: Chi Pu đã đích thân trao tận tay 5.000 bộ trang phục bảo hộ cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Sở Y tế TP.HCM nhằm phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19.
Thủy Tiên thông báo đã quyên góp được gần 10 tỷ, dù nắng nóng vẫn đến từng địa phương khảo sát: Với mong muốn những chiếc máy lọc nước sẽ được trao tận tay những người dân có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn, Thủy Tiên và Công Vinh đã lặn lội đi đến từng địa phương để khảo sát thực tế.