Mạc Văn Khoa, Kiều Minh Tuấn và Quốc Trường chuẩn bị "công phá" màn ảnh rộng

VOH - Màn kết hợp đặc biệt lần đầu tiên giữa Mạc Văn Khoa, Kiều Minh Tuấn và Quốc Trường trong Kẻ Ẩn Danh, hứa hẹn sẽ "bùng nổ" khi ra mắt.

Nhà sản xuất phim điện ảnh Kẻ Ẩn Danh đã công bố dàn diễn viên triển vọng tham gia. Trong đó, 3 sao nam được các khán giả quan tâm nhiều nhất chính là Kiều Minh Tuấn, Mạc Văn Khoa và Quốc Trường. Đây là lần đầu tiên bộ ba tham gia chung một dự án.

Trong những tấm ảnh được công bố, công chúng rất bất ngờ trước tạo hình giang hồ, "chất chơi" của 3 nhân vật chính. Mỗi nhân vật đều đứng trong tư thế phòng thủ, sẵn sàng ra đòn nguy hiểm. 

Mạc Văn Khoa, Kiều Minh Tuấn và Quốc Trường lần đầu hợp tác chung 1
Kiều Minh Tuấn gây sốc với tạo hình mái tóc dài ngang vai

Theo Kiều Minh Tuấn tiết lộ, anh đã chuẩn bị thể lực và ngoại hình "chuẩn không cần chỉnh" cho dự án lần này. Nam diễn viên dành ra 3 tháng nuôi tóc dài, tắm nắng, giảm cân và học đánh võ để có hình thể khỏe mạnh nhưng đầy "bụi đời". Điều này khiến những người xung quanh ngạc nhiên, hoang mang vì nhan sắc có vẻ xuống cấp của Kiều Minh Tuấn nhưng anh chưa thể tiết lộ nguyên nhân.

Kiều Minh Tuấn bộc bạch: "Nhân vật của Tuấn trong phim có ngoại hình dữ dằn, bụi bặm, khắc khổ. Để toát lên được thần thái của nhân vật không phải là điều đơn giản. Như mái tóc này nuôi mất gần 3 tháng, đây cũng là lý do vì sao có một thời gian mọi người hoang mang sao Tuấn để tóc dài, da đen nhẻm và trông gầy gò hơn hẳn trước kia. Phải cố gắng lắm mới đen và gầy được như thế này”.

Mạc Văn Khoa, Kiều Minh Tuấn và Quốc Trường lần đầu hợp tác chung 2
Nam diễn viên lần đầu đóng chung với Mạc Văn Khoa

Xem thêm: Nữ đạo diễn mang 70 phim Việt đến "chợ phim" Cannes

Khác hẳn với bạn diễn, Mạc Văn Khoa lại có tạo hình gây tò mò cho khán giả. Nam diễn viên hài không toát lên nét hung hăng, đáng sợ mà lại mang dáng vẻ lém lỉnh, ngạo mạn. Trong tấm poster được nhà sản xuất "nhá hàng", Mạc Văn Khoa cười nhếch môi, mặc trang phục gọn gàng và giản dị nhưng vẫn mang chút bụi bặm, trải đời.

Chia sẻ về vai diễn thú vị lần này, Mạc Văn Khoa thừa nhận anh sẽ hóa thân vào nhân vật có tính cách trái ngược hẳn với bản thân. Anh cảm thấy khá vất vả khi phải đảm nhận vai diễn lần này. Tuy nhiên, Mạc Văn Khoa dí dỏm cho biết thêm, do phải đóng chung với Kiều Minh Tuấn nên anh càng áp lực hơn: 

"Nhưng điều vất vả nhất trong quá trình quay có lẽ là làm sao để tung hứng hài hòa với Kiều Minh Tuấn. Tuấn có vẻ nhập vai hơi quá, nuôi tâm lý nhân vật hơi sâu nên gương mặt lúc nào cũng lầm lì, mắt đằng đằng sát khí. Nhiều khi muốn ra bắt chuyện với anh Tuấn, nhưng thấy mặt anh "căng" quá nên … càng phải cố bắt chuyện cho anh đỡ căng".

Mạc Văn Khoa, Kiều Minh Tuấn và Quốc Trường lần đầu hợp tác chung 3
Mạc Văn Khoa cười nhếch môi đầy nguy hiểm trong poster "nhá hàng"

Mặc khác, nếu Kiều Minh Tuấn và Mạc Văn Khoa phải thay đổi ngoại hình và lối diễn để phù hợp với nhân vật thì Quốc Trường có phần nhẹ nhàng hơn. Sao nam phim Đôi Mắt Âm Dương vẫn giữ vẻ ngoài gọn gàng, chỉn chu. Anh chàng diện bộ vest lịch lãm, thần thái sang trọng và nam tính như các vai diễn trước đây. Một số khán giả nhận xét, rất có thể vai diễn của Quốc Trường sẽ tạo nên nhiều tình tiết bất ngờ cho câu chuyện.

Quốc Trường bật mí về nhân vật của mình: "Vai diễn này quá khác với những vai Trường từng thể hiện nên thời gian đầu cũng mang lại cho mình không ít áp lực. Từ việc chăm chút cho diễn xuất, đến phần hành động cũng phải chỉn chu, rồi còn xây dựng thần thái mà trước giờ chưa từng động tới. Tất cả đều khó khăn, nhưng với sự hỗ trợ của đạo diễn và hai người bạn diễn Kiều Minh Tuấn - Mạc Văn Khoa, Trường đã có một vai diễn đáng nhớ trong đời".

Mạc Văn Khoa, Kiều Minh Tuấn và Quốc Trường lần đầu hợp tác chung 4
Quốc Trường bí ẩn trong Kẻ Ẩn Danh

Hiện tại, Kẻ Ẩn Danh xác nhận sẽ là tác phẩm đầu tiên có mặt trên đường đua phòng vé phim Việt vào dịp Quốc khánh 2/9. Sự kết hợp giữa bộ ba Kiều Minh Tuấn, Mạc Văn Khoa và Quốc Trường đang được công chúng mong đợi.

Sau thành công của các tác phẩm Việt chiếu rạp vào dịp lễ, Kẻ Ẩn Danh của đạo diễn Trần Trọng Dần hứa hẹn sẽ là "bom tấn màn ảnh rộng" tiếp theo trong năm nay.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!