Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 21: Ngu Mỹ Nhân suy sụp vì tình yêu

(VOH)- Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người vừa phát sóng tập 21 vào ngày 28/9. Thiếu vắng Trang Vũ, Ngu Mỹ Nhân thất thần, mong nhớ về những giây phút vui vẻ bên giáo sư Trang.

Sau khi Trang Vũ đi xa, Ngu Mỹ Nhân như mất đi cả nửa bầu trời. Dù luôn tỏ ra vẫn ổn nhưng chắc chắn trong lòng cô không hề ổn, cô lại một lần nữa bị tổn thương bởi Trang Vũ. 

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 21: Cận Hy tình tứ bên Lý Điềm Điềm, Ngu Mỹ Nhân suy sụp vì tình yêu 1
 

Sau khi Trang Vũ đi, tiểu Mỹ dường như trở thành một con người khác, không còn là một tiểu Mỹ hoạt bát, tràn đầy sức sống nữa mà thay vào đó, cô luôn có vẻ mặt trầm ngâm, suy tư. Dù rất hận anh vì đã không một lời từ biệt, khiến cô chờ trong vô vọng, nhưng giây phút nào cô cũng nhớ về anh. Dù luôn tỏ ra vui vẻ, lạc quan nhưng trong tâm cô thực sự tổn thương rất nhiều. Cô cảm thấy rất hận Trương Vũ nhưng lại luôn nhung nhớ hình bóng, nhớ lại những ngày tháng được ở cạnh anh.

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 21: Cận Hy tình tứ bên Lý Điềm Điềm, Ngu Mỹ Nhân suy sụp vì tình yêu 2
Ngu Mỹ Nhân khóc rất nhiều, cô cảm thấy nhớ Trang Vũ mỗi lần nhớ lại những khoảnh khắc bên nhau

Trang Vũ ở nơi xa nhưng anh vẫn luôn lo lắng về Ngu Mỹ Nhân và nhớ về cô mỗi phút mỗi giây. Có thể thấy, hai người đều dành cho đối phương 1 vị trí quan trọng trong tim, tuy vậy nhưng họ vẫn chưa thể đến được với nhau.

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 21: Cận Hy tình tứ bên Lý Điềm Điềm, Ngu Mỹ Nhân suy sụp vì tình yêu 3
 

Trong giây phút tuyệt vọng, người luôn ở bên cổ vũ, chăm sóc Ngu Mỹ Nhân lại là Lữ Kiệm. Dù chỉ là tình cảm từ một phía, anh vẫn không bỏ cuộc, vẫn luôn mong chờ một ngày cô sẽ cho anh một cơ hội. Có thể thấy, Lữ Kiệm là một chàng trai ấm áp, sẵn sàng hi sinh vì Mỹ Nhân. Dù Mỹ Nhân không đáp lại tình cảm, anh vẫn một mực hết lòng chiều chuộng, lo lắng cho cô, thậm chí là làm theo mọi điều mong muốn của cô. Đây quả là một mẫu nam phụ trong các bộ phim tình cảm luôn khiến cho khán giả luyến tiếc. 

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 21: Cận Hy tình tứ bên Lý Điềm Điềm, Ngu Mỹ Nhân suy sụp vì tình yêu 4
Anh ấy trò chuyện, an ủi cô vì biết đây là khoảng thời gian khó khăn đối với Ngu Mỹ Nhân

Trước đó, hình ảnh một Ngu Mỹ Nhân nhí nhảnh, lạc quan được Ngu Thư Hân được diễn đạt rất tốt. Bởi lẽ hình ảnh này có sự tương đồng với tính cách ngoài đời thật của Thư Hân. Tuy nhiên trong những phân cảnh ở tập 21, đa số phần lớn cô phải thể hiện những cảnh nhập tâm, buồn bã. Có thể thấy rằng những cảnh có chiều sâu này lại không phù hợp lắm với Ngu Thư Hân. Thậm chí, nữ diễn viên còn được nhận xét là có phần "kém sắc" trong những cảnh phải khóc, không bộc lộ được toàn diện cảm xúc ấy.

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 21: Cận Hy tình tứ bên Lý Điềm Điềm, Ngu Mỹ Nhân suy sụp vì tình yêu 5
Cô luôn xuất hiện lộng lẫy trước đây
Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 21: Cận Hy tình tứ bên Lý Điềm Điềm, Ngu Mỹ Nhân suy sụp vì tình yêu 6
Hình ảnh của Ngu Mỹ Nhân có phần không trau chuốt bằng những phân cảnh trước

Trang phục của Ngu Mỹ Nhân trong bộ phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người từng là đề tài hot được đông đảo khán giả chú ý. Có thể thấy, mỗi lần xuất hiện, trang phục cùng lớp make up lộng lẫy khiến cô nổi bật hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, trong tập hôm nay, Ngu Thư Hân lại ăn mặc có phần xuề xoà, "kém sang", trái ngược với hình ảnh mà cô gầy dựng bấy lâu nay. 

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 21: Cận Hy tình tứ bên Lý Điềm Điềm, Ngu Mỹ Nhân suy sụp vì tình yêu 7
Trang phục trong tập này có phần hơi khác so với hình ảnh của cô trong các tập trước

Nếu tò mò về diễn biến của bộ phim cũng như ủng hộ cho các diễn viên, hãy cùng VOH đón xem những tập tiếp theo nhé! Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người phát sóng từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên nền tảng Youku. Phim đã được đơn vị TV360V mua bản quyền phát sóng tại Việt Nam.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Tổng hợp)