Danh sách 5 phim truyền hình Hàn Quốc ra mắt tháng 3 năm 2020

(VOH) - Tháng 3 này, màn ảnh nhỏ xứ Hàn sẽ mang đến nhiều bộ phim với thể loại đa dạng. Đặc biệt, sự trở lại của dàn trai đẹp gồm Yoo Seung Ho, Jung Hae In, Joo Ji Hoon đang khiến khán giả háo hức.

Được mệnh danh là thiên đường phim ảnh, hàng tháng màn ảnh nhỏ Hàn Quốc sẽ cho ra mắt hàng loạt bộ phim với các thể loại đa dạng. Trong hai tháng đầu năm, các mọt phim đã được tận hưởng loạt "bom tấn" như Hạ Cánh Nơi Anh, Người Thầy Y Đức hay Itaewon Class...

Còn trong tháng 3 này, phim truyền hình Hàn Quốc cũng hội tụ những siêu phẩm hấp dẫn không kém như Memorist, A Piece of Your Mind, Kingdom 2. Đặc biệt, phim truyền hình tháng 3 còn đánh dấu sự trở lại của dàn trai đẹp Yoo Seung Ho, Jung Hae In và Joo Ji Hoon.

Memorist (tạm dịch: Hồi Ức)

"Em trai quốc dân" Yoo Seung Ho sẽ chính thức trở lại màn ảnh nhỏ sau 2 năm vắng bóng với bộ phim truyền hình mang tên Memorist. Lần này, nam diễn viên sẽ hợp tác cùng nữ diễn viên Lee Se Young và một số diễn viên khác như Jo Sung Ha, Go Chang Suk , Yoon Ji On...

VOH-phim-truyen-hinh-han-quoc-anh1

Memorist được dựa trên webtoon cùng tên, phim kể về Dong Baek (Yoo Seung Ho) một thám tử có sức mạnh siêu nhiên. Trong khi đó, Han Sun Mi (Lee Se Young) là một thiên tài lừa đảo. Cả hai bắt đầu theo dõi một kẻ giết người hàng loạt tàn bạo. Trong những bức ảnh mới cho thấy, họ đã có cuộc chạm mặt đầy căng thẳng. Liệu rằng lần hợp tác giữa một thiên tài và kẻ lừa đảo có thành công?

VOH-phim-truyen-hinh-han-quoc-anh2

Một nguồn tin cho biết, các diễn viên đã hóa thân hoàn hảo vào nhân vật và diễn xuất bùng nổ. Sức mạnh tổng hợp đáng kinh ngạc của họ sẽ khiến bạn bị lôi cuốn và đây sẽ là một bộ phim trinh thám, siêu nhiên đáng được mong đợi.

VOH-phim-truyen-hinh-han-quoc-anh3

Memorist dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 11/3/2020 trên tvN và Viki.

Kingdom 2 (Vương Triều Xác Sống 2)

Sau thành công của phần 1, Kingdom tiếp tục cho ra mắt phần 2 với sự tham gia của dàn cast nổi bật gồm Bae Doo Na, Joo Ji Hoon, Ryu Seung Ryong. Lấy bối cảnh thời kì Joseon, Kingdom là câu chuyện kể về vị Thái tử đang gánh vác sứ mệnh điều tra loại dịch bệnh đang đe dọa đến cả đất nước. Triều đình bị đe dọa khi vị Thái tử này phát hiện ra dịch bệnh đang tạo ra một binh đoàn thây ma.

VOH-phim-truyen-hinh-han-quoc-anh4

Trong phim, Joon Ji Hoon sẽ vào vai Thế tử Lee Chang, người phát hiện ra dịch bệnh bí ẩn. Bae Doo Na sẽ vào vao Seo Bi, một thầy lang cùng với Thế tử tìm cách ngăn chặn dịch bệnh. Ryu Seung Ryong sẽ vào lãnh tướng Jo Hak Joo, người có quyền lực hơn cả nhà vua.

VOH-phim-truyen-hinh-han-quoc-anh5

Kingdom 2 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 13/3 trên hệ thống trực tuyến của Netflix, được xem bởi 190 quốc gia.

A Piece of Your Mind (tạm dịch: Một Nửa Của Một Nửa)

Sau loạt phim sóng đôi cùng các "chị đẹp", Jung Hae In lần này đã được nên duyên cùng "em gái" xinh đẹp Chae Soo Bin trong phim truyền hình mới của đài tvN. A Piece of Your Mind sẽ là một câu chuyện lãng mạn xoay quanh hai nhân vật chính Ha Won và Han Seo Woo. 

VOH-phim-truyen-hinh-han-quoc-anh6

Trong đó, Jung Hae In vào vai Ha Won, một lập trình viên Trí tuệ nhân tạo (Al), người sáng lập và là bộ não của trang web cổng thông tin M&H. Anh là người luôn chắc chắn trong công việc và không bao giờ nổi giận với người khác. Ha Won từng trải qua mối tình đơn phương và cam chịu số phận cô đơn của mình.

Chae Soo Bin đảm nhận vai Han Seo Woo, một kỹ sư thu âm cổ điển. Dù cuộc sống không ổn định, không có gia đình, nhà cửa nhưng cô vẫn sống lạc quan và tìm sự thoải mái trong cuộc sống khó khăn.

VOH-phim-truyen-hinh-han-quoc-anh7

Trong poster vừa được phát hành, các nhân vật đều có một màu sắc riêng và hướng nhìn khác nhau. Điều này cho thấy thực tế họ có những quan điểm khác nhau và dường như bị lạc vào thế giới của riêng mình. Tất cả đều nở nụ cười tươi tắn dưới ánh nắng ấm áp, gợi ý về một khung cảnh nhẹ nhàng, hòa hợp trong phim.

A Piece of Your Mind được xác nhận sẽ lên sóng tvN tập đầu tiên vào ngày 23/03/2020.

365: Repeat the Year (tạm dịch: 365 Ngày Tái Sinh)

Được nhiều người biết đến sau thành công của Tổng Thống 60 Ngày, Lee Joon Hyuk thừa thắng xong lên tham gia 365: Repeat the Year cùng nữ diễn viên trẻ Nam Ji Hyun. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Repeat của nhà văn Nhật Bản Kurumi Inui.

Chuyện phim kể về nhóm 10 người được trao cơ hội trở về quá khứ một năm với mong ước họ sẽ sống một cuộc đời tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, họ bị mắc kẹt trong cuộc chiến sinh tồn đầy khốc liệt và cơ hội trở về hiện tại bỗng chốc xa vời.

VOH-phim-truyen-hinh-han-quoc-anh8

Trong phim Lee Joon Hyuk vào vai nam chính Ji Hyun Joo, một cảnh sát với kinh nghiệm 7 năm trong nghề. Trong khi đó, Nam Ji Hyun đảm nhận vai Shin Ga Hyun, một họa sĩ truyện tranh nhạy cảm và vô cùng cầu toàn. Hai người đều có cơ hội trở về quá khứ và nhận ra tính mạng bị đe dọa bởi chuyến đi ngược thời gian này. Họ cùng nhau tìm hiểu về bí ẩn ấy và dần phát sinh tình cảm với nhau.

VOH-phim-truyen-hinh-han-quoc-anh9

365: Repeat the Year lên sóng tập đầu tiên trên MBC từ 23/3/2020.

Meow, the Secret Boy (tạm dịch: Meow, chàng trai bí mật)

Meow, the Secret Boy được dựa trên webtoon cùng tên và sẽ là câu chuyện hài lãng mạn giả tưởng về một con mèo biến thành một nam thần. Trong đó, L sẽ đảm nhận vai Hong Jo, một chú mèo đã với khả năng có thể biến thành con người. Anh muốn có một người chủ sở hữu mình và để ở bên cạnh cô gái mình thích, anh bắt đầu sống cuộc sống hai mặt giữa người và mèo. Chú mèo này còn có khả năng chữa lành vết thương cho chủ của mình. 

VOH-phim-truyen-hinh-han-quoc-anh10

Trong khi đó, "nữ thần thế hệ mới" Shin Ye Eun sẽ vào vai Kim Sol Ah, một cô gái ở tuổi đôi mươi với tính cách đáng yêu như cún con và là chủ của Hong Jo. Cô có trái tim yêu thương và cố gắng bảo vệ những người mình yêu. Kim Sol Ah trở thành nhân viên mới cho công ty đồ họa và mong ước trở thành một nghệ sĩ webtoon. Sau khi sống cùng chú mèo Hong Jo, cô bắt đầu mở lòng mình.

VOH-phim-truyen-hinh-han-quoc-anh11

Meow, the Secret Boy sẽ ra mắt tập đầu tiên vào ngày 25/3/2020.

Bên cạnh dàn trai đẹp, những bộ phim trên còn có sự tham gia của nhiều mỹ nhân nổi tiếng trên màn ảnh Hàn. Đừng quên theo dõi những bộ phim hấp dẫn này nhé!

Top 8 phim xã hội đen hay nhất mọi thời đại khắc họa thế lực ngầm trong bóng tối: (VOH) - Nội dung hấp dẫn chưa bao giờ lỗi thời, cảnh quay được đầu tư hoành tráng, dàn diễn viên thực lực là các nhân tố đã làm nên những bộ phim xã hội đen hay nhất mọi đại.
6 bộ phim trinh thám Hàn Quốc với sức hút không thể chối từ: (VOH) - Phim trinh thám, dòng phim khá xa lạ với khán giả đang dần khẳng định vị thế của mình trên màn ảnh xứ Hàn.