Ngạc nhiên chưa? Dường như visual của Jin (BTS) đã không hề thay đổi trong 7 năm qua

(VOH) - Có một sự thật không thể phủ nhận đó chính là ngoại hình của Jin vẫn không có sự thay đổi kể từ khi anh debut đến nay.

Jin ra mắt vào năm 2013 ở tuổi 22, đây là độ tuổi của Jungkook ngay bây giờ. Bởi vì anh là thành viên lớn tuổi nhất của BTS nên Jin đã mang hình ảnh của một người anh trai lớn. Tuy nhiên, khi các fan nhìn lại hình ảnh bảy năm trước của anh và nhận ra rằng khi ấy Jin chỉ là một cậu bé với vẻ ngoài ngây thơ, đáng yêu.

Bây giờ, Jin đã trưởng thành và ngoại hình cũng trở nên nam tính, sắc sảo hơn. Tất nhiên, anh vẫn giữ được nét điển trai như ngày nào khiến hội fangirl "u mê" không lối thoát. Hãy cùng nhìn lại nhìn ảnh của Jin 7 năm trước và của hiện tại để thấy được visual của Jin vẫn "đỉnh cao" theo năm tháng.

Jin của năm 2013

VOH-jin-nhan-sac-khong-thay-doi-anh1

VOH-jin-nhan-sac-khong-thay-doi-anh2

VOH-jin-nhan-sac-khong-thay-doi-anh3

VOH-visual-jin-bts-anh

VOH-jin-nhan-sac-khong-thay-doi-anh4

VOH-jin-nhan-sac-khong-thay-doi-anh5

VOH-jin-nhan-sac-khong-thay-doi-anh6

Jin của năm 2020

VOH-jin-nhan-sac-khong-thay-doi-anh7

VOH-jin-nhan-sac-khong-thay-doi-anh8

VOH-jin-nhan-sac-khong-thay-doi-anh9

VOH-jin-nhan-sac-khong-thay-doi-anh10

VOH-jin-nhan-sac-khong-thay-doi-anh11

VOH-jin-nhan-sac-khong-thay-doi-anh12

VOH-jin-nhan-sac-khong-thay-doi-anh13

(Nguồn: KStarLive.com)

V (BTS), Irene (Red Velvet) và Baekhyun (EXO) dẫn đầu cuộc bình chọn 'Idol để tóc đen đẹp nhất': (VOH) - Dù thường xuyên thay đổi màu tóc nhưng đối với khán giả, những thần tượng này lại tuyệt vời nhất khi họ để tóc đen.
V (BTS) vượt mặt Jimin trong 'cuộc chiến' fancam đạt 100 triệu view nhanh nhất Kpop: (VOH) - Với thành tích vừa đạt được, V đã chính thức trở thành nam thần tượng sở hữu fancam đạt 100 triệu view nhanh nhất Kpop.