Love In Contract tập cuối: Kết thúc viên mãn, Park Min Young cầu hôn Go Kyung Pyo

(VOH) - Sau hơn 1 tháng công chiếu, Love In Contract cũng chính thức khép lại hành trình. Cuộc đời đầy sóng gió của Sang Eun bước sang một trang mới với nhiều điều tươi đẹp đang chờ đón.

Tập cuối của bộ phim lên sóng, phần đông khán giả đều dự đoán được cái kết sẽ diễn ra như thế nào. Dù vậy, được tận mắt xem những phân cảnh có hậu của các nhân vật vẫn là điều mà bất kỳ "mọt phim" nào cũng mong chờ.

Hơn 13 năm chôn giấu quá khứ, Sang Eun (Park Min Young) cuối cùng đành chịu thua trước tình thế khó khăn ngay trước mắt mà nói ra chuyện không vui. Sau khi xử lý xong xuôi mọi chuyện liên quan đến 2 Tập đoàn và thừa nhận bà Yoo Mi Ho (Jin Kyung) là mẹ ruột, Sang Eun đã âm thầm biến mất hoàn toàn khỏi cuộc đời của Ji Ho (Go Kyung Pyo). Mặc dù, cả hai đều đau lòng khôn nguôi nhưng họ hiểu rằng có lẽ thời điểm này chia tay là một điều cần phải diễn ra.

Love In Contract tập cuối: Kết thúc viên mãn, Park Min Young cầu hôn Go Kyung Pyo 1
Sau nhiều năm hận thù chồng chất, cả hai người cuối cùng thật lòng đối diện với nhau bằng tình cảm máu mủ

Ji Ho trở về cuộc sống của năm năm trước kia, một mình đi sớm về khuya trong căn nhà trống trải. May mắn là giờ đây anh đã học được cách mở lòng với mọi người, anh nhập hội "bợm nhậu" cùng Kang Hae Jin (Kim Jae Young) và vợ cũ của mình. Cả ba người cứ vậy mà lại hợp nhau đến lạ.

Love In Contract tập cuối: Kết thúc viên mãn, Park Min Young cầu hôn Go Kyung Pyo 2
Ji Ho ngày càng hòa nhập hơn và còn biết uống cả rượu

Còn Sang Eun tưởng chừng sẽ mạnh mẽ quen dần với thực tại, thì ngược lại cô nhớ Ji Ho đến "quay quắt". Chứng kiến con gái phải chịu cảnh đau lòng vì tình yêu mà chính mình lại là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự việc, bà Yoo không kìm nổi nước mắt chỉ biết lặng lẽ ngồi cạnh an ủi.

Thời gian qua đi, nỗi đau ngày nào cũng dần chìm vào quên lãng của quá khứ. Tất thảy mọi người đều hướng đến cuộc sống mới và an nhiên với thực tại. Diễn viên nổi tiếng Kang Hae Jin ngày nào giờ đã là một "ông chủ" tài giỏi của Tập đoàn Gangjing, bên cạnh anh còn có trợ thủ đặc lực là luật sư Jung Ji Eun (Lee Joo Bin). Hai người cạnh nhau lâu ngày cũng tìm được những điểm chung và có vẻ tình yêu trong họ cũng dần nảy sinh.

Love In Contract tập cuối: Kết thúc viên mãn, Park Min Young cầu hôn Go Kyung Pyo 3
OTP đến cuối phim "mới nhú"

Cuối cùng, Sang Eun cũng suy nghĩ thông suốt mà quyết định quay về bên cạnh Ji Ho. Trong buổi tiệc mừng Ji Ho thăng chức, cô đã đến cùng đôi nhẫn đính hôn mà bao năm "hợp tác" cả hai đã luôn đeo.

Love In Contract tập cuối: Kết thúc viên mãn, Park Min Young cầu hôn Go Kyung Pyo 4
Sang Eun trở lại, thể hiện tình yêu chân thành với Ji Ho

Lần này Sang Eun xuất hiện không phải để được theo đuổi, mà chính cô sẽ là người chủ động cầu hôn anh. Trong suốt một thập kỷ kết hôn - ly hôn với hơn 100 người đàn ông, cuối cùng Sang Eun cũng có được một hôn lễ đúng nghĩa với người cô thật sự yêu thương.

Love In Contract tập cuối: Kết thúc viên mãn, Park Min Young cầu hôn Go Kyung Pyo 5
Love In Contract (Hợp Đồng Hôn Nhân) kết thúc viên mãn

Theo dõi VOH Giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Chụp màn hình