Love In Contract tập 1-2: Park Min Young 'hành nghề kết hôn giả'

(VOH) - Sau 2 tập phát sóng đầu tiên, Love In Contract nhanh chóng ghi điểm trong lòng khán giả với nội dung thú vị cùng dàn cast "xịn sò".

Love In Contract (Hợp Đồng Hôn Nhân) phát sóng tập đầu tiên vào ngày 21/9 với rating ấn tượng được ghi nhận là 3,9%, tập 2 dù bị giảm 0,5% nhiệt độ nhưng bấy nhiêu cũng không quá đáng kể.

Love In Contract tập 1-2: Park Min Young 'hành nghề kết hôn giả' 1
Rating hai tập đầu của Love In Contract khá ổn

Love In Contract thuộc thể loại hài lãng mạn xoay quanh nữ chính Choi Sang Eun do Park Min Young vào vai. Choi Sang Eun là một cô gái trẻ và hiện đang kinh doanh dịch vụ cho thuê "vợ hợp đồng". Vì có quá nhiều "anh chồng" nên thời gian biểu của cô luôn được sắp xếp tỉ mỉ và bận rộn xuyên suốt.

Khác với những khách hàng có thời hạn hợp đồng kết thúc chóng vánh, thì cô có một "mối" kéo dài suốt 5 năm, đó chính là Jung Ji Ho (Go Kyung Pyo). Đây cũng là người "chồng" kỳ lạ nhất của Sang Eun, ngoài tên và tuổi thì còn lại những thông tin về người này đối với cô gần như là số 0.

Tuy nhiên, có một điều đã xảy ra khiến cục diện gần như thay đổi 180 độ. Đó là khi Sang Eun nhận ra rằng bản thân mình có tình cảm với Ji Ho và cũng là lúc Kang Hae Jin (Kim Jae Young) người vẫn luôn nhung nhớ về lần gặp đầu tiên với Sang Eun xuất hiện. Bên cạnh chuyện tình bùng binh của ba người thì quá khứ của các tuyến nhân vật còn là yếu tố gây tò mò, giúp giữ chân khán giả.

Love In Contract tập 1 - 2: Khởi động với lượt rating ổn định, nội dung thú vị hấp dẫn người xem 1
Chuyện tình bùng binh giữa 3 người: Ji Ho - Sang Eun - Kang Hae Jin

Diễn biến chính của tập 1 - 2

Cốt chuyện hấp dẫn, thú vị

Choi Sang Eun (Park Min Young) năm nay vừa tròn 30 tuổi, sở hữu trong tay "thành tích" ly hôn lên đến 13 lần. Cô kiếm tiền bằng việc ký hợp đồng làm "vợ hờ" với những người đàn ông cần có một người vợ vì bất cứ lý do gì, có người thì để che mắt thiên hạ về giới tính của bản thân, người thì để thỏa ước tâm nguyện lúc cuối đời của người thân,..

Cứ thế thời gian thấm thoắt thoi đưa, Sang Eun trở thành một tay lão luyện về giấy tờ kết hôn và ly hôn. Cô khoác lên mình không biết bao nhiêu chiếc váy cưới, bước chân vào không ít gia đình.

Love In Contract tập 1 - 2: Khởi động với lượt rating ổn định, nội dung thú vị hấp dẫn người xem 2
Dù trong nước hay ngoài nước thì Sang Eun đều có thể "cân" tất

Tất nhiên, vẫn không thể nào tránh khỏi những chuyện trớ trêu xảy đến với cô, như việc bị nhân viên tại nơi tổ chức đám cưới nhận ra vì làm cô dâu quá nhiều lần, hay bị chị ruột của một khách hàng cũ suýt tạt nước vào mặt vì bắt gặp cô đang "cầu hôn" với một người đàn ông khác dù chỉ mới vừa ly hôn không ít lâu.

Love In Contract tập 1 - 2: Khởi động với lượt rating ổn định, nội dung thú vị hấp dẫn người xem 3
Công việc này cũng đem đến cho cô không ít ánh nhìn, lời nói phán xét từ người ngoài

Thật ra Sang Eun quyết định hành nghề này cũng có lý do đằng sau của nó, nhưng bây giờ cũng đã đến lúc cô có thể "giải nghệ" sống một cuộc đời bấy lâu luôn mơ ước. Tiếc là nói thì dễ mà làm thì lại khó, bởi cô còn hợp đồng hôn nhân với Jung Ji Ho (Go Kyung Pyo) - một người chồng được đánh giá là tốt nhất đối với Sang Eun.

Trong suốt 5 năm cùng ngồi ăn với nhau, sự im lặng luôn là điều thường trực với 2 người họ vì Ji Ho là một người rất kiệm lời. Tuy nhiên, Sang Eun cũng không quá bận tâm, vì lâu dần cô nhận thấy mỗi bữa ăn với Ji Ho như là khoảng thời gian để cô được nghỉ ngơi vậy.

Đó cũng là lý do vì sao khi kết thúc hợp đồng với Ji Ho, Sang Eun lại cảm thấy không vui trong lòng. Có lẽ vì cô đã quen thuộc với sự hiện diện của Ji Ho trong cuộc sống, quen được ăn đồ của anh nấu vào mỗi tối 2-4-6 và cùng anh trải qua khoảng thời gian đầy im lặng nhưng cũng rất thoải mái đó.

Love In Contract tập 1 - 2: Khởi động với lượt rating ổn định, nội dung thú vị hấp dẫn người xem 4
Những bữa ăn đều đặn của đôi vợ chồng hợp đồng đã diễn ra trong suốt 5 năm

Bên cạnh những tình tiết thú vị về các nhân vật, thì quá khứ của họ cũng là điểm gây tò mò với người xem. Thật ra Sang Eun từng là một tiểu thư nhà giàu thuộc một trong ba tập đoàn lớn của Hàn Quốc, cô bị bảo mẫu kèm ép từ nhỏ vì vậy rất hận những điều mà bà ta làm ra.

Trong suốt 13 năm, Sang Eun đã luôn phải gửi tiền đều đặn vào mỗi tháng cho bảo mẫu năm xưa vì một lý do nào đó. Hiện tại vẫn còn rất nhiều điều bí ẩn về quá khứ của Sang Eun chưa được hé lộ.

Love In Contract tập 1 - 2: Khởi động với lượt rating ổn định, nội dung thú vị hấp dẫn người xem 5
Sang Eun từng có một cái tên khác trong thân phận tiểu thư nhà giàu

Còn với nhân vật Jung Ji Ho, anh là một người có một đời sống rất bí ẩn, lý do mà anh muốn ký hợp đồng với Sang Eun về làm vợ cũng khá kỳ lạ, vì anh chỉ yêu cầu cô cùng ăn cơm tối chứ không vì điều gì đặc thù khác. Bên cạnh đó, công việc của anh có vẻ như có liên quan đến việc định đoạt mạng sống của một người. 

Love In Contract tập 1 - 2: Khởi động với lượt rating ổn định, nội dung thú vị hấp dẫn người xem 6
Không ai biết Ji Ho làm nghề gì và đã trải qua những gì mà anh lại khô khan, bí ẩn đến thế

Diễn xuất ấn tượng từ dàn diễn viên 

Bên cạnh phần nội dung thì để tạo được độ nhiệt ngay trước thềm phát sóng chính là nhờ vào hai cái tên thuộc tuyến nhân vật chính là Park Min Young và Go Kyung Pyo.

Nữ minh tinh Park Min Young là một gương mặt đầy quen thuộc trong các dòng phim tình yêu, hài hước. Cô sánh vai cùng rất nhiều nam diễn viên và đa phần đều tạo được chemistry rất tốt. Nhân vật Choi Sang Eun do Park Min Young đảm nhận được xem là "bài tủ" của cô, vì có tính cách khá trùng khớp với những vai diễn mà trước đó cô từng tham gia.

[bổ sung] Love In Contract tập 1-2: Park Min Young 'hành nghề kết hôn giả' 7
Park Min Young được xây dựng hình tượng đa dạng cho công việc trong phim

Tuy nhiên, không vì thế mà Park Min Young bị một màu trong mắt khán giả, diễn xuất của cô vẫn rất ấn tượng, thể hiện được trọn vẹn những điểm đặc trưng của nhân vật Sang Eun qua từng ánh mắt, cử chỉ đến cả lời thoại.

Cũng như Park Min Young, Go Kyung Pyo nhập vai rất "hợp rơ" và có nhiều phân cảnh khá ấn tượng trong chuyển biến tâm lý. Trong 2 tập đầu tiên, nam diễn viên được giới thiệu là một trong số những "người chồng" của Sang Eun. Anh mang tới cho người xem một cảm giác khá hoang mang vì có những hành động và suy nghĩ rất khó hiểu. Tuy nhiên còn phải chờ xem những diễn biến của các tập sau mới biết được bản chất thật sự về con người của anh. 

[bổ sung] Love In Contract tập 1-2: Park Min Young 'hành nghề kết hôn giả' 8
Nhân vật của Go Kyung Pyo khá nặng về tâm lý nhưng chưa được bộc lộ nhiều

Điểm đặc biệt là dù Go Kyung Pyo cách đàn chị Park Min Young đến 4 tuổi nhưng với sự tương tác trong 2 tập phát sóng đầu tiên, có thể thấy cả hai trông rất ăn ý và xứng đôi. 

[bổ sung] Love In Contract tập 1-2: Park Min Young 'hành nghề kết hôn giả' 9
Dù cách tuổi nhưng chemistry của cặp đôi rất được mong đợi

Ngoài ra, bộ phim còn có Jin Kyung trong vai Yoo Mi Ho, từng là bảo mẫu riêng của Sang Eun trong quá khứ. Cô được xây dựng một hình tượng ở tuyến vai phản diện, đã bòn rút và nhận tiền chu cấp của Sang Eun trong nhiều năm liền. Diễn xuất của cô rất ấn tượng phô diễn được thần thái của một người quản gia được sống và hầu hạ lâu đời cho một gia đình giàu có, quyền quý. 

[đã bổ sung] Love In Contract tập 1-2: Park Min Young 'hành nghề kết hôn giả' 11
Jin Kyung trong vai Yoo Mi Ho đầy tham vọng và ích kỉ

Tiếp đến là nam diễn viên Kim Jae Young trong vai Kang Hae Jin, một diễn viên hạng A có tình cảm với Sang Eun ngay từ cái nhìn đầu tiên.

[bổ sung] Love In Contract tập 1-2: Park Min Young 'hành nghề kết hôn giả' 11
 Kim Jae Young trong vai Kang Hae Jin, mặc dù được tính trong tuyến vai chính nhưng trong 2 tập đầu anh vẫn còn khá mờ nhạt

Anh cảnh sát đẹp trai trong Hometown Cha Cha ChaKang Hyoun Suk

 trong vai Woo Gwang Nam, là một người thuộc cộng đồng LGBT và từng là khách hàng cũ của Sang Eun. Hiện giờ cả hai đã trở thành bạn tốt của nhau và sống chung dưới 1 mái nhà. 

[bổ sung] Love In Contract tập 1-2: Park Min Young 'hành nghề kết hôn giả' 12
Kang Hyoun Suk trong vai Woo Gwang Nam, cậu em LGBT thân thiết của Sang Eun

Đây đều những gương mặt có năng lực diễn xuất ổn định, hứa hẹn sẽ là sự bổ trợ hoàn hảo cho bộ phim.

Điểm hạn chế nho nhỏ của bộ phim

Màu phim và bối cảnh không quá ghi điểm

Nhìn chung, Love In Contract có một màu phim khá "nịnh mắt" người xem, nhưng cũng rất đỗi quen thuộc như các bộ phim Hàn khác, vậy nên không để lại nhiều ấn tượng. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể mong chờ vào những cảnh quay tiếp theo trong các tập sau để đưa ra một nhận định khách quan hơn.

[đã bổ sung] Love In Contract tập 1-2: Park Min Young 'hành nghề kết hôn giả' 14
Khu nhà nghỉ dưỡng của Sang Eun là một trong những bối cảnh tạo được điểm nhấn trong phim
[đã bổ sung] Love In Contract tập 1-2: Park Min Young 'hành nghề kết hôn giả' 15
Một cảnh quay thú vị của Park Min Young tạo được ấn tượng 

Park Min Young gây chú ý với visual khác lạ

Thêm một yếu tố khiến khán giả không khỏi cảm thấy kỳ lạ chính là visual của nữ chính Park Min Young. Mặc dù, hình tượng nhân vật Sang Eun được xây dựng rất chỉn chu từ kiểu tóc cho đến từng bộ trang phục, nhưng sự gầy gò quá đà của cô trong lần trở lại này khiến người xem không khỏi lo lắng.

Love In Contract tập 1 - 2: Khởi động với lượt rating ổn định, nội dung thú vị hấp dẫn người xem 7
Visual của Park Min Young khá tụt hạng trong bộ phim lần này

Xem thêm: Park Min Young lộ diện với vẻ ngoài khác lạ: Do thẩm mỹ quá đà hay chỉ vì giảm cân chuẩn bị cho phim mới?

Không biết lý do vì sao visual của Park Min Young lại có nhiều thay đổi đến vậy, nhưng hy vọng những điều này sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như công việc của cô trong thời gian này.

Love In Contract có một khởi đầu khá thuận lợi, hy vọng bộ phim sẽ có những chuyển biến ổn định trong kịch bản và trong diễn biến tâm lý nhân vật để có thể giữ chân người xem đến những phân cảnh cuối cùng.

Cùng đón xem Love In Contract (Hợp Đồng Hôn Nhân) vào mỗi tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần bạn nhé!

Theo dõi VOH Giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Internet và chụp màn hình