Love In Contract tập 5: Park Min Young một lúc "quen" 2 anh, Go Kyung Pyo quyết dành lại vợ

(VOH) - Tập 5 của bộ phim lên sóng trong sự háo hức mong chờ của khán giả. Nhiều tình tiết thú vị được mở ra, mạch phim ngày càng lôi cuốn.

Sang Eun một tay "chèo" hai thuyền, Ji Ho từng bước mở cửa trái tim

Trong tập này, quá khứ của Ji Ho (Go Kyung Pyo) đã được hé lộ đồng thời cũng là câu trả lời cho lý do vì sao anh "hợp tác" với Sang Eun (Park Min Young). Hóa ra, Ji Ho từng có 1 đời vợ, anh bị "vứt bỏ" với số tiền bồi thường để nhận lỗi về phía mình trong phiên tòa ly hôn. Đây cũng chính là nỗi ám ảnh, vết thương lòng đã đeo bám anh trong suốt thời gian dài.

Sang Eun như "1 vị cứu tinh" xuất hiện trong các phiên tòa của Ji Ho, cứ mỗi lần ly hôn cô đều nhận hết tất cả lỗi lầm về phía mình, điều này đã thu hút sự chú ý của anh về cô lúc nào không hay. Thế nên Ji Ho quyết định dùng số tiền bồi thường của người vợ cũ "đầu tư" vào người "vợ mới" chính là Sang Eun. Hợp đồng hôn nhân của họ từ đó được kí kết và kéo dài đến tận 5 năm liền.

Love In Contract tập 5: Park Min Young một lúc
Khoảnh khắc định mệnh mở ra mối quan hệ của Ji Ho và Sang Eun
Love In Contract tập 5: Park Min Young một lúc
Ji Ho sử dụng tiền bồi thường của vợ cũ để chi trả cho hợp đồng hôn nhân với Sang Eun

Kang Hae Jin (Kim Jae Young) sau khi ngầm điều tra ra được công việc của Sang Eun đã có lời đề nghị ký hợp đồng. Sang Eun mặc dù đã quyết tâm "giải nghệ", nhưng cuối cùng cũng đành phải nhận lời vì biết được Kang Hae Jin cũng chỉ là "con cờ" trong tay gia đình, sử dụng anh để làm cầu nối quan hệ kinh doanh.

Love In Contract tập 5: Park Min Young một lúc
Sang Eun chính thức làm "vợ hờ" của Kang Hae Jin

Kể từ khi Ji Ho đề nghị duy trì hợp đồng, Sang Eun vẫn tuần 3 buổi đều đặn sang nhà dùng cơm tối cùng anh. Khoảng thời gian này, Ji Ho nhận thấy bản thân mình có rất nhiều cảm xúc lạ thường đối với Sang Eun.

Ngay khi nghe được lời nói chính thức từ Sang Eun rằng cô đã kí hợp đồng với Kang Hae Jin, anh đã lập tức đưa ra lời đề nghị kéo dài hợp đồng với mình và nói rằng sẽ trả cho Sang Eun một mức cao hơn bình thường. Đồng nghĩa với việc hy vọng rằng cô sẽ chỉ "làm việc" với mỗi mình anh.

Lời nói và hành động của Ji Ho mặc dù xuất phát từ những cảm xúc rối bời như đang sợ mất "vợ", nhưng cũng vô tình gây tổn thương đến Sang Eun, khiến cô mắt ướt nhòe mi ra về trong uất ức và cũng không trở lại vào buổi ăn cuối cùng trong hợp đồng. 

Love In Contract tập 5: Park Min Young một lúc
Ji Ho bảy tỏ "tấm chân tình" nào ngờ lại nhận "quả đắng" từ Sang Eun

Trong suốt buổi tối hôm đó, Ji Ho đã chờ Sang Eun rất lâu, không những vậy anh còn mấy lần đi ra cửa để ngóng trông. Điều này cho thấy rằng có vẻ như trái tim của Ji Ho đã thật sự rung động rồi.

Love In Contract tập 5: Park Min Young một lúc
Ji Ho không khỏi thấp thỏm, mong ngóng hình bóng "thân quen"

Tin hot về nữ chính gần đây: Vừa bị khui hẹn hò với bạn trai đại gia tai tiếng, Park Min Young đã xác nhận chia tay

Tâm trí Ji Ho ngày càng thêm quẩn quanh với những suy nghĩ về Sang Eun. Lần đầu tiên trong suốt 5 năm "bên nhau", Ji Ho chủ động tìm đến tận cửa nhà "vợ" và nói rằng anh đợi cô rất lâu trong buổi tối hôm đó với vẻ mặt đầy nỗi niềm. Liệu Sang Eun có vì điều này mà nguội giận? Và hợp đồng hôn nhân giữa họ có được kéo dài hay kết thúc? 

Love In Contract tập 5: Park Min Young một lúc
Ji Ho tìm đến tận cửa nhà "vợ"

Love In Contract khá đuối trong tập 5

Nhìn chung cốt truyện của Love In Contract không quá mới lạ mang tính giải trí là nhiều chứ không được xây dựng thật sự sâu sắc. Trong tập 5, nội dung phim có phần thiếu hấp dẫn mặc dù "bóc tách" được nhiều khía cạnh của các nhân vật. Những tình tiết được vén màng không quá bất ngờ và cũng thiếu tính thuyết phục khi xây dựng lý do khiến Ji Ho trở nên lãnh cảm như vậy.

Bên cạnh đó, hiềm khích giữa Sang Eun và bà Yoo Mi Ho (Jin Kyung) cũng được giải quyết khá chóng vánh, đan xen với những hành động khó hiểu xuất phát từ phía Sang Eun. Điều này khiến người xem có một cái nhìn không mấy ấn tượng về tính cách nhân vật này.

Trong những thước phim đầu tiên, Sang Eun thể hiện một thái độ khá khắc nghiệt và dứt khoát với bà Yoo cho thấy sự hận thù không thể nguôi ngoai trong cô, thì nay lại đưa tay ra giúp bà ta bằng tất cả những gì mình có với một thái độ như thể chỉ là đang giận dỗi. Theo dòng chảy hiện tại của bộ phim, có thể hai người sẽ sớm làm hòa trong tương lai. 

Love In Contract tập 5: Park Min Young một lúc
Sang Eun đem bà Yoo về nhà sống cùng

Theo đó, rating của tập phim lần này cũng giảm nhiều so với tuần trước từ 3,6% nay chỉ còn 3,0%. Hy vọng trong những tập sau bộ phim sẽ những chuyển biến hợp lý và hấp dẫn với người xem hơn!

Love In Contract (Hợp Đồng Hôn Nhân) phát sóng vào lúc 22h30 mỗi thứ 4 và thứ 5 hàng tuần!

Theo dõi VOH Giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Chụp màn hình