Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu tung trailer, Kiều Minh Tuấn hóa drag queen, chỉ huy 3 “lầy nữ” trả thù

VOH - Những tưởng là tác phẩm hài hước, trailer mới nhất cho thấy Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu hơn cả những điều mà khán giả tưởng tượng về phim trước đó.

Tối 10/12, phim điện ảnh Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu tung trailer đầy màu sắc, hứa hẹn sẽ là tác phẩm đậm chất giải trí của rạp phim Việt dịp cuối năm. Mở đầu đoạn clip, bộ ba Gạo (Diệu Nhi), Du Lai (Khả Như) và Triệu (Thúy Ngân) tạo ấn tượng với hình ảnh “bợm nhậu”. Dù say bí tỉ nhưng ba cô gái không quên thể hiện quyết tâm “trả thù” tên lừa đảo Trực (Trần Ngọc Vàng).

Thế rồi, kế hoạch trả thù chính thức được tiến hành khi Kiều Minh Tuấn đột nhiên xuất hiện và khẳng định: “Nếu muốn lấy lại tiền từ Trực, anh là hy vọng duy nhất!”. Liền sau đó, người xem được dịp chiêm ngưỡng loạt hành động từ hài hước đến căng thẳng khi đối đầu “con mồi” ranh ma của bộ ba nữ cường.

Trailer Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu

Gạo, Du Lai và Triệu sẵn sàng hóa thân vào bất cứ nhân vật nào để tiếp cận đối tượng. Ngay cả Kiều Minh Tuấn cũng gia nhập hội “siêu lầy”, “lên đồ” lồng lộn và biến mình thành drag queen cuốn hút trên sàn diễn. Với những mảng hài từ hành động đến lời nói, đan xen bằng những pha rượt đuổi kịch tính, Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu được dự đoán sẽ mang đến bàn tiệc đủ gia vị cho khán giả dịp cuối năm.

Trong phim, Diệu Nhi đảm nhận vai Gạo - họa sĩ webtoon “ngố tàu” nhưng không “ngán” những phân cảnh hành động nguy hiểm như leo cửa sổ, bám vách tường, rượt đuổi, hóa thân thành mọi nhân vật để trả thù kẻ “lừa tình lừa tiền” Trực.

Không ngại rủ bỏ hình tượng “thần tiên tỷ tỷ”, Thúy Ngân cho thấy cô có thể làm tốt vai “nữ cường nhân” mạnh mẽ và quyết đoán. Các cảnh hành động do nữ diễn viên thực hiện bắt mắt, tạo cảm giác hồi hộp trong từng khung hình. Khả Như cũng không kém cạnh với cô nàng Du Lai hài hước, xinh đẹp. Dù không có nhiều đổi mới trong hình tượng nhân vật nhưng vai diễn của Khả Như mang đến những câu hài “vô tri” chỉ trong gần 2 phút của trailer.

Xem thêm: Review Kẻ Ẩn Danh: Kiều Minh Tuấn đối đầu Quốc Trường, Vân Trang làm mẹ đơn thân

Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu tung trailer, Kiều Minh Tuấn hóa drag queen, chỉ huy 3 “lầy nữ” trả thù 1
Các diễn viên bất chấp hình tượng trong phim điện ảnh mới nhất - Ảnh: TCBC
Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu tung trailer, Kiều Minh Tuấn hóa drag queen, chỉ huy 3 “lầy nữ” trả thù 2
Kiều Minh Tuấn khiến người hâm mộ "ngã ngửa" khi làm drag queen - Ảnh: TCBC

Dàn mỹ nam của Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu cũng không hề kém cạnh. "Chú Sáu" Kiều Minh Tuấn tạm cất hình ảnh lạnh lùng, vào vai anh chàng có điệu bộ vừa nguy hiểm, vừa “tưng tửng”. Đặc biệt, phân cảnh anh mang cao gót, "đắp" lớp hóa trang “dày cộm” và đội tóc giả hồng bồng bềnh để trở thành drag queen khiến nhiều khán giả không thể tin vào mắt mình. 

Trai đẹp Trần Ngọc Vàng cũng gây chú ý khi hóa "tổng tài" lạnh lùng. Với vẻ ngoài lịch lãm, ăn mặc chỉnh tề, đoạn trailer đột ngột “quay xe” khi cho thấy anh chàng này thâm độc và bạo lực không ngờ. Anh sẵn sàng “động tay động chân” với các nhân vật khác một cách mạnh bạo, báo hiệu đây không chỉ là kẻ lừa đảo thông thường. 

Xuân Nghị “chốt sổ” dàn nam chính với vai anh chàng có nhiều bí ẩn. Nhân vật này đôi khi nhiệt tình bàn mưu cùng nhóm bạn “săn mồi”, khi nghiêm trang phục vụ cho “tổng tài”. Liệu sự xuất hiện bí ẩn này là dấu hiệu cho thấy đây là nhân vật phản diện, núp bóng bạn thân để phá hủy âm mưu trả thù của hội bạn?

Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu tung trailer, Kiều Minh Tuấn hóa drag queen, chỉ huy 3 “lầy nữ” trả thù 3
Liệu đây sẽ là "bàn nhậu" không thể bỏ lỡ dịp cuối năm? - Ảnh: TCBC

Với các gương mặt bảo chứng cho những trận cười liên hoàn, cùng chờ đón xem lần hợp tác của dàn diễn viên đình đám Kiều Minh Tuấn, Khả Như, Diệu Nhi, Thúy Ngân, Trần Ngọc Vàng và Xuân Nghị sẽ mang lại hiệu ứng như thế nào cho người xem nhé. Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu dự kiến ra mắt vào ngày 29/12/2023.

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh nhé!