Yoo Seung-ho kể chuyện đóng vai "siêu bịp bợm"

(VOH) - Sở hữu vẻ ngoài điển trai, bộ óc thông minh và lòng can đảm, Kim Seon-dal dẫn đầu nhóm lừa đảo siêu đẳng với hành tung xuất quỷ nhập thần đại náo cả đất nước. Vai chính của bộ phim được thể hiện bởi “em trai quốc dân”. Đây là tác phẩm điện ảnh đánh dấu sự trở lại của anh sau khi xuất ngũ.

Yoo Seung Ho - Chàng diễn viên rất "được lòng" người dân Hàn quốc.

Vai diễn lần này của Yoo Seung-ho mang đến một luồng gió mới, trẻ trung, sôi nổi và hiện đại.  Chia sẻ về vai diễn mới, tiểu So Ji Sub thật lòng: “Dù chỉ đảm nhận nhân vật Kim Seon-dal, song dường như tôi đã phải đóng rất nhiều vai khác nhau. Đây thực sự là một trải nghiệm thú vị”.

Quả thực, khán giả sẽ rất bất ngờ khi thấy sự biến hóa đa dạng của Yoo Seung-ho: một gã buôn “hàng hiếm” tới từ phương Bắc, với tài ăn nói lẻo mép của mình hắn đã bán thành công một con gà-cải-trang-phượng hoàng; một nhà sư có tâm “nhượng” lại đài thiên văn quốc gia cho gia đình quý tộc có nhu cầu cúng bái; thậm chí phong thái đĩnh đạc tự tin của Hoàng Thượng cũng được thể hiện đầy thuyết phục !

Yoo Seung-ho và DD Park Dae-min trong một cảnh quay

Yoo Seung-ho chia sẻ: “Đặc biệt nhất là khi hóa thân thành một tiểu thư khuê các, ngoài việc trang điểm và làm tóc ra, tôi đã phải học cách đi đứng, cử chỉ, chú ý đến hành động và giọng nói của mình rất nhiều. Nhờ có tiền bối Go Chang-seok (trong vai bậc thầy cải trang Bowon) luôn giúp đỡ và chỉ cho tôi những chỗ còn thiếu sót, tôi nghĩ sẽ cho ra đời những thước phim hài hước và ấn tượng.”

Bén duyên với điện ảnh từ năm 2002 với bộ phim “The Way Home”, Yoo Seung-ho thu hút sự quan tâm của công chúng với phong cách diễn xuất độc đáo của riêng mình. Trở lại với Bộ Tứ Lừa Đảo, Yoo Seung-ho lột xác hoàn toàn và thực sự để lại ấn tượng với vai diễn hài hước – bậc thầy bịp bợm bước ra từ truyền thuyết Kim Seon-dal.

. “Bản thân nhân vật Kim Seon-dal là người luôn biến đổi, từ tính cách đến ngoại hình. Do đó, vai diễn này đòi hỏi người diễn viên phải thực sự hiểu rõ nhân vật của mình và có khả năng biến đổi linh hoạt. Vào khoảnh khắc nhìn thấy nụ cười ranh mãnh của Yoo Seung-ho, tôi hoàn toàn lạc quan rằng cậu chính là Kim Seon-dal mà tôi tìm kiếm”, đạo diễn Park Dae-min chia sẻ.

Bộ Tứ Lừa Đảo sẽ tới với khán giả màn ảnh rộng Việt Nam vào ngày 12/8/2016.