Love In Contract tập 4: Mối quan hệ giữa Go Kyung Pyo và Park Min Young với nhiều bước tiến thú vị

(VOH) - Go Kyung Pyo và Park Min Young từ quan hệ công việc chỉ gặp nhau trên bàn ăn, cả hai đã dần xuất hiện nhiều hơn trong cuộc sống của nhau.

Diễn biến tập 4

Nối tiếp diễn biến của tập 3, Sang Eun (Park Min Young) sau khi biết được Ji Ho (Go Kyung Pyo) đã âm thầm điều tra hung thủ tiếp cận mình thì vô cùng bất ngờ và cảm động. Vậy nên, lúc cùng nhau xuống tầng cô đã lấy hết can đảm để hỏi Ji Ho về chiếc vé xem hòa nhạc mà anh đã bỏ vào túi hồ sơ đơn đồng thuận ly hôn. Đó cũng chính là khởi nguồn cho buổi "hẹn hò" bất đắc dĩ của cả hai.

Love In Contract tập 4: Mối quan hệ giữa Go Kyung Pyo và Park Min Young ngày càng đâm hoa kết trái 1
Sang Eun hỏi Ji Ho về chiếc vé buổi hòa nhạc
Love In Contract tập 4: Mối quan hệ giữa Go Kyung Pyo và Park Min Young ngày càng đâm hoa kết trái 2
Buổi "hẹn hò" bất đắc dĩ của Ji Ho và Sang Eun

Sau khi cùng nhau thưởng thức xong buổi hòa nhạc thì cả hai người bị cấp trên đồng thời là thầy của Ji Ho bắt gặp lúc ra về. Vì không biết phải bao biện như thế nào nên Ji Ho đành phải giới thiệu rằng Sang Eun chính là vợ của mình. Theo đó, Sang Eun cũng thân mật khoác tay Ji Ho vô cùng tình cảm chẳng khác gì đôi vợ chồng son.

Love In Contract tập 4: Mối quan hệ giữa Go Kyung Pyo và Park Min Young ngày càng đâm hoa kết trái 3
Sang Eun và Ji Ho "bật mood" vợ chồng khi gặp đồng nghiệp

Cả 4 người đã cùng dùng bữa tại một nhà hàng ngay gần đó, nhiều câu hỏi khó từ người thầy của Ji Ho được "bắn" liên hồi vào 2 người. Sang Eun được dịp trổ tài diễn xuất hết nấc, đồng thời cô cũng đem đến cho Ji Ho một rắc rối nhỏ có thể sẽ xảy đến trong tương lai. 

Love In Contract tập 4: Mối quan hệ giữa Go Kyung Pyo và Park Min Young với nhiều bước tiến thú vị 4
Người thầy đồng thời là cấp trên của Ji Ho không khỏi bất ngờ vì cậu học trò quý nay đã "nên người"
Love In Contract tập 4: Mối quan hệ giữa Go Kyung Pyo và Park Min Young với nhiều bước tiến thú vị 5
Sang Eun đam mê diễn xuất mà không hay biết sẽ đem đến phiền phức cho Ji Ho sau này

Lúc cả hai ra về thì bất ngờ Sang Eun bị chiếc xe giao hàng rọi thẳng đèn vào mặt khiến cô nhớ lại buổi tối hôm bị ám sát nên nét mặt vô cùng sợ hãi. Tất cả những điều này đã thu gọn vào tầm mắt của Ji Ho, thế nên anh đã mở lời muốn Sang Eun tiếp tục làm việc cho đến khi hợp đồng kết thúc.

Vì thời gian này anh cần phải điều tra thêm mới vạch được chân tướng hung thủ nên cần trao đổi với cô nhiều. Bên cạnh đó, Sang Eun cũng hứa hẹn rằng sẽ tranh thủ "dạy" anh cách giao tiếp và gần gũi với người khác để nhận được thêm nhiều yêu thương.

Love In Contract tập 4: Mối quan hệ giữa Go Kyung Pyo và Park Min Young với nhiều bước tiến thú vị 6
Ji Ho là một người khá tinh tế nhưng lại không may bị "chạm dây" thần kinh cảm xúc khiến Sang Eun không khỏi "cạn lời"

Trong một khung cảnh khác, Ji Ho và Sang Eun tiếp tục cùng nhau dùng bữa tối tại nhà riêng của Ji Ho. Tuy nhiên điều khác biệt là không khí giữa hai người giờ đây đã thoải mái hơn rất nhiều, Ji Ho dường như không còn cứng nhắc như ngày trước.

Love In Contract tập 4: Mối quan hệ giữa Go Kyung Pyo và Park Min Young ngày càng đâm hoa kết trái 4
Bữa ăn tối ngoại lệ của cả hai người

Trong lúc đang đứng nói chuyện thì Sang Eun vô tình bị ngã đè lên người của Ji Ho. Khung cảnh này quả thật là rất "mờ ám" khiến khán giả không khỏi rung rinh theo, trong khi Ji Ho còn đang cứng đờ người thì Sang Eun đã sớm rời khỏi anh trong ngượng ngùng.

Love In Contract tập 4: Mối quan hệ giữa Go Kyung Pyo và Park Min Young ngày càng đâm hoa kết trái 5
Ji Ho chưa kịp hoàn hồn thì Sang Eun đã "tốc biến" khỏi người anh

Xem thêm: Love In Contract tập 1-2: Park Min Young 'hành nghề kết hôn giả', Anna Bắc Giang phiên bản phim Hàn lên sóng

Trên bảng tin của TV khi phát sóng đến vụ việc bà Yoo (Jin Kyung) bị bắt vì tội cò mồi bất hợp pháp khiến Sang Eun trông vô cùng lo lắng. Lúc này đây, Ji Ho thấy làm lạ nên đã hỏi về mối quan hệ của cô và bà Yoo. Sang Eun cũng thẳng thắng chia sẻ rằng bà Yoo chính là người đã nuôi dạy cô khôn lớn.

Love In Contract tập 4: Mối quan hệ giữa Go Kyung Pyo và Park Min Young với nhiều bước tiến thú vị 9
Sang Eun tỏ ra lo lắng khi xem bản tin bà Yoo bị bắt
Love In Contract tập 4: Mối quan hệ giữa Go Kyung Pyo và Park Min Young với nhiều bước tiến thú vị 10
 

Điều này khiến Ji Ho cảm thấy khá bất ngờ và đồng thời nhận ra rằng anh hoàn toàn mù tịt về Sang Eun. Và có vẻ như hình bóng của Sang Eun đang dần phủ kín trái tim sắt đá Ji Ho từng chút từng chút một.

Love In Contract tập 4: Mối quan hệ giữa Go Kyung Pyo và Park Min Young với nhiều bước tiến thú vị 11
Ji Ho suy tư về Sang Eun

Thân phận thật sự của Sang Eun cũng được vén màng trong tập này, hóa ra Sang Eun từng là đứa trẻ sống trong cô nhi viện và được bà Yoo lựa chọn mang về nuôi dưỡng trong tòa lâu đài của tập đoàn Ina. Cuộc đời của Sang Eun từ đó cũng chính thức sang trang, cô được sống trong nhung lụa và được mọi người gọi là tiểu thư.

Tuy nhiên điều này chẳng thể lấy làm vui khi thật chất mục đích của tất cả những người này là rèn dũa cô để trở thành một nàng dâu hoàn hảo, để rồi mai sau khi cần có một cầu nối giữa tập đoàn Ina và những tập đoàn khác thì cô chính là một trong những "con cờ" sẽ được họ tung ra sử dụng.

Love In Contract tập 4: Mối quan hệ giữa Go Kyung Pyo và Park Min Young với nhiều bước tiến thú vị 12
Thân phận thật sự của Sang Eun

Mặc dù Sang Eun căm hận bà Yoo vì đã lợi dụng cô nhưng đồng thời sâu thẳm trong trái tim cô vẫn luôn có một loại tình cảm đặc biệt dành cho bà. Cũng vì thế mà Sang Eun đã thay bà Yoo bồi thường hết 7,5 triệu đô la, điều này đồng nghĩa với việc cô sẽ không thể cùng Gwang Nam (Kang Hyung Suk) đi Canada sinh sống và trở nên trắng tay sau 13 năm làm việc.

Love In Contract tập 4: Mối quan hệ giữa Go Kyung Pyo và Park Min Young với nhiều bước tiến thú vị 13
Sang Eun trắng tay vì trả tiền bồi thường cho bà Yoo

Trong lúc đó, Kang Hae Jin (Kim Jae Young) - con trai của tập đoàn Gangjin liên tục bị gia đình hối thúc chuyện kết hôn và cũng đã kiếm sẵn cho anh một mối ngon để "bắt tay". Ngay từ đầu Kang Hae Jin vì muốn tránh xa thế lực nhà mình nên mới lựa chọn đi con đường riêng là làm nghệ sĩ nổi tiếng, vậy nên chuyện kết hôn là điều mà anh hoàn toàn không đồng ý.

Về đến nhà riêng thì Kang Hae Jin nhìn thấy đám phóng viên đã đứng đời sẵn từ lâu vì hình ảnh của anh và Sang Eun bị kẻ săn tin chụp lại trước đó, giờ đã xuất hiện tràn lan trên MXH với tin đồn hiện anh đang sống cùng một cô gái nào đó.

Trùng hợp lúc này Sang Eun đang tiến vào khu nhà để vào căn hộ của Ji Ho thì bất ngờ bị Kang Hae Jin kéo đến trước mặt đám phóng viên, đồng thời dõng dạc tuyên bố là sẽ kết hôn với cô. Điều này khiến Sang Eun vô cùng hoảng hốt và cũng là cảm xúc khó tả của Ji Ho khi tiếp nhận thông tin này qua màn hình TV tại một quán ăn cùng các đồng nghiệp.

Love In Contract tập 4: Mối quan hệ giữa Go Kyung Pyo và Park Min Young với nhiều bước tiến thú vị 14
Ji Ho không mấy vui vẻ khi nhìn thấy Kang Hae Jin nắm tay "vợ mình" công khai trên sóng truyền hình

Những chuyện này sẽ đem đến những rắc rối gì cho Sang Eun? Cô sẽ tiếp tục "hành nghề" và kí kết hợp đồng hôn nhân cùng Kang Hae Jin để kiếm sống? Và còn Ji Ho - người đàn ông "vô cảm" có nhận ra được những xáo trộn của trái tim mình để dành lấy Sang Eun? Cùng đón xem những diễn biến mới của bộ phim trong tập tiếp theo nhé!

Preview tập 5

Cùng đón xem như Love In Contract (Hợp Đồng Hôn Nhân) phát sóng vào lúc 22h30 mỗi thứ 4 và thứ 5 hàng tuần!

Theo dõi VOH Giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Chụp màn hình