Tổng hợp những bộ phim của Khả Như có thể bạn chưa biết

VOH - Sau vai "vợ Trấn Thành" trong Nhà Bà Nữ, Khả Như ngày càng thu hút sự quan tâm của khán giả. Cùng xem qua những vai diễn ấn tượng khác của cô nhé!

Khả Như tên đầy đủ là Trần Khả Như sinh năm 1987. Cô sinh ra và lớn lên trong một gia đình gia giáo, có ba mẹ đều là công viên chức nhà nước. 

Từ nhỏ, Khả Như đã có lối sống kỷ luật, nề nếp dưới sự giáo dục của người cha nghiêm khắc. Cũng nhờ đó mà con đường học tập của cô cũng rất đặc sắc, cô có 9 năm đồng hành cùng môn võ Vovinam, từng theo học ngành kế toán và y dược. Trước khi chính thức theo đuổi nghệ thuật, Khả Như còn làm việc tại Ủy ban nhân dân phường Hiệp Thành (Thị xã Ngã Bảy) một thời gian. 

Để đến gần hơn với ước mơ làm diễn viên Khả Như thi vào trường Đại học Sân khấu - Điện Ảnh TP HCM. Tốt nghiệp năm 2011, Khả Như tham gia sân khấu kịch Thế Giới Trẻ và tên tuổi dần được biết đến nhiều hơn.

Bắt đầu từ những vai quần chúng, Khả Như từng bước chứng minh năng lực qua nhiều cơ hội. Cô sở hữu gia tài vai diễn đồ sộ từ phim điện ảnh, phim chiếu mạng đến phim truyền hình. Những bộ phim nào đã giúp Khả Như có được "chỗ đứng" của ngày hôm nay? Câu trả lời chính là 15 bộ phim sau đây.

Thạch Sanh Lý Thanh (2023)

  • Đạo diễn: Neko Lê
  • Diễn viên: Ngọc Thanh Tâm, Ngô Kiến Huy, NSƯT Thành Lộc, Khả Như, Võ Tấn Phát, Trịnh Thảo, Vinh Râu…
  • Thể loại: Tâm lý, chính kịch
  • Thời lượng: 7 tập

Bộ phim lấy ý tưởng từ tập truyện cổ tích Thạch Sanh Lý Thông, kể về cuộc đời của Lý Thanh (Ngọc Thanh Tâm) - một cô gái sinh ra và lớn lên trong khu xóm nghèo. 

Tổng hợp những bộ phim của Khả Như có thể bạn chưa biết 1
 

Lý Thanh (Ngọc Thanh Tâm) sống trong một gia đình thiếu thốn về tình cảm lẫn vật chất. Cha cô nghiện rượu và nợ nần khắp nơi, mẹ cô phải làm gái để kiếm tiền nuôi sống cả nhà. Tuy được đi học nhưng vì hoàn cảnh sống cũng như môi trường xung quanh tác động mà Lý Thanh dần hình thành suy nghĩ, tính cách lệch lạc. 

Cuộc đời của Lý Thanh bước sang ngã rẽ khác khi có cuộc trao đổi bán thận với Xuân Long (Ngô Kiến Huy). Cô được ông Xuân Lộc (NSƯT Thành Lộc) (cha ruột của Xuân Long cũng là người nhận thận từ Lý Thanh) nhận làm con nuôi. Tưởng chừng mọi chuyện sẽ đi theo chiều hướng tích cực nhưng nào ngờ các mưu mô, biến cố mới thật sự bắt đầu với Lý Thanh ở thời điểm này.

Trong phim, Khả Như đảm nhận vai Phụng là một người phụ nữ thành đạt và đơn phương Xuân Long trong nhiều năm. Vì ghen tuông với Lý Thanh, Phụng nhiều lần gây khó dễ cũng như bắt tay với kẻ xấu để hại Lý Thanh nhưng nào ngờ cô lại có một kết cục vô cùng thê thảm.

Nhà Bà Nữ (2023)

  • Đạo diễn: Trấn Thành
  • Diễn viên: Trấn Thành, Lê Giang, NSND Ngọc Giàu, Uyển Ân, Khả Như, Song Luân
  • Thể loại: Tâm lý, gia đình, tình cảm
  • Thời lượng: 102 phút
Tổng hợp những bộ phim của Khả Như có thể bạn chưa biết 2
 

Bà Ngọc Nữ (Lê Giang) bán bánh canh cua trong một khu chung cư cũ, một mình kiếm tiền nuôi sống gia đình. Bà và chồng đỗ vỡ từ sớm, hai con Ngọc Như (Khả Như) và Ngọc Nhi (Uyển Ân) do một tay bà chăm sóc, nuôi dưỡng. Gia đình bà lúc nào cũng rộn tiếng nói, cuộc sống ngày qua ngày không gì đổi mới, có chăng chính là khi 2 đứa con gái của bà bước vào hôn nhân.

Chàng rể Phú Nhuận (Trấn Thành) là một người đàn ông nhu nhược, không có tiếng nói trong gia đình, anh như một cái gái trong mắt bà Ngọc Nữ. Bà luôn khó chịu vì Ngọc Như lại cưới một người đàn ông kém cỏi. Cũng vì lẽ đó bà Ngọc Nữ ngày càng có cái nhìn phiến diện về đàn ông và chuyện kết hôn. Bà ra sức răn dạy cô con gái út Ngọc Nhi vì không muốn con đi vào vết xe đổ của bà.

Thế nhưng mọi chuyện không hề diễn ra như ý bà Ngọc Nữ mong muốn. Cuộc hôn nhân của Ngọc Như và Phú Nhuận chấm dứt, Ngọc Nhi trải qua một cuộc tình không kết qua và bị sảy thai. Qua nhiều biến cố, cuối cùng bà Ngọc Nữ cũng mở lòng hơn, thấu hiểu những nỗi niềm của các thành viên trong gia đình và chịu thay đổi suy nghĩ.

Vai diễn của Khả Như trong phim nhận được nhiều lời khen từ khán giả, cô đã khắc họa một nhân vật rất giống ở đời thực. Ngọc Như tuy không phải là người xấu xa, độc địa nhưng vì tính cách nóng nảy, thiếu kiên nhẫn và thấu hiểu cho người khác đã vô tình đẩy những người yêu thương rời xa mình. 

Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ (2022)

  • Đạo diễn: Vũ Ngọc Đãng
  • Diễn viên: Công Ninh, Thanh Thủy, Trung Dân, Minh Hằng, Khả Như, Ngân Chi, Huy Anh,..
  • Thể loại: Gia đình, tình cảm, hài
  • Thời lượng: 22 tập

Mẹ Ác Ma, Cha Thiến Sứ là bộ phim xoay quanh về những mối quan hệ mà có thể ai cũng sẽ trải qua 1 lần trong đời. Đó là mối quan hệ vợ chồng, mẹ chồng - nàng dâu cùng những mâu thuẫn đi kèm.

Tất Thắng (Minh Hằng) và Tấn Lộc (Huy Anh) là đôi vợ chồng trẻ, có một cô con gái tên Trâm Anh. Cả hai đều bận rộn với guồng quay cuộc sống, công việc nhưng không vì thế mà bỏ bê việc giáo dục con cái. Điều đáng nói ở đây là Trâm Anh (Ngân Chi) có tích cách rất bướng bỉnh, thường cãi lời và không thích đi học. Điều này khiến Tất Thắng gặp khủng hoảng trong việc dạy con, đặc biệt là khi con còn đang ở độ tuổi rất nhỏ nói gì cũng không nghe lời.

Cũng từ đó mà những xích mích giữa hai vợ chồng Tất Thắng và Tấn Lộc xuất hiện. Không những vậy mối quan hệ giữa Tất Thắng và mẹ chồng cũng không tốt theo. Sự khó tính và cầu toàn của Tất Thắng đã đem đến nhiều phiền toái khi thể hiện tính cách đó không đúng chỗ. Nhiều chuyện liên tục xảy đến khiến Tất Thắng và Tấn Lộc ngày một xa nhau, không tìm được tiếng nói chung. Sau cùng vì vụ mất tích của Trâm Anh nên mọi người mới có cơ hội nhìn nhận lại chính mình, cùng ngồi xuống lắng nghe nhau và giải quyết khúc mắc.

Vào vai chị chồng Kim Ngân, Khả Như là nhân vật được xem là "thần hóa giải" những vấn đề, hiểu lầm giữa Tất Thắng và Tấn Lộc. Ở nhân vật này, Khả Như khiến khán giả có một cái nhìn thiện cảm hơn về hình ảnh một người chị dâu tinh tế, thấu hiểu và đôi lúc còn là chỗ dựa cho các thành viên trong gia đình.

Chủ Tịch Giao Hàng (2022)

  • Đạo diễn: Đức Thịnh
  • Diễn viên: Tiểu Vy, Trường Giang, Khả Như, Hồng Đào, Đại Nghĩa, HIEUTHUHAI,...
  • Thể loại: Tình cảm, hài
  • Thời lượng: 5 tập

Chủ Tịch Giao Hàng xoay quanh về chàng trai Bùi Ban Bường (Trường Giang) kiếm sống bằng nghề shipper. Dù cuộc sống nhiều lúc gặp phải khó khăn, thử thách nhưng Bường luôn hướng về phía trước, sống biết nghĩ cho người khác. 

Tưởng chừng cuộc đời Bường sẽ mãi là kiếp làm thuê bưng mướn, bất ngờ anh được mời về làm chủ tịch cho một Tập đoàn lớn. Cũng trong lúc này Bường phát sinh tình cảm với Khánh (Tiểu Vy).

Bắt đầu từ đây nhiều câu chuyện dở khóc dở cười xảy đến với Bường và đằng sau đó còn là một âm mưu khó đoán của một nhân vật phản diện.

Một mình Bường không thể giải quyết mọi chuyện nếu không có sự giúp đỡ những người xung quanh, đặc biệt là Lệ (Khả Như) - cổ đông lớn của Tập đoàn. Ban đầu, Lệ xem thường và không thích Bường nhưng thật chất cô cũng chỉ vì lo lắng cho sự an nguy của Tập đoàn. Lệ tuy có tham vọng trong công việc nhưng cô không vì thế mà có tâm địa xấu xa, độc ác, ham hư vinh. 

Lệ khiến người xem hiểu lầm ở những phân cảnh đầu nhưng càng về sau cô càng bộc lộ những điểm thú vị và lòng tốt của mình. Khả Như đã diễn xuất rất tròn vai, tuy "hơi xu" ở phần tạo hình nhưng nhìn chung đây là một vai diễn không quá khó với cô.

Em Là Của Em (2021)

  • Đạo diễn: Lê Thiện Viễn
  • Diễn viên: Ngô Kiến Huy, Maya, Hứa Vĩ Văn, Đại Nghĩa, Lê Giang, Khả Như, Hoàng Phi
  • Thể loại: Hài hước, tình cảm
  • Thời lượng: 97 phút
Tổng hợp những bộ phim của Khả Như có thể bạn chưa biết 3
 

Hoàng (Ngô Kiến Huy) phải lòng Quỳnh Anh (Maya) ngay từ ánh nhìn đầu tiên, hai người cách nhau 5 tuổi nhưng với Hoàng điều này không quá quan trọng, vấn đề nằm ở chỗ Quỳnh Anh không có tình ý gì với anh. Để theo đuổi Quỳnh Anh, Hoàng nghe theo hiến kế của chị Thanh (Khả Như) giả làm nữ để tiếp cận và làm thân với cô ấy. 

Trong thân phận phụ nữ Hoàng dùng tên Jessica Hoàng Anh, anh được Quỳnh Anh yêu quý và tin cậy. Điều ngang trái là em trai của Quỳnh Anh lại đem lòng thích Hoàng, trong khi Hoàng vẫn chưa "cưa đổ" người tình trong mộng.

Hành trình chinh phục trái tim Quỳnh Anh đầy gian nan nhưng cũng không ít những điều thú vị. Qua đó, Hoàng càng hiểu thêm con người Quỳnh Anh và dành cho cô nhiều tình cảm hơn.

Nhân vật Thanh do Khả Như đảm nhận là một cô gái xinh đẹp, độc lập và rất chủ động. Cô cũng giống như Hoàng, đem lòng thương nhớ một người không yêu mình để rồi nhận lại đau thương. 

Bi Long Đại Ca (2021)

  • Đạo diễn: Mr. Tô
  • Diễn viên: Steven Nguyễn, Tùng Yuki, Ngân Quỳnh, Lê Quốc Nam, Hứa Minh Đạt, Khả Như, Yaya Trương Nhi...
  • Thể loại: Hành động, hình sự, tội phạm
  • Thời lượng: 10 tập
Tổng hợp những bộ phim của Khả Như có thể bạn chưa biết 4
 

Thuộc dòng phim hình sự, tội phạm Bi Long Đại Ca là một trong những web drama thu hút lượng người xem khủng vào thời điểm ra mắt. Nội dung của bộ phim xoay quanh nhân vật Bi Long (Steven Nguyễn), một tên giang hồ làm việc dưới tay đại ca Lão Phật Gia (Tùng Yuki).

Khác với những tên giang hồ bình thường, Bi Long là một người rất trọng tình nghĩa, luôn biết cách cư xử tử tế, đó cũng là lý do Bi Long nhận được sự quý mến, nể phục từ những người khác. Bên cạnh đó anh còn có mối quan hệ tình cảm với Khả Hân (Khả Như) - con gái Lão Phật Gia.

Bi Long thật chất là cảnh sát chìm, trà trộn vào "hang ổ" của Lão Phật Gia nhằm thâu tóm tổ chức An Nghĩa Đường. Trải qua nhiều thăng trầm và mất mát trong 10 nằm làm giang hồ, Bi Long vẫn luôn nhớ nhiệm vụ của mình là gì, không những vậy anh còn "mở đường" để Khả Hân không dính dáng gì đến những chuyện phạm pháp, dơ bẩn.

Ở vai diễn Khả Hân, Khả Như không quá khác biệt so với những nhân vật đã từng vào vai trước đó. Dù vậy cô vẫn gây ấn tượng ở nhiều phân đoạn cao trào, giữ mạch cảm xúc cho người xem khá tốt.

Bố Già (2020)

  • Đạo diễn: Mr. Tô
  • Diễn viên: Trấn Thành, NSND Ngọc Giàu, Lê Giang, Khả Như, Uyển Ân, Tuấn Trần,..
  • Thể loại: Tình cảm, tâm lý, gia đình
  • Thời lượng: 5 tập

Bố Già kể về gia đình ông Thành (Trấn Thành) và bà Lan (Lê Giang). Họ có hai người con là Quý (Uyển Ân) và Sang (Tuấn Trần). Sống trong một khu phố xập xệ, đa số là dân lao động cực khổ nên ai nấy đều chỉ lo làm lụng quanh năm, gia đình ông Thành cũng không ngoại lệ. 

Là người đàn ông của gia đình ông Thành gánh vác trách nhiệm lớn trên vai, vừa lo kiếm tiền bằng mọi nghề vừa phụ vợ chuyện dạy con. Dù Quý và Sang lớn lên trong hoàn cảnh khốn khó nhưng cả hai đều có những ước mơ lớn, muốn thoát khỏi nơi ẩm thấp, chật hẹp này. Ông Thành tuy muốn con cái và vợ có cuộc sống tốt hơn nhưng cũng rất bảo thủ, cố chấp.

Cũng vì đó mà mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình trở nên căng thẳng, hiểu lầm chồng chất, ai cũng chịu nhiều tổn thương. Sau nhiều chuyện xảy ra, ông Thành đã thay đổi suy nghĩ, chịu lắng nghe và hiểu cho các thành viên còn lại trong gia đình hơn.

Khả Như xuất hiện trong tập 3 của bộ phim, thuộc tuyến vai phụ. Cô là bà chủ của căn nhà mà bà Lan đến làm công việc dọn dẹp theo giờ. Cô bị mất số tiền 10.000 đô và nghi ngờ bà Lan là người ăn trộm, nhưng khi tìm đến nhà của bà Lan thì số tiền lại bất ngờ được tìm thấy trong túi xách của cô. 

Nắng 3: Lời Hứa Của Cha (2020) 

  • Đạo diễn: Đồng Đăng Giao
  • Diễn viên: Khả Như, Kiều Minh Tuấn, Ngân Chi
  • Thể loại: Tình cảm, tâm lý
  • Thời lượng: 109 phút
Tổng hợp những bộ phim của Khả Như có thể bạn chưa biết 5
 

Nắng 3: Lời Hứa Của Cha là một câu chuyện cảm động về ý nghĩa gia đình. Chuyện phim kể về Quế Phương (Khả Như) đơn thân nuôi con, chống chọi với nỗi lo cơm áo gạo tiền, nung nấu tìm lại cha của con gái Hồng Ân (bé Ngân Chi). Đến khi hai mẹ con Quế Phương chạm trán với bác sĩ Tùng Sơn (Kiều Minh Tuấn) và nhận ra người này liên quan đến câu chuyện năm xưa, từng làm thay đổi cuộc đời cô.

Quế Phương (Khả Như) là một bà mẹ đơn thân, có cô con gái nhỏ là Hồng Ân (bé Ngân Chi). Vì một mình nuôi con nên cô phải làm đủ mọi công việc để kiếm tiền, cô còn ấp ủ dự định tìm lại ba của Hồng Ân. Hai mẹ con đồng hành trên mọi nẻo đường, dù hoàn cảnh vất vả nhưng Quế Phương luôn khiến con gái vui vẻ, cảm thấy được chở che.

Trong một lần tình cờ, hai mẹ con quen biết vị bác sĩ Tùng Sơn (Kiều Minh Tuấn), càng tiếp xúc và tìm hiểu Quế Phương phát hiện ra người này có liên quan đến câu chuyện trong quá khứ của cô, mà đó cũng là cột mốc khiến cuộc đời cô thay đổi mãi mãi. Bắt đầu từ đây, Quế Phương dần tìm ra manh mối về ba của Hồng Ân.

Đảm nhận vai chính Quế Phương, Khả Như mang đến một hình ảnh rất khác, không còn "ăn to nó lớn" như những nhân vật cô từng đảm nhận. Ở vai trò người mẹ Khả Như khiến người xem vừa cảm động, vừa nể phục khi thể hiện những phân cảnh bảo vệ con, hay những lúc mạnh mẽ vượt qua nghịch cảnh.

Chuyện Ma Gần Nhà (2020)

  • Đạo diễn: Trần Hữu Tấn
  • Diễn viên: Mạc Can, Vân Trang, Khả Như, Ngọc Hiệp, Lê Bê La
  • Thể loại: kinh dị
  • Thời lượng: 105 phút
Tổng hợp những bộ phim của Khả Như có thể bạn chưa biết 6
 

Chuyện Ma Gần Nhà xoay quanh 3 câu chuyện kinh dị tại một chung cư cũ do 5 người bạn Lâm (Nguyễn Minh Thời), Hà, Quang (Xuân Phúc), Chi và Trường (Trần Phong) kể lại vào dịp họp mặt sau 10 năm. Đang lúc xôm tụ thì nhà bị mất điện nên họ quyết định kể cho nhau nghe chuyện ma.. cho có không khí!

Câu chuyện đầu tiên kể về nữ diễn viên đình đám Lan Hương (Lê Bê La), chính là chủ nhân chân dung cô gái được vẽ lên các xe nước mía. Thuở đó Lan Hương là ngôi sao hạng A được giới giải trí săn đón. Cô bị người xấu tạt acid hủy hoại dung nhan và biệt tích trong thời gian dài.

Căn hộ của Lan Hương được nữ minh tinh trẻ tuổi Ái Như (Khả Như) thuê lại, rồi tiếp tục là một cô gái trẻ khác vào ở chung. Điều kỳ lạ là cứ lần lượt các nữ nghệ sĩ này dần biến mất sau một thời gian. Về sau người ta phát hiện Lan Hương vẫn còn sống, lúc bị hại cô đã học được tà thuật lột da người khác để tiếp tục tồn tại trong thân phận của họ.

Cứ thế câu chuyện thứ 2 và thứ 3 được mọi người thay nhau kể. Sau khi có điện, mọi người ra về hết, chỉ còn lại Trường ở trong căn nhà thì bất ngờ trên tv lại chiếu bản tin tai nạn mà người tử vong chính là anh.

Chàng Khờ Si Tình (2020)

  • Đạo diễn: Đinh Đức Liêm
  • Diễn viên: Khả Như, Võ Đăng Khoa
  • Thể loại: Tình cảm
  • Thời lượng: 3 tập
Tổng hợp những bộ phim của Khả Như có thể bạn chưa biết 7
 

Chàng Khờ Si Tình kể về mối tình giữa Phong (Võ Đăng Khoa) và Nhã (Khả Như). Cả hai người đều có tình cảm với nhau nhưng không ai chịu thổ lộ.

Phong tuy thích Nhã nhưng vì bản tính quá thật thà, nhút nhát và có phần khờ khạo nên không ít lần khiến Nhã thất vọng. Sau những hiểu lầm và khúc mắc, hai người đã hiểu nhau hơn, chính thức ở bên nhau.

Bộ phim chỉ có 3 tập nên các tình huống được xây dựng gọn gàng, mạch lạc, giải quyết nhanh những vấn đề. Dù vậy vẫn đảm bảo mạch cảm xúc của các nhân vật cũng như người xem.

Khả Như đảm nhận vai nữ chính Nhã, mang đến hình tượng một cô gái dễ thương, tinh tế và cá tính.

Cua Lại Vợ Bầu (2019)

  • Đạo diễn: Nhất Trung
  • Diễn viên: Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Bùi Anh Tú, NSƯT Hữu Châu, Mạc Văn Khoa, Khả Như
  • Thể loại: Tình cảm, lãng mạn, tâm lý
  • Thời lượng: 100 phút

Trọng Thoại (Trấn Thành) và Nhã Linh (Ninh Dương Lan Ngọc) yêu nhau từ những ngày còn là học sinh cấp 3 đến hiện tại họ đều đã trưởng thành, có sự nghiệp riêng. Mối tình của họ khiến nhiều người hâm mộ, nhưng có những chuyện chỉ người trong cuộc mới có thể hiểu được. 

Nhã Linh bây giờ đã là một người phụ nữ độc lập, gặt hái nhiều thành công nhất định và muốn tiến tới hôn nhân với Trọng Thoại. Thế nhưng Trọng Thoại lại rất vô lo, vô nghĩ chỉ biết sống cho hiện tại. Hai người dần bất đồng quan điểm, liên tục xích mích dẫn đến việc chia tay.

Cũng trong lúc đó Nhã Linh bất ngờ có bầu, cả cô và Thoại đều nghĩ cha đứa trẻ là một người khác. Dù vậy họ vẫn còn tình cảm với nhau. Sau những khổ đau cuối cùng Thoại quyết định một lần nữa chinh phục trái tim Linh, đồng thời nói cho cô biết lý do vì sao nhiều năm qua anh né tránh chuyện kết hôn. 

Khả Như đóng ở tuyến vai phụ, cô đảm nhận nhân vật Như là bạn thân của Nhã Linh. Tính cách của cô tuy đanh đá hay to tiếng như lại rất tốt bụng, khi Linh và Thoại chia tay cô chính là cầu nối giữa hai người họ.

Trạng Quỳnh (2019)

  • Đạo diễn: Đức Thịnh
  • Diễn viên: Trấn Thành, Công Dương, Khả Như, Quốc Anh
  • Thể loại: Lịch sử, lãng mạn, tình cảm
  • Thời lượng: 95 phút
Tổng hợp những bộ phim của Khả Như có thể bạn chưa biết 8
 

Quỳnh (Quốc Anh), Xẩm (Trấn Thành) là cặp bạn thân tâm đầu ý hợp, khác ở chỗ Quỳnh thông minh lạnh lợi còn Xẩm lại khá khờ khạo và không đẹp trai bằng. 

Quỳnh phải lòng Điềm (Nhã Phương) - con gái thầy đồ mà anh từng theo học. Để chinh phục được trái tim nàng thì không khó, cái khó là ở "cửa ải" bậc phụ huynh. Trùng hợp lúc này thầy đồ gặp phải một rắc rối từ quan trên, Quỳnh thấy vậy liền chủ động tham gia "gỡ rối". Thành công giúp được thầy đồ, Quỳnh được cho phép ở bên cạnh nàng Điềm.

Trạng Quỳnh là một bộ phim thú vị, được lấy cảm hứng từ câu chuyện dân gian cùng tên. Trong phim, Khả Như đóng vai Liễu – một cô gái xinh đẹp nhưng đầy xảo quyệt, giàu mưu mô.

Ai Chết Giơ Tay: Pháp Sư Mù (2019)

  • Đạo diễn: Huỳnh Lập
  • Diễn viên: Huỳnh Lập, Khả Như, Hạnh Thảo, Quang Trung, Quốc Khánh, Đại Nghĩa
  • Thể loại: Hài, kinh dị, giả tưởng
  • Thời lượng: 117 phút

Nối tiếp phần phim web drama được chiếu vào năm 2018, Ai Chết Giơ Tay: Pháp Sư Mù kể về hành trình chữa bệnh mắt cho Tinh Lâm (Huỳnh Lập). 

Tổng hợp những bộ phim của Khả Như có thể bạn chưa biết 9
 

Tinh Lâm cùng Liên Thanh (Hạnh Thảo), Nguyệt Minh (Khả Như) quyết định lên đường tìm pháp sư nổi tiếng đồng thời cũng là cậu ruột của Tinh Lâm -  Út Quái (Đại Nghĩa) để chữa bệnh. Đến nơi, cả ba người được giúp đỡ hết mình và Tinh Lâm tìm lại được ánh sáng sau khi Út Quái can thiệp.

Tuy nhiên mọi chuyện không hề đơn giản như những gì Tinh Lâm từng nghĩ về người cậu của mình. Trong khoảng thời gian ở lại, Tinh Lâm, Liên Thanh và Nguyệt Minh đã gặp phải nhiều chuyện kỳ lạ, khám pha ra âm mưu đang bị chôn vui suốt nhiều năm qua. 

Lần đầu tiên tham gia dòng phim giả tưởng, Khả Như thể hiện khá tốt trong vai trò của mình. Cô là một người bạn luôn đồng hành cùng Tinh Lâm ở những thời khắc quan trọng, không ngại giúp đỡ người khác và luôn "thông não" cho Tinh Lâm vào những lúc anh quá thật thà, tin người. 

Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa (2016)

  • Đạo diễn: Văn Công Viễn
  • Diễn viên: Jun Vũ, Võ Đình Hiếu, Khả Như, Lâm Thanh Mỹ
  • Thể loại: Tình cảm, lãng mạn
  • Thời lượng: 95 phút

Bộ phim thuộc mô tuýp tình cảm ngôn tình, kể về mối quan hệ giữa Kai (Đình Hiếu) và Rin (Jun Vũ). 

Kai (Đình Hiếu) là một chàng trai thông minh, tài giỏi nhưng luôn sống trong nỗi ám ảnh về cái chết của mẹ. Cũng vì đó là anh từ bỏ việc học tại ngôi trường Y danh giá và luôn tìm đến thư viện để quên đi những điều khác trong cuộc sống. Trong lúc tình thần và ý chí ở bờ lực kiệt quệ thì Kai vô tình quen biết Rin, một cô gái thông minh xinh đẹp. Rin (Jun Vũ) mang đến một nguồn năng lượng tươi mới, nụ cười luôn thường trực trên môi cô, tài chụp ảnh của cô cũng rất thú vị.

Sự xuất hiện của Rin đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống tẻ nhạt hằng ngày của Kai. Cả hai cùng nhau trả qua những điều vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Hiểu cho nhau hơn sau những chia sẻ, tâm sự. Mối quan hệ giữa họ không chỉ tồn tại tình yêu mà còn là sự gắn kết khăn khít về tinh thần, về tình thân.

Tham gia bộ phim lần này, Khả Như đảm nhận vai cô nàng tomboy Leo làm nghề bán hoa. Cô là bạn tốt của Rin, luôn nhiệt tình và cho Rin những lời khuyên hữu ích.

Tía Tui Là Cao Thủ (2016)

  • Đạo diễn: Trần Ngọc Giàu, Nguyễn Thành Nam
  • Diễn viên: Hoài Linh, Việt Hương, Khả Như, Ái Phương, Ngô Kiến Huy, Hoài Lâm, Tấn Beo, Cát Tường
  • Thể loại: Hài, hành động, võ thuật
  • Thời lượng: 91 phút

Bộ phim kể về gia đình ông Tư Nho (Hoài Linh) và bã Nhã (Việt Hương). Hai người sống cùng 4 người con là: Trúc (Khả Như), Sương (Ái Phương), Vũ (Ngô Kiến Huy) và Dũng (Hoài Lâm). Ông Tư Nho là một cao thủ võ thuật nhưng nhiều năm ẩn mình, hằng ngày chữa bệnh miễn phí cho người nghèo.

Tổng hợp những bộ phim của Khả Như có thể bạn chưa biết 10
 

Cuộc sống của gia đình ông vẫn rất yên ấm, hạnh phúc cho đến một ngày họ bất ngờ có một số tiền lớn từ việc bán đất. Họ quyết định lên Sài Gòn để tạo dựng sự nghiệp mới nhưng bất ngờ gặp một sự cố khiến gia đình bị chia làm đôi. Ông Tư Nhỏ cùng Dũng về quê sinh sống, tiếp tục chữa bệnh cho mọi người, còn bà Nhã cùng các con ở lại Sài Gòn. 

Bà Nhã được bà Liên (Cát Tường) giúp đỡ cho đến ở chung tại dinh thự sang trọng, nhưng quả thật không có gì là miễn phí trong cuộc đời này, bà Nhã và các con muốn rời đi thì bị đòi tiền ở. Để cứu vợ và các con, ông Tư Nho cùng Dũng đã có một cuộc chạm trán với bà Liên. Đúng lúc này cả hai người bất ngờ nhận ra nhau, họ chính là người yêu cũ thuở còn theo học võ thuật. Mọi chuyện từ đó được hóa giải. Mỗi người đều có cuộc sống hạnh phúc riêng.

Trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Khả Như luôn cố gắng trau dồi bản thân, thử sức ở nhiều lĩnh vực. Dù được giao cho vai diễn nào, cô luôn có sự tìm hiểu, chuẩn bị chỉn chu mang đến những nhân vật để lại ấn tượng với người xem. 

Trên đây là 15 bộ phim mà Khả Như đã từng tham gia diễn xuất trong những giai đoạn sự nghiệp. Hãy xem qua thử để hiểu hơn về tài năng của cô nàng nhé!

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất tại chuyên mục Phim.