Kiều Minh Tuấn gây chú ý với gương mặt khác lạ

(VOH) - Vừa đăng tải ảnh mới lên trang cá nhân, Kiều Minh Tuấn liền được netizen ưu ái gọi là "Lee Min Ho Vũng Tàu".

Từ khi trở về với cuộc sống độc thân, Kiều Minh Tuấn thường xuyên thay đổi phong cách thời trang khiến không ít người hâm mộ lẫn đồng nghiệp đôi lúc chẳng thể nhận ra anh. Nam diễn viên không còn là cái tên quá xa lạ đối với những khán giả yêu thích thể loại phim điện ảnh. Tuy nhiên, màn biến hình mới đây của Kiều Minh Tuấn một lần nữa khiến dân tình được một phen "sửng sốt".

Nam diễn viên Em Chưa 18 vừa cập nhật khung ảnh mới khoe cận diện mạo của mình trên trang cá nhân. Trong hình ảnh, anh gây chú ý bởi vẻ ngoài khác lạ. Những đường nét trên gương mặt của Kiều Minh Tuấn trở nên hài hòa, nam tính hơn. Không những vậy, thần thái lãng tử của anh cũng khiến nhiều người “choáng ngợp” vì cứ ngỡ như tạc tượng hay một nghệ sĩ Hàn Quốc đình đám nào đó.

Kiều Minh Tuấn gây chú ý với gương mặt khác lạ 1
Tấm ảnh "gây sốt" của Kiều Minh Tuấn trên trang cá nhân.

Xem thêm: Kiều Minh Tuấn “xung đột” với Lê Dương Bảo Lâm, Trường Giang phải ra mặt ngăn cản

Ngay sau khi Kiều Minh Tuấn đăng tải những tấm ảnh điển trai, phần lớn người hâm mộ lẫn đồng nghiệp đều xuýt xoa trước diện mạo khác lạ. Một số ý kiến cho rằng rất có thể nam diễn viên đã sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh để có được những tấm hình ưng ý. Song, nhiều quan điểm cũng chỉ ra sự khác biệt của Kiều Minh Tuấn là nhờ sự hỗ trợ của phong cách trang điểm.

Kiều Minh Tuấn gây chú ý với gương mặt khác lạ 2
Phong cách thời trang của nam diễn viên ngày càng fashion hơn.

Đáng chú ý, ở thời điểm còn hẹn hò với đàn chị, nam diễn viên thường xuyên bị nhận xét có tạo hình đứng tuổi bởi anh thường xuất hiện với diện mạo để râu, tóc dài. Tuy nhiên, sau khi hai người chính thức "đường ai nấy đi", anh bắt đầu trau chuốt ngoại hình trở nên bảnh bao, lãng tử hơn.

Kiều Minh Tuấn gây chú ý với gương mặt khác lạ 3
Kiều Minh Tuấn ngày càng trở nên phong độ, lịch lãm.

Không dừng lại ở đó, Kiều Minh Tuấn như “lột xác” thành người khác khi gu thời trang chuyển sang style gọn gàng và thêm đa dạng. Anh biết “biến hóa” bản thân trong nhiều phong cách từ cá tính, cổ điển đến thư sinh. Thậm chí, sự khéo léo trong quá trình lựa chọn các gam màu quần áo cũng giúp Kiều Minh Tuấn ghi điểm tuyệt đối với khán giả.

Kiều Minh Tuấn gây chú ý với gương mặt khác lạ 4
Nam diễn viên trong gameshow thực tế Hai Ngày Một Đêm.

Thời gian qua, Kiều Minh Tuấn bắt đầu nổi tiếng hơn trước khi tham gia chương trình thực tế Hai Ngày Một Đêm khi thường xuyên tạo không ít tiếng cười cho người xem với những mảng miếng hài duyên dáng. Đồng thời, anh cũng không ngại lăn xả, làm xấu hình ảnh mình để tăng sức hút cho show truyền hình này.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV.