Jin (BTS) gửi xe tải cà phê đến phim trường 'Memorist' tặng Yoo Seung Ho khiến fan bất ngờ

(VOH) - Người hâm mộ không khỏi bất ngờ về tình bạn giữa Jin (BTS) và nam diễn viên Yoo Seung Ho, bởi lẽ trước đó cả hai gần như không có bất kì mối liên hệ hay tương tác nào với nhau.

Theo một báo cáo độc quyền từ TV Report mới đây, Jin, anh cả của BTS, đã gửi một xe tải cà phê và đồ ăn nhẹ đến phim trường quay phim Memorist của đài tvN ở thành phố Paju, tỉnh Gyeonggi. Được biết, đây là món quà mà Jin (BTS) dành tặng cho nam diễn viên Yoo Seung Ho, nhằm thể hiện sự ủng hộ khi nam diễn viên đang thủ vai nam chính của bộ phim.

voh-jin-gui-xe-ca-phe-cho-yoo-seung-ho-voh.com.vn-anh2
Jin (BTS) đã gửi xe cà phê đến phim trường để cổ vũ Yoo Seung Ho

Món quà này của Jin (BTS) khiến các nhân viên làm việc tại trường quay không khỏi bất ngờ. Đa số mọi người đều không biết rằng giữa anh cả BTS và diễn viên Yoo Seung Ho lại có quan hệ thân thiết như vậy. Tuy nhiên, mọi người cũng rất biết ơn về món quà đầy tâm ý của Jin (BTS).

“Chúng tôi đã rất ngạc nhiên về tình bạn bất ngờ giữa hai người, điều này gần như chưa từng được công khai trước đó. Tuy nhiên, chúng tôi cũng rất biết ơn sự hỗ trợ với quà tặng cà phê của anh ấy, tất cả các diễn viên và nhân viên đều được tiếp thêm sức mạnh và có thể quay phim vui vẻ hơn.” – Một nhân viên tại trường quay chia sẻ.

voh-jin-gui-xe-ca-phe-cho-yoo-seung-ho-voh.com.vn-anh2
Món quà của Jin đã giúp các nhân viên đoàn phim có thêm năng lượng để làm việc

Để cảm ơn món quà bất ngờ của Jin (BTS), nam diễn viên Yoo Seung Ho cũng đã chụp ảnh bên xe cà phê và đăng tải lên trang instagram cá nhân của mình. Trên tấm banner, Jin (BTS) đã in dòng chữ để cổ vũ Yoo Seung Ho: "Ngôi sao thế giới Jin gửi cho Nam diễn viên tuyệt vời Yoo Seung Ho". Đáp lại lời nhắn, nam diễn viên chia sẻ: “Cảm ơn món quà từ ngôi sao World star Jin, em sẽ uống cà phê thật ngon miệng”.

voh-jin-gui-xe-ca-phe-cho-yoo-seung-ho-voh.com.vn-anh3

voh-jin-gui-xe-ca-phe-cho-yoo-seung-ho-voh.com.vn-anh4
Yoo Seung Ho vui vẻ đăng ảnh cùng xe cà phê để cảm ơn Jin (BTS)

Màn tương tác giữa anh cả BTS và diễn viên Yoo Seung Ho khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Đặc biệt, nhiều người cũng bày tỏ sự bất ngờ trước tình bạn thân thiết giữa hai chàng mỹ nam. Mặc dù trước đó, người hâm mộ từng biết rằng Jin (BTS) có nhiều bạn thân là diễn viên, tuy nhiên với Yoo Seung Ho thì anh chàng lại khá kín tiếng. Không ai biết rằng tình bạn của cả hai đã bắt đầu từ lúc nào.

voh-jin-gui-xe-ca-phe-cho-yoo-seung-ho-voh.com.vn-anh5

voh-jin-gui-xe-ca-phe-cho-yoo-seung-ho-voh.com.vn-anh6

voh-jin-gui-xe-ca-phe-cho-yoo-seung-ho-voh.com.vn-anh7
Người ham mộ không khỏi bất ngờ trước tình bạn của cả hai

Memorist là bộ phim truyền hình của đài tvN với nội dung dựa trên bộ webtoon đình đám cùng tên. Phim xoay quanh câu chuyện của chàng cảnh sát Dong Baek (Yoo Seung Ho), người sở hữu siêu năng lực đọc ký ức và "profiler" tội phạm ưu tú Han Sun Mi (Lee Se Young). Cả hai sẽ hợp tác cùng nhau truy tìm dấu vết để “săn” những kẻ sát nhân hàng loạt.

voh-jin-gui-xe-ca-phe-cho-yoo-seung-ho-voh.com.vn-anh8
Tạo hình của Yoo Seung Ho trong phim Memorist

Memorist sẽ lên sóng trên tvN mỗi thứ tư, thứ năm hàng tuần trên đài cáp tvN lúc 20:50 giờ Việt.

Leeteuk chia sẻ về tình bạn giữa mình và J-hope (BTS), vô tình tiết lộ tính cách thật của đàn em: Không chỉ thân thiết với J-Hope (BTS), Leeteuk còn được gia đình của đàn em vô cùng quan tâm, chăm sóc.
Lộ ảnh thân thiết thời đi học của V (BTS) và Seunghee (Oh My Girl), fan lo Army sẽ tấn công nữ idol: Bức ảnh thân thiết thời trung học của V (BTS) và Seunghee (Oh My Girls) bất ngờ được hé lộ. Tuy nhiên điều người hâm mộ lo lắng nhất chính là việc một số Army (fan BTS) sẽ ‘tấn công’ Seunghee.