Memorist của Yoo Seung Ho và Lee Se Young tung teaser li kì khiến fan 'trông đứng trông ngồi'

(VOH) - Memorist sẽ chính thức được lên sóng vào ngày 11/3 sắp tới. Sau khi teaser đầu tiên được tung ra, người hâm mộ đang háo hức chờ đợi màn tái xuất của Yoo Seung Ho và Lee Se Young.

Dựa trên webtoon cùng tên, Memorist kể câu chuyện về Dong Baek (Yoo Seung Ho), một thám tử có sức mạnh siêu nhiên và Han Sun Mi (Lee Se Young), một kẻ lừa đảo tội phạm ưu tú. Hai người sẽ hợp tác với nhau để theo dõi và hạ gục một kẻ giết người hàng loạt.

VOH-memorist-yoo-seung-ho-anh1

Ngày 4/3, nhà đài đã cho ra mắt đoạn teaser cho tập đầu tiên của phim. Mở đầu đoạn preview là sự xuất hiện của quan chức cấp caoyêu cầu bằng chứng về tội ác gần đây là một phần của vụ giết người hàng loạt. Theo đó Han Sun Mi (Lee Se Young) đã báo cáo rằng nạn nhân đã bị giết bởi một vũ khí cùn không xác định có đường kính 4cm (khoảng 1,6 inch).

VOH-memorist-yoo-seung-ho-anh2
Lee Se Young sẽ vào vai một kẻ lừa đảo tội phạm.

Sau đó, một lệnh được đưa ra để bắt đầu cuộc điều tra trong bí mật từ một người có sức mạnh siêu nhiên. Lúc này, Dong Baek (Yoo Seung Ho) đã nói rằng: "Tôi có thể cảm nhận được điều đó nếu tôi đọc được ký ức của họ". Trong khi đó, anh sử dụng khả năng siêu nhiên của mình để nhìn thấy ký ức của một ai đó bằng cách chạm vào người họ và khám phá sự thật. 

VOH-memorist-yoo-seung-ho-anh3

VOH-memorist-yoo-seung-ho-4
Yoo Seung Ho sẽ trở thành anh chàng có khả năng đọc được ký ức của người khác bằng cách chạm vào họ.

Mọi việc trở nên kịch tính hơn và sự hoảng loạn tăng cao khi Dong Baek bắt đầu hành trình tìm kiếm kẻ giết người. Cuối cùng, anh ngồi xuống trước một nhân vật bí ẩn và hỏi: "20 năm trước, anh đã giết một phụ nữ đúng không?".

VOH-memorist-yoo-seung-ho-anh5
Hãy theo chân Yoo Seung Ho và Lee Se Young vào hành trình truy tìm kẻ giết người.

Trong đoạn teaser đầu tiên được tung ra còn cho thấy những cảnh giết người đầy rùng rợn. Hành trình tìm ra tên hung thủ giết người hàng loạt của anh chàng có sức mạnh siêu nhiên và cô nàng lừa đảo tội phạm chắc chắn sẽ mang đến những phút giây hồi hộp, gay cấn và li kì. Hiện tại, người hâm mộ đang vô cùng háo hức chờ đợi ngày Memorist ra mắt.

VOH-memorist-yoo-seung-ho-anh6

Thuộc thể loại khoa học viễn tưởng kết hợp với trinh thám lại còn có sự góp mặt hai diễn viên thực lực Yoo Seung Ho và Lee Se Young, Memorist hứa hẹn sẽ bùng nổ rating khi lên sóng. Bộ phim còn đánh dấu màn tái hợp sau 8 năm của Yoo Seung Ho và Lee Se Young sau I Miss You phát sóng vào năm 2012.

Memorist sẽ ra mắt đầu tập tiên vào thứ 4 ngày 11 tháng 3.

Phim truyền hình Hàn Quốc tháng 3: dàn trai đẹp Yoo Seung Ho, Jung Hae In, Joo Ji Hoon đổ bộ: (VOH) - Tháng 3 này, màn ảnh nhỏ xứ Hàn sẽ mang đến nhiều bộ phim với thể loại đa dạng. Đặc biệt, sự trở lại của dàn trai đẹp gồm Yoo Seung Ho, Jung Hae In, Joo Ji Hoon đang khiến khán giả háo hức.
Yoo Seung-ho kể chuyện đóng vai "siêu bịp bợm": (VOH) - Sở hữu vẻ ngoài điển trai, bộ óc thông minh và lòng can đảm, Kim Seon-dal dẫn đầu nhóm lừa đảo siêu đẳng với hành tung xuất quỷ nhập thần đại náo cả đất nước. Vai chính của bộ phim được thể hiện bởi “em trai quốc dân”. Đây là tác phẩm điện ảnh đánh dấu sự trở lại của anh sau khi xuất ngũ.