Xuân Nghị lộ ảnh tình tứ với Trần Vân ‘Nhà trọ Balanha’, còn có loạt bằng chứng hẹn hò khó chối

(VOH) - Nghi vấn phim giả tình thật giữa Xuân Nghị và Trần Vân sau bộ phim ‘Nhà trọ Balanha’ đang khiến cư dân mạng vô cùng xôn xao với loạt bằng chứng khó lòng chối cãi.

Mới đây, một người hâm mộ đã vô tình bắt gặp hình ảnh Xuân Nghị và Trần Vân vui vẻ đi chơi cùng nhau và chia sẻ lên một nhóm kín chuyên bàn chuyện showbiz. Trong loạt ảnh được chia sẻ có thể thấy, cả hai đều rất vui vẻ, thậm chí còn có những cử chỉ sờ má, ghé sát tai vô cùng thân mật.

voh-xuan-nghi-tran-van-lo-anh-hen-ho-voh.com.vn-anh1

voh-xuan-nghi-tran-van-lo-anh-hen-ho-voh.com.vn-anh2
Xuân Nghị và Trần Vân bị bắt gặp đang hẹn hò tại một quán cà phê

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này đã nhận được sự bàn tán vô cùng xôn xao của cư dân mạng. Nhiều người đã đặt ra nghi vấn “phim giả tình thật” giữa Xuân Nghị và Trần Vân sau khi cả hai cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim “Nhà trọ Balanha”. Đặc biệt trong phim, cả hai cũng vào vai cặp đôi đang yêu với những phản ứng hóa học vô cùng ăn ý. Vì vậy nên rất có khả năng “Mr. Cần Trô” và Trần Vân đã thật sự nảy sinh tình cảm.

voh-xuan-nghi-tran-van-lo-anh-hen-ho-voh.com.vn-anh3
Cả hai còn dành cho nhau những cử chỉ vô cùng tình tứ, thân mật

voh-xuan-nghi-tran-van-lo-anh-hen-ho-voh.com.vn-anh4
Điều này lại làm rộ lên nghi vấn phim giả tình thật của cặp đôi

Để làm rõ nghi vấn này, nhiều cư dân mạng cũng đã “soi” lại những khoảnh khắc thân mật của cả hai từ trước đó. Không chỉ là cặp đôi diễn xuất ăn ý trên màn ảnh, Xuân Nghị và Trần Vân cũng khá thân thiết ở hậu trường. Thậm chí, nhiều người cũng nhận ra cả hai thường xuyên xuất hiện bên nhau như hình với bóng khiến tin đồn yêu đương càng thêm có cơ sở.

voh-xuan-nghi-tran-van-lo-anh-hen-ho-voh.com.vn-anh5
Không chỉ diễn xuất ăn ý trên màn ảnh

voh-xuan-nghi-tran-van-lo-anh-hen-ho-voh.com.vn-anh7
Cả hai còn thường xuyên chăm sóc nhau ở hậu trường

Trên mạng xã hội, Xuân Nghị và Trần Vân cũng thường xuyên tương tác, “thả thính” qua lại khiến fan vô cùng thích thú. Trước mối quan hệ úp mở, “tình trong như đã mặt ngoài còn e” này, người hâm mộ đều hy vọng chuyện hẹn hò là thật và cả hai sẽ sớm công khai chuyện tình cảm.

voh-xuan-nghi-tran-van-lo-anh-hen-ho-voh.com.vn-anh8

voh-xuan-nghi-tran-van-lo-anh-hen-ho-voh.com.vn-anh9
Trên mạng xã hội, bộ đôi cũng thường xuyên "thả thính" đối phương thế này

Tuy nhiên, trước những đồn đoán của cư dân mạng, đại diện phía nam diễn viên Xuân Nghị cho biết hiện tại không thể chia sẻ thêm bất cứ điều gì. Trong khi đó, cô nàng Trần Vân cũng từng phủ nhận chuyện hẹn hò và cho biết Xuân Nghị không phải mẫu bạn trai lý tưởng của mình vì anh quá… cao. Cụ thể, cô chia sẻ: “Giữa chúng tôi tới thời điểm hiện tại vẫn chỉ là anh em, gặp nhau vẫn vui vẻ trêu chọc nhau mà thôi. Anh Nghị cũng không phải mẫu bạn trai lý tưởng của tôi vì anh ấy quá cao. Tôi mong rằng bạn trai của tôi sẽ chỉ cao tầm 1m75 thôi, như thế sẽ không quá chênh lệch khi đứng cạnh nhau”.

voh-xuan-nghi-tran-van-lo-anh-hen-ho-voh.com.vn-anh10
Trước sự gán ghép nhiệt tình của khán giả, Trần Vân cho biết Xuân Nghị không phải tình đầu của cô vì anh quá cao

“Mr. Cần Trô” Xuân Nghị có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ trong thời gian gần đây. Anh được nhiều khán giả biết đến qua lối diễn tự nhiên cùng tông giọng địa phương độc đáo, duyên dáng. Trong khi đó, Trần Vân lại là cái tên mới nổi của màn ảnh nhỏ sau khi đảm nhận vai Nhiên "râu" trong bộ phim “Nhà trọ Balanha”. Mặc dù không sở hữu chiều cao nổi bật, Trần Vân vẫn chiếm được cảm tình của khán giả nhờ gương mặt sáng và nét diễn tự nhiên, cuốn hút của mình.

voh-xuan-nghi-tran-van-lo-anh-hen-ho-voh.com.vn-anh11
Vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp của Trần Vân

voh-xuan-nghi-tran-van-lo-anh-hen-ho-voh.com.vn-anh12
Xuân Nghị cũng đang là một trong những cái tên được săn đón hiện nay

Chỉ một dòng bình luận, Ninh Dương Lan Ngọc vô tình tiết lộ Thúy Ngân đang hẹn hò Trương Thế Vinh?: Thông tin Thúy Ngân và ‘voi biển’ Trương Thế Vinh bí mật hẹn hò lại một lần nữa khiến cư dân mạng dậy sóng. Nguyên nhân bắt nguồn từ dòng bình luận của Ninh Dương Lan Ngọc.
Tiết lộ ‘thích một người tên Hiếu’ trên truyền hình, Lan Ngọc đang ngầm xác nhận hẹn hò với Chi Dân?: Sau bao lần chối đây đẩy, Ninh Dương Lan Ngọc cuối cùng cũng thừa nhận thích Chi Dân ngay trên sóng truyền hình rồi sao?