Cảnh sát khám xét khẩn cấp công ty quản lý Park Min Young

(VOH) - Thông tin xoay quanh vụ điều tra công ty quản lý nghệ sĩ có liên quan đến Park Min Young đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Vào ngày 15/11, truyền thông Hàn Quốc công bố nguyên nhân phía sau cuộc khám xét đột ngột trụ sở Hook Entertainment. Theo đó, trụ sở này đã bị khám xét bởi Bộ phận điều tra tội phạm nghiêm trọng của Cơ quan Cảnh sát Quốc gia do cáo buộc tham ô của một số Giám đốc điều hành, bao gồm cả giám đốc họ Kwon.

Cảnh sát khám xét khẩn cấp công ty quản lý Park Min Young 1
Công ty quản lý Park Min Young bị khám xét bất ngờ.

Theo nguồn tin từ đài SBS (Hàn Quốc), cuộc khám xét diễn ra trong 5 tiếng đồng hồ. Hook Entertainment hiện là công ty giải trí quản lý nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc như: Park Min Young, Lee Seung Gi, Lee Seo Jin, Lee Sun Hee, Yoon Yeo Jeong...

Cảnh sát khám xét khẩn cấp công ty quản lý Park Min Young 2
Dàn diễn viên đình đám thuộc quản lý của Hook Entertainment.

Việc cảnh sát đột ngột khám xét một công ty giải trí của Hàn Quốc là chuyện hiếm gặp. Do vậy, truyền thông và dư luận tại đây đang rất xôn xao và đặc biệt quan tâm đến sự việc này. Cho đến thời điểm hiện tại, nguyên nhân khám xét Hook Entertainment vẫn chưa được cảnh sát tiết lộ. Tuy nhiên, một chuyên gia nhận định, công ty giải trí xứ Hàn có thể bị điều tra do những vấn đề nội bộ. Mặt khác, một số thông tin mật cho rằng công ty có liên quan đến nữ diễn viên Park Min Young bất ngờ bị cảnh sát điều tra bởi vì bạn trai cũ Kang Jong Hyun vướng vào các nghi vấn tham ô.

Cảnh sát khám xét khẩn cấp công ty quản lý Park Min Young 3
Bạn trai cũ của người đẹp đang bị cộng đồng mạng réo tên.

Trước đó vài ngày, ba công ty của đại gia Kang Jong Hyun bị kiểm tra để làm rõ các sai phạm trong quá trình hoạt động. Doanh nhân Kang Jong Hyun có cổ phần tại Hook Entertainment. Anh được truyền thông xứ Hàn quan tâm bởi mối quan hệ tình cảm giữa anh và nữ diễn viên Park Min Young - một trong những nghệ sĩ trực thuộc quản lý của Hook Entertainment.

Xem thêm: Bạn trai cũ của Park Min Young tiết lộ lý do chia tay nữ diễn viên

Cảnh sát khám xét khẩn cấp công ty quản lý Park Min Young 4
Sự việc khiến nhiều người hâm mộ của nữ diễn viên lo lắng.

Theo Dispatch, trên danh thiếp cá nhân, Kang Jong Hyun giới thiệu là chủ tịch của sàn giao dịch tiền ảo Bithumb cùng một số công ty khác. Trang Dispatch cho biết, Kang Jong Hyun từng dính líu đến vụ án “siêu lừa đảo” từ năm 2013 đến năm 2014. Anh "đút túi riêng" khoảng 3,5 tỷ won (hơn 65 tỷ đồng) bằng cách gian dối báo cáo tài chính.

Sau đó, Kang Jong Hyun bị buộc tội gian lận và giả mạo tài liệu cá nhân. Năm 2016, Tòa án quận trung tâm Seoul (Hàn Quốc) kết án Kang Jong Hyun 3 năm quản chế. Năm 2014-2015, anh vay một công ty tài chính và bỏ túi số tiền hơn 10 tỷ won (185 tỷ đồng). 

Ngay sau khi tin tức về đời tư của Kang Jong Hyun bị phanh phui, thông tin về mối quan hệ tình cảm giữa Park Min Young và vị đại gia này vấp phải những chỉ trích. Người hâm mộ phản đối chuyện hẹn hò của nữ diễn viên. Cuối cùng chỉ sau 1 ngày bị Dispatch công khai mối quan hệ, Park Min Young đã lên tiếng xác nhận chia tay.

Cảnh sát khám xét khẩn cấp công ty quản lý Park Min Young 5
Park Min Young nhanh chóng lên tiếng chia tay sau khi vụ bê bối của bạn trai bị đào lại.

Hiện tại, thông tin về công ty có liên quan đến nữ diễn viên Love In Contact đang được đông đảo người hâm mộ quan tâm. Họ hy vọng sẽ không có thêm rắc rối nào ảnh hưởng đến sự nghiệp và hình ảnh của thần tượng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.