Love In Contract tập 3: Thân phận Go Kyung Pyo hé lộ, Park Min Young rụng tim với "chồng hờ"

(VOH) - Sau khi bị người em thân thiết nói trúng tim đen, Park Min Young dần nhận ra những xáo trộn của trái tim mình đối với "anh chồng" Go Kyung Pyo.

Trong diễn biến của tập trước của Love In Contract, Sang Eun (Park Min Young) đã đưa ra quyết định sẽ chính thức "về vườn" sau 13 năm miệt mài "làm vợ trăm người". Đây là điều mà cô đã hằng mong mỏi từ lâu và giờ cũng chính là lúc phù hợp để Sang Eun sống cuộc đời của riêng mình.

Sau khi giải quyết xong xuôi các giấy tờ kết hôn, ly hôn với những khách hàng còn lại thì "anh chồng" Ji Ho (Go Kyung Pyo) là khách hàng lâu năm khiến cô khó mở lời nhất. Tuy nhiên, cuối cùng thì Ji Ho cũng tự nhận ra và chủ động hủy hợp đồng với Sang Eun. Vậy nên cô chỉ còn một vài ngày cuối cùng trong thời gian biểu đến ngồi ăn cùng Ji Ho rồi sẽ kết thúc công việc.

Love In Contract tập 3: Park Min Young quê độ trước
Ji Ho thay Sang Eun nói ra lời mà cô đang ngập ngừng

Diễn biến tập 3

Tưởng chừng mọi chuyện cứ thế êm đềm kết thúc thì bất ngờ thay Sang Eun nhận ra rằng trái tim mình có vẻ đã rung động trước Ji Ho. Trong lúc đang phiền muộn với mớ cảm xúc hỗn độn ngay phía ngoài cửa nhà của Ji Ho, thì Sang Eun bị người hàng xóm là nam diễn viên Kang Hae Jin (Kim Jae Young) bất ngờ kéo giữ tay với những câu hỏi dồn dập về mối quan hệ vợ chồng của 2 người.

Love In Contract tập 3: Park Min Young quê độ trước
Kang Hae Jin lo lắng về "người chồng" của Sang Eun

Trước đó, Kang Hae Jin vì đã từng nhìn thấy Ji Ho có những hành động kì lạ ở hành lang nên rất lo lắng cho Sang Eun. Vì vậy khi gặp được Sang Eun ngay tại khu chung cư anh đã nhanh chóng muốn "giải cứu" cho cô.

Sang Eun trong một giây suy nghĩ đã quyết định sẽ nói cho Kang Hae Jin biết về "tình trạng hôn nhân" của cô và Ji Ho, nhưng chưa kịp nói hết câu thì Ji Ho bất ngờ mở cửa với lời nói đầy mật ngọt: "Em yêu à, anh đói rồi. Vào trong mình cùng ăn gì nào!" khiến Sang Eun vui như mở cờ trong bụng.

Love In Contract tập 3: Park Min Young quê độ trước
Sang Eun suýt "trụy tim" vì lời mật ngọt rót vào tai của Ji Ho

Ji Ho vừa nói dứt câu thì tiến đến khoát vai Sang Eun và chất vất Kang Hae Jin rằng tại sao anh lại quan tâm đến đời sống riêng tư của hai người họ đến thế?

Love In Contract tập 3: Park Min Young quê độ trước
Ji Ho tỏ ra khó chịu vì sự "nhiều chuyện" của người hàng xóm Kang Hae Jin

Cũng ngay lúc này, thân phận của Ji Ho được tiết lộ, anh hiện đang là một thẩm phán Tòa án gia đình tại Seoul và thật ra cũng đã từng gặp Sang Eun khá nhiều lần trong quá khứ tại phiên tòa của mình. Sang Eun vì tính chất công việc nên thường xuyên đến tòa để ly hôn, trong số đó có 6 lần ly hôn của cô do Ji Ho đảm nhận xét xử, và điều khiến anh ấn tượng là cô đã luôn nhận lỗi sai về mình.

Love In Contract tập 3: Thân phận Go Kyung Pyo hé lộ, Park Min Young rụng tim với "chồng hờ" 5
Ji Ho ấn tượng về Sung Eun từ những phiên tòa ly hôn và cũng chính là nguyên do mối quan hệ của hai người bắt đầu

Tiếp đến, sau khi "đuổi" được Kang Hae Jin ra về. Cả hai người cứ thế tay choàng vai thân mật đến khó tin, Sang Eun còn đang bận chìm đắm trong hạnh phúc thì bất ngờ Ji Ho nhận ra là mình phải "thoát vai" nên đã đẩy mạnh Sang Eun ra khỏi người mình, khiến cô va vào tường đầy tổn thương và quê độ.

Love In Contract tập 3: Park Min Young quê độ trước
Ji Ho giây trước còn ôm ấp người ta, giây sau đã đẩy người ta văng mạnh vào tường

Trong bữa ăn tối cuối cùng hôm đó, Ji Ho lần đầu tiên nói nhiều hơn bình thường, anh còn đặc biệt chia sẻ về mẫu người con gái yêu thích là "một cô gái không trang điểm". Và khi Sang Eun được hỏi ngược lại về hình mẫu bạn trai, cô cũng tinh nghịch mà đáp "một người có thể yêu mặt mộc của tôi." Không dừng lại đó, cả hai dường như đều luyến tiếc không muốn kết thúc bữa tối nhanh chóng như mọi ngày, vì thế đã cùng ăn thêm 2 phần salad để kéo dài thời gian hơn.

Love In Contract tập 3: Thân phận Go Kyung Pyo hé lộ, Park Min Young rụng tim với "chồng hờ" 7
Lời thoại này chẳng phải "tình trong như đã mặt ngoài còn e" sao

Trong một ngày khác, lúc Sang Eun trên đường đến nhà Ji Ho để trao đổi đơn đồng thuận ly hôn thì bị một kẻ lạ mặt tiếp cận với ý đồ nguy hiểm, may thay Kang Hae Jin xuất hiện kịp thời và đã cứu cô. Cả hai đã cùng trở về nhà của Kang Hae Jin để sơ cứu vết thương cho Sang Eun.

Love In Contract tập 3: Thân phận Go Kyung Pyo hé lộ, Park Min Young rụng tim với "chồng hờ" 8
Kang Hae Jin giúp Sang Eun thoát khỏi kẻ xấu

Tại đây, hai người đã cùng xác nhận thân phận thứ 2 của mình đều là con cái của 2 gia đình tài phiệt và cam kết sẽ coi đây là bí mật không tiết lộ.

Love In Contract tập 3: Thân phận Go Kyung Pyo hé lộ, Park Min Young rụng tim với "chồng hờ" 9
Sang Eun thẳng thắng thừa nhận thân phận, đồng thời yêu cầu cả hai bên giữ bí mật

Xem thêm: Park Min Young lộ diện với vẻ ngoài khác lạ: Do thẩm mỹ quá đà hay chỉ vì giảm cân chuẩn bị cho phim mới?

Tưởng chừng sẽ không còn bữa ăn chung nào giữa Sang Eun và Ji Ho nữa, nhưng nào ngờ vừa bước chân ra khỏi cửa họ lại vô tình gặp nhau tại cầu tháng máy. Cả hai quyết định ra ngoài ăn tối rồi sẽ trao đổi đơn đồng thuận ly hôn cho đối phương.

Love In Contract tập 3: Thân phận Go Kyung Pyo hé lộ, Park Min Young rụng tim với "chồng hờ" 10
Một bữa tối "bất đắc dĩ" được diễn ra

Sang Eun nhân lúc này nói cho Ji Ho biết rằng bản thân đang cảm thấy bị một ai đó theo dõi nên cần lời khuyên. Ji Ho cũng vì thế mà phân tích nhiệt tình với kinh nghiệm là một thẩm phán, nhưng lại không ngờ những lời nói của anh đã vô tình khiến Sang Eun tức giận.

Love In Contract tập 3: Thân phận Go Kyung Pyo hé lộ, Park Min Young rụng tim với "chồng hờ" 11
Sang Eun nhận "cái kết đắng" khi xin lời khuyên từ "anh chồng" thẩm phán

Ở khung cảnh khác, Ji Ho sau khi biết những chuyện xảy đến với Sang Eun, anh đã bắt tay vào điều tra vụ việc và cũng nhanh chóng tìm ra hung thủ là ai. Ji Ho ngay lúc này tìm đến nhà Kang Hae Jin để lấy lời khai vì hung thủ là người có liên quan đến anh ta và cũng bất ngờ bắt gặp Sang Eun có mặt.

Love In Contract tập 3: Thân phận Go Kyung Pyo hé lộ, Park Min Young rụng tim với "chồng hờ" 12
Ji Ho bên ngoài thì không quan tâm nhưng thật chất là âm thầm điều tra tường tận
Love In Contract tập 3: Thân phận Go Kyung Pyo hé lộ, Park Min Young rụng tim với "chồng hờ" 13
Hung thủ có thể là fan cuồng của Kang Hae Jin 

Trên gương mặt Ji Ho lúc đó thấp thoáng một nét hụt hẫng nhưng đã được anh kiểm soát rất tốt, thật ra lần trước lúc Kang Hae Jin "tra khảo" Sang Eun và vô tìm nắm lấy cổ tay cô đã khiến Ji Ho tỏ vẻ rất không hài lòng. Qua những chi tiết này có thể thấy Ji Ho để tâm Sang Eun nhiều hơn mức bình thường của anh đối với người khác, vì cơ bản cả hai người cũng chỉ là mối quan hệ hợp tác làm ăn.

Love In Contract tập 3: Thân phận Go Kyung Pyo hé lộ, Park Min Young rụng tim với "chồng hờ" 14
Ji Ho "chết trong tim" một chút khi nhìn thấy Sang Eun trong nhà ở người đàn ông khác
Love In Contract tập 3: Thân phận Go Kyung Pyo hé lộ, Park Min Young rụng tim với "chồng hờ" 15
Trong lần trước đó, biểu cảm của Ji Ho cũng thể hiện rằng anh không mấy hài lòng khi nhìn thấy Sang Eun "tay trong tay" với Kang Hae Jin

Vậy liệu Ji Ho có như Sang Eun, nhận ra được "tín hiệu" từ trái tim mình? Và với những diễn biến hiện tại, Sang Eun liệu còn có thể yên ổn ra nước ngoài sống theo mong muốn của bản thân sau khi nghỉ việc? Cùng chờ đón những tình tiết mới nhất của bộ phim vào những tập sau bạn nhé!

Preview tập 4

Cùng đón xem như Love In Contract (Hợp Đồng Hôn Nhân) phát sóng vào lúc 22h30 mỗi thứ 4 và thứ 5 hàng tuần!

Theo dõi VOH Giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Chụp màn hình