Kiều Minh Tuấn bất ngờ xuất hiện trong dáng vẻ có phần tiều tụy

(VOH) - Kiều Minh Tuấn để lộ vẻ ngoài lạ lẫm khiến người hâm mộ lo lắng bởi gương mặt hốc hác, thân hình mất cân đối của anh.

Không ít lần để lại dấu ấn qua những tựa phim điện ảnh Việt đình đám, Kiều Minh Tuấn trở thành gương mặt đắt show và xuất hiện dày đặc hơn trong các chương trình giải trí. Hóa thân thành đa dạng nhân vật trên phim, người hâm mộ không ít lần trầm trồ trước sự thay đổi diện mạo liên tục của anh. Tuy nhiên, mới đây nam diễn viên lại khiến fan quan ngại khi nhìn thấy dáng vẻ hiện tại.

Kiều Minh Tuấn bất ngờ lộ dáng vẻ xanh xao, thiếu sức sống 1
Kiều Minh Tuấn khoe ảnh mới trên trang cá nhân nhưng anh để lộ chi tiết khiến fan lo lắng.

Xem thêm: Tiếp nối Lê Dương Bảo Lâm, Kiều Minh Tuấn bất ngờ hóa thân thành "Lee Min Ho Vũng Tàu"

Trong hình ảnh mới trên trang cá nhân, Kiều Minh Tuấn ghi điểm với phong cách trẻ trung, năng động. Vẻ ngoài cuốn hút, có chút cool ngầu khiến hội chị em thảo luận sôi nổi. Nam diễn viên trong trang phục basic, thoải mái tạo dáng trước ống kính như mọi khi. Song, cư dân mạng thắc mắc liệu có phải vì góc chụp hay outfit của nam chính Em Chưa 18 không thật sự phù hợp nên nhan sắc vô tình bị "dìm" hẳn.

Kiều Minh Tuấn bất ngờ lộ dáng vẻ xanh xao, thiếu sức sống 2
Gương mặt xanh xao và dáng vẻ gầy gò khiến fan lo lắng.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ với ngoại hình khác lạ này. Ngoài ra, nhiều người không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của nam diễn viên. Một số ý kiến cho rằng gương mặt của Kiều Minh Tuấn có phần xanh xao, kém sắc thấy rõ. Tuy nhiên, rất có thể những tấm ảnh trên đã qua chỉnh sửa dẫn đến kết quả sai khác.

Những bình luận gây chú ý bên dưới bài đăng của nam diễn viên:

- Anh thiếu máu à anh Tuấn? Sao mặt anh xanh xao, tái mét vậy? 

- Nay nhìn anh gầy quá!

- Không nhận ra Kiều Minh Tuấn luôn, ăn nhiều cho lại người anh ơi, gầy quá anh ạ…

- Mấy tấm ảnh này chắc là anh edit rồi đúng không? Chứ sao mà màu sắc nhợt nhạt thế kia.

Kiều Minh Tuấn bất ngờ lộ dáng vẻ xanh xao, thiếu sức sống 3
Một số ý kiến đồng tình rất có thể nam diễn viên đã chỉnh sửa ảnh.

Trước đó, Kiều Minh Tuấn từng khiến người hâm mộ bất ngờ với diện mạo đứng tuổi. Khi đảm nhận vai trò MC trong ngày trọng đại của Anh Tú - Diệu Nhi, nam diễn viên gây chú ý bởi mái tóc dài, ngoại hình gầy gò và làn da rám nắng có phần sương gió, phong trần. Anh xuất hiện với bộ vest đen, để râu rậm và tóc dài cột cao. Đồng thời, anh cũng tiết lộ bản thân phải thay đổi ngoại hình vì dự án phim sắp tới.

Kiều Minh Tuấn bất ngờ lộ dáng vẻ xanh xao, thiếu sức sống 4
Phong cách lạ lẫm của Kiều Minh Tuấn trong đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú.

Gần đây, Kiều Minh Tuấn nhận được sự yêu mến của khán giả khi tham gia chương trình 2 Ngày 1 Đêm. Nhờ sự duyên dáng, hài hước cùng tính cách ấm áp đã giúp anh chàng có thêm lượng fan đông đảo.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV.