Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 25,26: Trang Vũ và Ngu Mỹ Nhân cùng nhau vun đắp tình cảm

(VOH) - Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người chính thức lên sóng tập 25,26. Vượt qua khó khăn cùng nhau, Trang Vũ - Ngu Mỹ Nhân lại gần nhau hơn. Mối quan hệ giữa Cận Hy - Điềm Điềm cũng dần cải thiện.

Bộ phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người đang dần đi đến cao trào. Nhờ vào sức hút của dàn diễn viên chính Trương Bân Bân - Ngu Thư Hân, bộ phim đang dần nóng lên và được khán giả chào đón. 

Trang Vũ tiếp tục công cuộc dỗ dành cô nàng blogger Ngu Mỹ Nhân

Nhận ra được vị trí của Ngu Mỹ Nhân trong lòng mình sau những năm tháng ở nước ngoài, Trang Vũ đã chủ động hơn trong việc chiếm lấy cô. Vì vậy khi Trang Vũ về nước, anh luôn tìm mọi cách để tiếp cận, lấy lòng Ngu Mỹ Nhân. Bằng tình yêu chân thành cùng với sự ân cần, chu đáo, anh vẫn tiếp tục theo sau tiểu Mỹ để chăm sóc, dỗ dành cô. Chính sự chân thành đó đã khiến cho tiểu Mỹ có chút rung động. 

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 25,26: Trang Vũ cùng Ngu Mỹ Nhân vun đắp tình cảm 1
 
Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 25,26: Trang Vũ cùng Ngu Mỹ Nhân vun đắp tình cảm 2
 
Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 25,26: Trang Vũ cùng Ngu Mỹ Nhân vun đắp tình cảm 3
Trang Vũ tiếp tục công cuộc dỗ dành cô nàng blogger Ngu Mỹ Nhân

Mặc dù bị từ chối, ngó lơ, Trang Vũ vẫn tiếp tục theo đuổi Ngu Mỹ Nhân. Anh luôn có mặt ở mọi nơi mà tiểu Mỹ đến để giúp đỡ cô hay chỉ đơn giản là để được nhìn thấy cô.  Anh giáo sư luôn ân cần, dịu dàng với Ngu Mỹ Nhân dù cô có bướng bỉnh tới đâu. Có lẽ anh cảm thấy những năm tháng qua, bản thân đã không đủ trân trọng, quan tâm, để nàng chịu bao tổn thương nên mới cảm thấy có lỗi với Mỹ Nhân như vậy. 

Lý Điềm Điềm động lòng trước những việc Cận Hy làm cho mình

Từ sau khi bí mật của Cận Hy tiết lộ, tình cảm của Lý Điềm Điềm cùng anh chàng giám đốc đã rạn nứt đến mức khó có thể hàn gắn lại. Điềm Điềm cảm thấy bị tổn thương vì cảm thấy đó là sự thương hại chứ không phải là đồng cảm. Qua đó cô lại càng mặc cảm hơn với khiếm khuyết của cơ thể mình nên đã quyết định từ mặt Cận Hy.

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 25,26: Trang Vũ cùng Ngu Mỹ Nhân vun đắp tình cảm 4
 

Cận Hy không vì thế mà rời xa cô hay bỏ cuộc, anh lại một lần nữa tiến tới để đạt được tình yêu. Anh làm tất cả những việc mà Điềm Điềm sai khiến, dù cho đó chỉ là lời nói bực tức, trò đùa của cô nàng, anh vẫn vui vẻ và làm chúng. Nhìn dáng người nhỏ bé cùng với động tác vụng về của chàng giám đốc lần đầu làm những công việc chân tay nơi thôn quê nhìn rất chân thật. Có lẽ vậy mà Điềm Điềm cảm thấy có lỗi và động lòng với anh chàng.

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 25,26: Trang Vũ cùng Ngu Mỹ Nhân vun đắp tình cảm 5
 
Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 25,26: Trang Vũ cùng Ngu Mỹ Nhân vun đắp tình cảm 6
Cô cảm thấy có lỗi vì để Cận Hy làm việc nặng

Điềm Điềm vẫn còn tình cảm với Cận Hy

Giận nhau là thế, nhưng tất cả những đồ vật liên quan đến Cận Hy, cô đều giữ kĩ và nâng niu. Cô không nỡ vứt chúng cũng như không nỡ quên đi những khoảnh khắc hạnh phúc giữ cô và anh. 

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 25,26: Trang Vũ cùng Ngu Mỹ Nhân vun đắp tình cảm 7
 
Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 25,26: Trang Vũ cùng Ngu Mỹ Nhân vun đắp tình cảm 8
Cô vẫn dùng ốp đôi với Cận Hy

Cùng vượt qua hoạn nạn, Trang Vũ - Ngu Mỹ Nhân vun đắp lại tình cảm

Tình cờ biết được Ngu Mỹ Nhân đến vùng Bạch Nguyên xa xôi để giúp đỡ đội bảo tồn hoang dã, có thể gặp nguy hiểm bởi những tên tội phạm giết hại các loài chim. Lo cho tiểu Mỹ nên anh đã tức tốc đến đó. Ở nơi đây, hai người họ đã có cơ hội ở gần bên nhau, khoảnh cách cũng dần được thu nhỏ lại. Ngu Mỹ Nhân lại một lần nữa rung động trước sự ân cần, dịu dàng của anh chàng giáo sư. Chemistry giữa họ quả thực rất hoàn hảo, mỗi cảnh quay khi hai người gần cạnh nhau đều khiến khán giả phấn khích, đứng ngồi không yên.

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 25,26: Trang Vũ cùng Ngu Mỹ Nhân vun đắp tình cảm 9
Trang Vũ cứu Mỹ Nhân khỏi sự phát hiện của tội phạm
Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 25,26: Trang Vũ cùng Ngu Mỹ Nhân vun đắp tình cảm 10

Cả hai ở chung một nhà trọ. Biết Mỹ Nhân sợ bóng tối, anh đặc biệt trấn an cô. Anh đã ngồi bên cạnh cô suốt đêm để Mỹ Nhân có thể an tâm

Nếu tò mò về diễn biến của bộ phim cũng như ủng hộ cho các diễn viên, hãy cùng VOH đón xem những tập tiếp theo nhé! Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người phát sóng từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên nền tảng Youku. Phim đã được đơn vị TV360V mua bản quyền phát sóng tại Việt Nam. 

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Tổng hợp)