Nhà Trọ Balanha: Phim giải trí mùa dịch Covid-19 

(VOH) – Nhà Trọ Balanha lấy đề tài về những trắc trở, khó khăn mà người trẻ thường gặp, do đạo diễn Khải Anh "cầm cân nảy mực". 

Nhà Trọ Balanha là bộ phim mới hứa hẹn sẽ trở thành siêu phẩm màn ảnh nhỏ trong thời gian sắp tới nhờ sở hữu một kịch bản mới lạ cùng đội ngũ diễn viên trẻ nổi tiếng ở cả hai miền Nam Bắc. 

Tuổi trẻ là chuyến tàu đẹp nhất của mỗi đời người nhưng chỉ có một chiều, không cách nào quay lại. 30 tập phim Nhà Trọ Balanha cũng chính là hành trình vào đời của Lâm (Công Dương), Bách (Xuân Nghị), Nhân (Trần Nghĩa) cùng những người bạn không ngừng đuổi theo ước mơ, không ngừng mắc sai lầm và cũng không ngừng sửa sai. Lâm, Bách và Nhân là những sinh viên mới tốt nghiệp, nhiệt tình bước vào đời với ước mơ phải làm được điều gì đó thật đặc biệt. Nhưng éo le thay, cả ba lại chẳng giỏi giang như họ vốn nghĩ, họ nhìn đời quá đơn giản, mọi khó khăn tiếp tục dồn dập rơi xuống, cùng lúc họ phải cưu mang thêm những người mới bước vào Nhà trọ Balanha cùng sinh sống.

Trailer Nhà Trọ Balanha

Chỉ sau 2 tập phát sóng, phim đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. “Phim xuất hiện lúc này như thuốc bổ, thư hết cả giãn, cute hết cả hột me!”; “Lâu lắm mới có phim hài duyên thế, cười cả nhà không trừ một ai”; "Phim hay quá, cười rũ rượi cả nhà”...những lời khen ngợi phim được khán giả bình luận trên trang fanpage. 

Nhà Trọ Balanha: Phim giải trí mùa dịch Covid-19 

Ngoài ra, một điểm cộng của Nhà trọ Balanha là quy tụ dàn diễn viên trẻ, tươi mới. Sau vai Ngạn của Mắt biếc, Trần Nghĩa vào vai Nhân - cậu em út ngây thơ trong sáng, luôn phải đứng giữa phân xử cho hai ông anh Lâm và Bách. Xuân Nghị - diễn viên "già" nhất và có lẽ có kinh nghiệm diễn xuất nhất cũng diễn rất ra độ ma mãnh của một anh chàng láu cá... Gương mặt thứ 3 tạo nên nhóm bạn trẻ cọc cạch là diễn viên Công Dương.

Nhà Trọ Balanha: Phim giải trí mùa dịch Covid-19 

Nhà Trọ Balanha: Phim giải trí mùa dịch Covid-19 

Nhà trọ Balanha được phát sóng vào khung giờ 21h30 thứ Tư, Năm, Sáu hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ 19/03/2020. 

Bị chỉ trích vì không quyên góp, Trấn Thành lên tiếng: ‘Làm từ thiện là tự nguyện, đừng ép nhau!': Trước những câu hỏi ‘Trấn Thành ở đâu, sao không làm từ thiện?’ từ một bộ phận cư dân mạng, MC Trấn Thành đã chính thức lên tiếng chia sẻ.
Sau khi ủng hộ 1 tỷ lắp phòng áp lực âm, Chi Pu trao tận tay 5000 bộ đồ bảo hộ chống dịch Covid-19: Chi Pu đã đích thân trao tận tay 5.000 bộ trang phục bảo hộ cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Sở Y tế TP.HCM nhằm phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19.