15 phim hay nhất của Go Kyung Pyo

(VOH) - Nam diễn viên Go Kyung Pyo sở hữu đa dạng vai diễn, đem đến cho khán giả những hình tượng đầy màu sắc với những kịch bản phim thú vị.

Mỹ nam Go Kyung Pyo là một gương mặt đầy quen thuộc với các fan cứng yêu thích phim Hàn. Ra mắt khán giả vào năm 2010, anh xuất hiện trong các tuyến vai nam phụ và để lại nhiều ấn tượng thú vị. Sau khoảng thời gian dài không ngừng nỗ lực và hoàn thiện kỹ năng diễn xuất, Go Kyung Pyo dần có những vai chính đầu tiên. Chỉ trong năm 2022, nam diễn viên sinh năm 1990 đã nhanh chóng bổ sung vào "gia tài" phim của mình lên đến 4 bộ phim từ truyền hình cho đến điện ảnh.

Ngay dưới sau đây là top những tựa phim ấn tượng của Go Kyung Pyo trong suốt khoảng thời gian chăm chỉ đóng phim không ngừng nghỉ vừa qua, cùng điểm xem nhé!

Hợp Đồng Hôn Nhân - Love In Contract (2022)

  • Tên hàn: 월수금화목토
  • Thể loại: tình cảm, lãng mạn, hài 
  • Thời lượng: 16 tập
  • Đạo diễn: Nam Seong Woo
  • Diễn viên: Park Min Young, Go Kyung Pyo, Kim Jae Young
Go Kyung Pyo và loạt vai diễn ấn tượng trong hành trình sự nghiệp 1
 

Bộ phim mới nhất của Go Kyung Pyo - Love In Contract thuộc thể loại rom-com kể về Sang Eun (Park Min Young), một cô gái kiếm tiền bằng việc kết hôn giả với người khác để giúp họ đáp ứng nguyện vọng từ gia đình, sự kỳ vọng từ xã hội hay vì bất cứ lý do gì. Nam chính Ji Ho do Go Kyung Pyo vào vai là một khách hàng lâu năm của Sang Eun, cả hai người đã cùng nhau ăn tối trong suốt 5 năm liền và rồi đến một ngày khi Sang Eun quyết định "về vườn" thì cũng là lúc bao nhiều rắc rối xảy đến.

Ji Ho và Sang Eun tiếp tục hợp tác, họ xuất hiện nhiều hơn trong cuộc sống của nhau ngoài phạm vi hợp đồng. Hai con người tưởng chừng xa lạ thì hóa ra lại hiểu nhau nhiều đến bất ngờ, từ những thói quen nhỏ nhặt trong mỗi bữa ăn của đối phương mà mỗi người đều vô tình ghi nhớ, cho đến những quan tâm trong vô thức đã kéo họ thêm gần nhau hơn. 

Go Kyung Pyo qua vai diễn Ji Ho được xây dựng một hình tượng nam chính điển trai, tài giỏi khiến khán giả không khỏi si mê. Bên cạnh đó, kỹ năng diễn xuất của anh cũng rất vượt bậc thể hiện được trọn vẹn nét tính cách của nhân vật. 

Go Kyung Pyo và loạt vai diễn ấn tượng trong hành trình sự nghiệp 2
Ji Ho "3 phần lạnh lùng 7 phần như 3"

Bỗng Dưng Trúng Số - 6/45 (2022)

  • Tên hàn: 육 사 오
  • Thể loại: Hài hước
  • Thời lượng: 113 phút
  • Đạo diễn: Park Gyu Tae
  • Diễn viên: Go Kyung Pyo, Kwak Dong Yeon, Lee Yi Kyung,... 
Go Kyung Pyo và loạt vai diễn ấn tượng trong hành trình sự nghiệp 2
 

Bỗng Dưng Trúng Số hiện đang là bộ phim khuấy đảo các phòng chiếu tại Việt Nam, với doanh thu ấn tượng tính đến thời điểm hiện tại đã lên đến 50 tỷ đồng. Bộ phim kể về 6/45, một tờ vé số của Hàn Quốc với khả năng trúng thưởng là rất thấp và có giá trị giải thưởng thì vô cùng cao. Tờ vé số này được Park Chun Woo (Go Kyung Pyo), một trung sĩ trong quân đội Hàn nhặt được và chưa kịp đổi lấy tiền thì không may bị bay mất sang vùng lãnh thổ biên giới bên kia chính là Bắc Hàn.

Tờ vé số lọt vào tay quân nhân Lee Yong Ho (Lee Yi Kyung) thuộc quân đội Triều Tiên. Cả hai người thuộc 2 quân đội khác nhau cùng các người đồng đội khác đã phải lên kể hoạch để có thể lãnh được số tiền. Những thước phim đầy hài hước và cũng rất nhân văn cứ thế được diễn ra trong hơn 100 phút đồng hồ.

Trong bộ phim điện ảnh này, Go Kyung Pyo vào vai nhân vật chính với những biểu cảm và lời thoại cực "mặn mòi". Có thể thấy tài biến hóa của nam diễn viên thật sự rất ấn tượng qua từng dự án phim với các vai diễn có sự khác biệt lớn.

Go Kyung Pyo và loạt vai diễn ấn tượng trong hành trình sự nghiệp 4
Park Chun Woo siêu ngố và hài hước

Seoul Vibe - Rượt Đuổi Seoul (2022)

  • Tên hàn: 서울대작전
  • Thể loại: Hành động, phiêu lưu, tội phạm
  • Thời lượng: 138 phút
  • Đạo diễn: Moon Hyun Sung
  • Diễn viên: Yoo Ah In, Go Kyung Pyo, Lee Kyu Hyung, Park Ju Hyun, Ong Seong Wu.
Go Kyung Pyo và loạt vai diễn ấn tượng trong hành trình sự nghiệp 3
 

Seoul Vibe được đạo diễn Moon Hyun Sung lấy bối cảnh Seoul vào năm 1988, kể về Đội tối cao Sangedong bao gồm 5 thành viên là: Dong Wook (Yoo Ah In), Lee Kyu Hyung (Bok Nam), Park Ju Hyun (Yoon Hee), Ong Seong Wu (Joon Gi), Go Kyung Pyo (Woo Sam).

Họ vì để "lấy công chuộc tội" cho những hành vi phạm pháp trong quá khứ nên buộc phải tham gia vào một cuộc điều tra đầy nguy hiểm, dưới sự dẫn dắt của công tố viên Ahn (Oh Jung Se) để đánh cắp thông tin về các hoạt động gây quỹ, rửa tiền của chủ tịch Kang (Moon So Ri) và giám đốc Lee (Kim Sung Kyun).

Go Kyung Pyo trong vai Woo Sam sẽ không còn là một mỹ nam điềm tĩnh, ít nói như thường lệ mà thay vào đó anh mang đến cho người xem một hình tượng cực ngầu. Anh là một DJ tài năng, đã cho ra đời rất nhiều những bản mixtape ấn tượng và cũng nhờ đó mà thực hiện thành công nhiệm vụ được giao. Hình tượng Go Kyung Pyo được xây dựng vô cùng năng động với những bộ outfit hip-hop đậm tính đường phố của những năm 1988.

Go Kyung Pyo và loạt vai diễn ấn tượng trong hành trình sự nghiệp 6
Woo Sam cool ngầu 

Xem thêm: Hé lộ bí mật về khung cảnh thiên nhiên choáng ngợp trong Quyết Tâm Chia Tay

Quyết Tâm Chia Tay - Decision To Leave (2022)

  • Tên hàn: 헤어질 결심
  • Thể loại: tâm lý, tình cảm
  • Thời lượng: 138 phút
  • Đạo diễn: Park Chan Wook
  • Diễn viên: Thang Duy, Park Hae Il, Lee Jung Hyun, Go Kyung Pyo
Go Kyung Pyo và loạt vai diễn ấn tượng trong hành trình sự nghiệp 4
 

Quyết Tâm Chia Tay được cầm trịch bởi đạo diễn nổi tiếng Park Chan Wook. Bộ phim kể về cái chết bí ẩn của một người đàn ông nọ. Vụ án mạng của người này được viên thanh tra Hae Jun (Park Hae II) đảm nhận, anh là một người vô cùng tài giỏi trong lĩnh vực này với kinh nghiệm dày dặn nhiều năm trong nghề.

Để điều tra vụ việc anh bắt buộc phải tiếp cận cô vợ của người đàn ông quá cố là Seo Rae (Thang Duy). Cả hai người trên cương vị là người bị tình nghi và thanh tra vụ án đã xảy ra những cảm xúc ngoài luồng trong thời gian tiếp xúc. Những thước phim xoay quanh về diễn biến tâm lý của con người, ranh giới giữa lý trí và tình yêu sẽ cùng thêu dệt nên một câu chuyện đầy đủ dư vị cho người xem.

Trong phim, Go Kyung Pyo vào vai phụ Soo Wan là đồng nghiệp của thanh tra Hea Jun. Vai diễn của anh là một chàng trai có phần ngô nghê, ngốc ngếch nhưng vẫn rất dễ mến. Mặc dù chỉ vào tuyến vai phụ nhưng anh cũng để lại một ấn tượng khá tốt cho người xem.

Go Kyung Pyo và loạt vai diễn ấn tượng trong hành trình sự nghiệp 8
Soo Wan tuy hơi ngố nhưng rất hết mình vì đồng nghiệp

Truy Bắt Lính Đào Ngũ - D.P (2021)

  • Tên hàn: 디피
  • Thể loại: hành động, tâm lý
  • Thời lượng: 6 tập
  • Đạo diễn: Han Jun Hee
  • Diễn viên: Jung Hae In, Koo Kyo Hwan, Kim Sung Kyun, Son Seok Koo
Go Kyung Pyo và loạt vai diễn ấn tượng trong hành trình sự nghiệp 5
 

Truy Bắt Lính Đào Ngũ là một trong những tác phẩm đã thành công tạo được tiếng vang rất lớn vào năm 2021. Bộ phim là câu chuyện kể về những góc tối, tệ nạn trong môi trường quân đội tại Hàn Quốc. Jung Hae In vào vai nam chính An Jun Ho, anh cùng người đồng đội của mình là Han Ho Yul (Koo Kyo Hwan) thực hiện một nhiệm vụ đó là lên kế hoạch để truy bắt những người lính đã cố tình trốn khỏi quân ngũ.

Những quân nhân đào ngũ luôn có lý do để biện hộ cho hành động của mình. Trong đó phần nhiều là vì không thể chịu nổi cảnh bị làm nhục, ăn hiếp từ nạn bạo lực quân đội. Hành trình thực hiện nhiệm vụ của An Jun Ho và Han Ho Yul trải qua rất nhiều tình huống dở khóc dở cười. Và họ cũng gặp phải những hoàn cảnh vô cùng đau lòng, tréo ngoe từ những người quan nhân.

Go Kyung Pyo vào vai nam phụ Park Sung Woo, anh chỉ xuất hiện ở tập 1 của bộ phim với hình tượng được xây dựng là một hạ sĩ vô lại lợi dụng nhiệm vụ được giao để ra ngoài ăn chơi lêu lỏng.

Go Kyung Pyo và loạt vai diễn ấn tượng trong hành trình sự nghiệp 10
Park Sung Woo lạm quyền ăn chơi

Xem thêm: ‘D.P – Truy Bắt Lính Đào Ngũ 2’ trở lại: Ngoài Jung Hae In và Son Seok Koo còn có gì đặc biệt?

Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho - My Roommate Is a Gumiho (2021)

  • Tên hàn: 간 떨어지는 동거
  • Thể loại: tình cảm, kỳ ảo
  • Thời lượng: 16 tập
  • Đạo diễn: Nam Sung Woo, Park Joon Hwa
  • Diễn viên: Jang Ki Yong, Lee Hye Ri, Kang Han Na, Go Kyung Pyo
Go Kyung Pyo và loạt vai diễn ấn tượng trong hành trình sự nghiệp 6
 

Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho chuyện tình giữa người và hồ ly không quá mới lạ trên màn ảnh Hàn, những vẫn thu hút người xem bởi những chi tiết vừa lãng mạn, vừa hài hước, thú vị. Bộ phim xoay quanh về nữ sinh đại học Lee Dam do Hyeri vào vai, cô vô tình nuốt phải viên ngọc sinh mệnh của tên hồ ly 999 tuổi Shin Woo Yeo (Jang Ki Yong).

Để bảo toàn viên ngọc cũng như an nguy của cả hai người nên buộc Lee Dam phải đến sống cùng Shin Woo Yeo. Từ đó, nhiều tình huống dở khóc dở cười của cặp đôi liên tục được diễn ra, đi cùng với những phân cảnh tình cảm "bá đạo" đầy hài hước.

Go Kyung Pyo trong vai thần núi là người nắm giữ chìa khóa những bí mật về viên ngọc và cách Shin Woo Yeo có thể trở thành một người bình thường. Mặc dù chỉ xuất hiện trong vài phân cảnh nhỏ nhưng Go Kyung Pyo vẫn khiến người xem không khỏi thích thú trong nhân vật mới lạ này.

Go Kyung Pyo và loạt vai diễn ấn tượng trong hành trình sự nghiệp 12
Thần núi thoắt ẩn thoắt hiện gây hoang mang cho cặp đôi Lee Dam và Shin Woo Yeo

Xem thêm: Go Kyung Pyo lộ tạo hình điển trai trong Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho, thân thế còn đỉnh hơn cả Jang Ki Yong có làm Hyeri rung động?

Đời Tư - Private Life (2020)

  • Tên hàn: 사생활
  • Thể loại: tình cảm
  • Thời lượng: 16 tập
  • Đạo diễn: Nam Geon
  • Diễn viên: Seohyun, Go Kyung Pyo, Kim Hyo Jin, Kim Youn Min, Tae Won Seok
Go Kyung Pyo và loạt vai diễn ấn tượng trong hành trình sự nghiệp 7
 

Go Kyung Pyo vào vai nam chính Lee Jung Hwan, sánh đôi cùng mỹ nữ idol Seohyun trong vai Cha Joo Eun. Đời Tư là câu chuyện xoay quanh về mối quan hệ tình cảm giữa Lee Jung Hwan và Cha Joo Eun. Cả hai người đều khoác lên mình vỏ bọc thân phận để phục vụ cho mục đích riêng của bản thân. Họ tình cờ gặp gỡ rồi phát sinh tình cảm, nhưng đời quả không như là mơ khi lễ cưới của cặp đôi diễn ra thì cũng là lúc Jung Hwan biệt vô âm tín và xuất hiện tin đồn rằng anh đã chết.

Cha Joo Eun vô cùng đau khổ và không tin điều này là sự thật, nên đã quyết định đi tìm chân tướng sự việc. Bắt đầu từ đó nhiều bí mật của các nhân vật được vén màng, cả hai người gặp lại, cùng trải qua không ít nguy hiểm và có được cái kết viên mãn bên nhau. 

Go Kyung Pyo và loạt vai diễn ấn tượng trong hành trình sự nghiệp 14
Chemistry của cặp đôi nhận được lời khen nồng nhiệt từ khán giả

Sau khi bộ phim kết thúc, cặp đôi Go Kyung Pyo và Seohyun được người hâm mộ nhiệt tình "đẩy thuyền" trong một thời gian dài. Tuy nhiên, đây chỉ là những mong muốn của các fan hâm mộ, đến nay vẫn chưa có thông tin xác thực về việc hai người họ có hẹn hò hay không.

Go Kyung Pyo và loạt vai diễn ấn tượng trong hành trình sự nghiệp 15
Lee Jung Hwan bí ẩn nhưng cũng rất si tình

Cross - Thập Giá (2018)

  • Tên hàn: 크로스
  • Thể loại: y khoa, tâm lý
  • Thời lượng: 16 tập
  • Đạo diễn: Shin Yong Hwi
  • Diễn viên: Go Kyung Pyo, Cho Jae Hyun, Jeon So Min
Go Kyung Pyo và loạt vai diễn ấn tượng trong hành trình sự nghiệp 8
 

Go Kyung Pyo tiếp tục đảm nhận vai chính là bác sĩ Kang In Kyu, làm việc tại một cơ sở y tế của nhà tù. Tuy nhiên, Kang In Kyu không đơn giản là muốn chữa bệnh cho các bệnh nhân tại đây, mà âm mưu thật sự của anh là để trả thù những tên tội phạm đã ám sát cha mình vào 13 năm trước. Khác với những bộ phim về bác sĩ mà khán giả thường thấy, Cross mang đến cho người xem sự đấu tranh giữa cái thiện và cái ác của một người bác sĩ, khi sử dụng tài năng của mình để giết người chứ không phải cứu người.

Thông qua vai diễn lần này, Go Kyung Pyo nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Anh đã khắc họa thành công một nhân vật có diễn biến tâm lý phức tạp, đặc biệt là trong những cảnh quay đối mặt với tên hung thủ giết cha mình, kỹ năng diễn xuất của anh càng thêm bùng nổ từ ánh mắt cho đến từng lời thoại.

Go Kyung Pyo và loạt vai diễn ấn tượng trong hành trình sự nghiệp 17
Bác sĩ Kang In Kyu tài năng luôn phải đấu tranh tâm lý giữa cái thiện và cái ác

Xem thêm: Phim bác sĩ Hàn Quốc - 'món ăn' cũ nhưng chưa bao giờ gây nhàm chán

Thiên Hạ Đệ Nhất Giao Hàng - Strongest Deliveryman (2017)

  • Tên hàn: 최강 배달꾼
  • Thể loại: Lãng mạn, tình cảm
  • Thời lượng: 16 tập
  • Đạo diễn: Jeon Woo Sung
  • Diễn viên: Go Kyung Pyo, Chae Soo Bin, Kim Seon Ho, Ko Won Hee
Go Kyung Pyo và loạt vai diễn ấn tượng trong hành trình sự nghiệp 9
 

Thiên Hạ Đệ Nhất Giao Hàng kể về anh chàng shipper Choi Kang Soo (Go Kyung Pyo) tuy nghèo nhưng lại sở hữu một tâm hồn nghệ sĩ đến khó hiểu. Anh có một life-style khá khác biệt vì mỗi công việc mà anh làm chỉ có thời hạn 3 tháng, chỉ đơn giản là vì anh muốn trải nghiệm đủ những ngành nghề trong xã hội.

Tại nơi làm việc, anh gặp gỡ cô đồng nghiệp Lee Dan Ah (Chae Soo Bin) xinh đẹp và tài giỏi, nhưng cả hai lại chẳng mấy ấn tượng tốt về nhau qua lần gặp đầu tiên. Tuy nhiên càng về sau mối quan hệ của hai người ngày càng thay đổi vì đã hiểu nhau nhiều hơn. 

Sau nhiều vai nam phụ thành công thì đây là bộ phim truyền hình đầu tiên mà Go Kyung Pyo đảm nhận vai chính. Tuy nhiên, tiếc rằng anh đã không tạo được độ nhiệt bằng những vai diễn phụ trước đó mặc dù đã rất cố gắng thể hiện nhân vật.

Go Kyung Pyo và loạt vai diễn ấn tượng trong hành trình sự nghiệp 19
Choi Kang Soo tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ với lý tưởng sống mới mẻ

Vũ Khí Nhà Văn - Chicago Typewriter (2017)

  • Tên hàn: 시카고 타자기
  • Thể loại: kỳ ảo, tâm lý
  • Thời lượng: 16 tập
  • Đạo diễn: Kim Cheol Kyu
  • Diễn viên: Yoo Ah In, Im Soo Jung, Go Kyung Pyo
Go Kyung Pyo và loạt vai diễn ấn tượng trong hành trình sự nghiệp 10
 

Vũ Khí Nhà Văn là bộ phim kể về mối quan hệ tiền kiếp đầy bí ẩn của 3 nhân vật: nhà văn Han Se Joo (Yoo Ah In), "người hâm mộ đầu tiên của Han Se Joo" - Jeon Seol (Im Soo Jung), và nhà văn "ma" Yoo Jin Oh (Go Kyung Pyo).

Han Se Joo đã cho ra đời hàng loạt những cuốn tiểu thuyết vô cùng chất lượng với lượng fan hâm mộ ủng hộ đông đảo. Cuộc sống của Han Se Joo vẫn cứ thế ngày qua ngày cho đến một hôm anh nhận được tin báo tử từ một người fan lâu năm. Điều này đã khiến anh rơi vào trạng thái khủng hoảng tinh thần nặng và buộc phải ngừng viết.

Yoo Jin Oh do Go Kyung Pyo vào vai được biết đến là một nhà văn "ma" sẽ thay Han Se Joo viết tiếp những trang sách bỏ dở. Từ đó những thước phim đi sâu vào mối liên kết giữa 3 nhân vật dần được hé lộ với nhiều tình tiết vô cùng hấp dẫn người xem.

Go Kyung Pyo và loạt vai diễn ấn tượng trong hành trình sự nghiệp 21
Nhà văn "ma" Yoo Jin Oh với tính cách hài hước, thú vị 

Bộ Đôi Đài Truyền Hình - Don’t Dare To Dream (2016)

  • Tên hàn: 질투의 화신
  • Thể loại: Lãng mạn, hài hước
  • Thời lượng: 24 tập
  • Đạo diễn: Park Shin Woo
  • Diễn viên: Gong Hyo Jin, Jo Jung Suk, Go Kyung Pyo
Go Kyung Pyo và loạt vai diễn ấn tượng trong hành trình sự nghiệp 11
 

Bộ Đôi Đài Truyền Hình (Muôn Kiểu Ghen Tuông) là câu chuyện tình yêu đầy hài hước giữa Pyo Na Ri (Gong Hyo Jin) và Lee Hwa Shin (Jo Jung Suk). Pyo Na Ri từ lâu đã thầm thương trộm nhớ Lee Hwa Shin nhưng điều mà cô nhận lại toàn là sự lạnh lùng, phũ phàng từ anh. Cả hai người được điều chuyển về công tác tại một đài truyền hình có tiếng, từ đó mối quan hệ của họ dần có nhiều chuyển biến.

Lee Hwa Shin từ một người nhất quyết không có tình cảm với Pyo Na Ri, thì nay lại ghen tuông đến điên cuồng khi nhìn thấy cô tay trong tay với người bạn thân của mình là Go Jung Won (Go Kyung Pyo). Vượt qua mọi rào cản xung quanh, cặp đôi cuối cùng thật sự hạnh phúc bên nhau.

Go Kyung Pyo qua vai diễn Go Jung Won đã ghi được điểm cộng rất tốt trong lòng khán giả. Anh mang hình tượng là một người đàn ông trưởng thành, đẹp trai, giàu có và đặc biệt rất nghiêm túc trong tình yêu. 

Go Kyung Pyo và loạt vai diễn ấn tượng trong hành trình sự nghiệp 23
Go Jung Won không những giàu có, đẹp trai mà còn rất biết cách nuông chiều phụ nữ

Lời Hồi Đáp 1988 - Reply 1988 (2016)

  • Tên hàn: 응답 하라 1988
  • Thể loại: gia đình, tình bạn, lãng mạn
  • Thời lượng: 20 tập
  • Đạo diễn: Shin Won Ho , Yoo Hak Chan
  • Diễn viên: Lee Hye Ri, Park Bo Gum, Ryu Jun Yeol, Go Kyung Pyo, Lee Dong Hwi
Go Kyung Pyo và loạt vai diễn ấn tượng trong hành trình sự nghiệp 12
 

Lời Hồi Đáp Reply 1988 là một bộ phim bất hủ xoay quanh về tình bạn, tình cảm gia đình mà không "mọt phim" nào là không biết. Tác phẩm mang đếm cho khán giả những thước phim vô cùng ấm áp kể về nhóm bạn thân gồm Duk Sun (Hyeri), Jung Hwan (Ryu Joon Yeol), Sun Woo (Go Kyung Pyo) và Dong Ryong (Lee Dong Hwi) và Choi Taek (Park Bo Gum).

5 người họ cùng sinh sống tại khu phố Ssangmun Dong và đã cùng lớn lên bên nhau từ những ngày còn bé. Tình bạn của họ cứ thế kéo dài mãi cho đến lúc trưởng thành, dù phải đối mặt với không ít những khó khăn và nỗi lo của cuộc sống. Sau cùng, dù phải nói lời chia tay vì sự rời đi của 5 gia đình nhưng những kỉ niệm tươi đẹp của họ vẫn sẽ sống mãi tại khu phố ấm cúng Ssangmun Dong, đặc biệt là trong lòng khán giả.

Nhân vật Sun Woo do Go Kyung Pyo đảm nhận là một cậu trai giỏi giang thật thà, luôn yêu thương em gái và mẹ của mình. Cậu trưởng thành hơn các bạn đồng trang lứa vì là người đàn ông duy nhất của gia đình. Điều này đã khiến khán giả đón xem không khỏi xót thương cho Sun Woo, đồng thời cũng rất yêu thích nhân vật này. Thông qua bộ phim, tên tuổi của Go Kyung Pyo đã đến gần hơn với khán giả và nhận được sự công nhận nồng nhiệt từ họ. 

Go Kyung Pyo và loạt vai diễn ấn tượng trong hành trình sự nghiệp 25
Sunwoo ấm áp, giỏi giang được Go Kyung Pyo thể hiện rất tròn vai

Xem thêm: Những câu nói cảm động tạo nên một Reply 1988 (Lời hồi đáp 1988) đi cùng năm tháng

Phố Người Hoa - Coin Locker Girl (2015)

  • Tên hàn: 차이나 타운
  • Thể loại: Hành động, tâm lý, tội phạm
  • Thời lượng: 110 phút
  • Đạo diễn: Han Jun Hee
  • Diễn viên: Kim Hye Soo, Kim Go Eun, Uhm Tae Goo, Park BoGum, Go Kyung Pyo
Go Kyung Pyo và loạt vai diễn ấn tượng trong hành trình sự nghiệp 13
 

Phố Người Hoa kể về cô gái II Young (Kim Go Eun) bị bán cho một bà trùm xã hội đen Woo Hee (Kim Hye Soo) cho vay nặng lãi. II Young được "mẹ" đào tạo để trở thành một kẻ đòi tiền nặng lãi đầy chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, cô còn được phó thác sẽ là người kế vị cho vị trí của "mẹ" mình trong tương lai. Tuy nhiên, II Young dần nhận thức được rằng bản thân cô đang trải qua một cuộc sống đầy khốc nghiệt với sự chết chóc cứ thế diễn ra mỗi ngày. Vậy nên lòng trung thành của cô đối với bà trùm dần trở nên lung lay.

Go Kyung Pyo trong vai Chi Do cũng là một tay sai của bà trùm, II Young luôn là một cái gai trong mắt anh, vì vậy cả hai người tuy "gà cùng một mẹ" nhưng luôn ở trên hai tuyến chiến. Hình tượng của Go Kyung Pyo trong vai diễn này được xây dựng rất độc đáo, đem đến cho người xem một sự mới lạ trong các tuyến vai diễn mà anh từng thể hiện trước đó.

Go Kyung Pyo và loạt vai diễn ấn tượng trong hành trình sự nghiệp 27
Hình tượng đầy mới lạ của Go Kyung Pyo trong vai Chi Do

Ngôi Sao Khoai Tây - Potato Star 2013QR3 (2013 - 2014)

  • Tên hàn: 감자별 2013QR3
  • Thể loại: Gia đình, hài hước, drama
  • Thời lượng: 120 tập
  • Đạo diễn: Kim Byung Wook
  • Diễn viên: Lee Soon Jae, Yeo Jin Goo, Ha Yeon Soo, Go Kyung Pyo
Go Kyung Pyo và loạt vai diễn ấn tượng trong hành trình sự nghiệp 14
 

Ngôi Sao Khoai Tây kể về một thiên thạch hình dạng khoai tây vô tình "ghé thăm" Trái Đất và liên tục làm thay đổi quỹ đạo, gây ảnh hưởng đến sự sống còn của loài người. Trong tình huống đầy căng thẳng diễn ra, gia đình họ Noh thay vì đùm bọc lẫn nhau thì các thành viên trong gia đình lại bộc lộ bản chất xấu tính của từng người, gây ra nhiều rắc rối khó đỡ.

Trong phim Go Kyung Pyo vào vai Noh Min Hyuk, là anh trai của cô em gái Noh Soo Young (Seo Ye Ji). Mặc dù, Noh Min Hyuk thường xuyên gây lộn với em gái nhưng thật anh lại rất yêu thương cô bé và luôn vụng về tìm cách giúp đỡ mọi khó khăn mà cô phải đối diện. Cả hai người đã cùng tạo nên những thước phim vô cùng hài hước, khiến khán giả cười đến "ná thở" trong mọi tình huống. Bộ phim đã giúp nam diễn viên Go Kyung Pyo có được bước tiến đầu tiên trong sự nghiệp.

Go Kyung Pyo và loạt vai diễn ấn tượng trong hành trình sự nghiệp 29
Nhân vật Noh Min Hyuk do Go Kyung Pyo vào vai với nhiều biểu cảm, lời thoại siêu hài 

Mỹ Nam Nhà Bên - Flower Boy Next Door (2013)

  • Tên hàn: 이웃집 꽃미남
  • Thể loại: tình cảm, hài hước
  • Thời lượng: 16 tập
  • Đạo diễn: Jung Jung Hwa
  • Diễn viên: Park Shin Hye, Yoon Shi Yoon, Kim Ji Hoon, Go Kyung Pyo, Kim Seul Gi
Go Kyung Pyo và loạt vai diễn ấn tượng trong hành trình sự nghiệp 15
 

Mỹ Nam Nhà Bên kể về cô biên tập sách Go Dok Mi (Park Shin Hye) có tính cách nhút nhát, rụt rè nên chỉ muốn quanh quẩn ở nhà suốt ngày. Cô thích thầm anh chàng bác sĩ ở tòa nhà đối diện và luôn lén dùng ống nhòm để nhìn trộm anh. Tuy nhiên, vào một ngày nọ người em trai của anh chàng bác sĩ đột nhiên về nước và xuất hiện trong cuộc sống của cô. Anh chàng Enrique Geum (Yoon Shi Yoon) là  một nhà sản xuất game và phim hoạt hình, trở về nước để tìm "nữ thần" của bản thân và vô tình phải lòng Go Dok Mi. Cả hai người cứ thế cùng nảy sinh tình cảm qua nhiều lần tiếp xúc.

Go Kyung Pyo vào vai phụ Oh Dong Hoon và có một chuyện tình gà bông đầy đáng yêu với cô đồng nghiệp Kim Seul Gi. Mặc dù, không có nhiều đất diễn trong bộ phim này nhưng Go Kyung Pyo vẫn để lại dấu ấn khá tốt vì sự cố gắng của bản thân.

Go Kyung Pyo và loạt vai diễn ấn tượng trong hành trình sự nghiệp 31
Go Kyung Pyo trong vai Oh Dong Hoon

Trên đây là tuyển chọn những bộ phim ấn tượng trong sự nghiệp của Go Kyung Pyo. Đừng bỏ qua nếu muốn tìm hiểu nhiều hơn về kỹ năng diễn xuất của nam diễn viên này nhé! Và đừng quên ủng hộ những dự án mới của anh trong tương lai.

Bên cạnh Go Kyung Pyo, VOH còn liên tục cập nhật thông tin các bộ phim mới của nhiều diễn viên khác tại chuyên mục Phim, theo dõi ngay nhé!

Ảnh: Internet