Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người ngọt hơn mật nhưng vẫn chưa đủ thu hút người xem?

(VOH) – Bên cạnh Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân, Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người còn có sự tham gia của những gương mặt nào? Tình yêu thú vị trong bối cảnh thiên nhiên hoang dã sẽ chinh phục các mọt phim?

Bộ phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người do Ngu Thư HânTrương Bân Bân đảm nhận vai chính khiến dân tình “điên đảo” bởi loạt thính được tung ra liên tục gần đây. Thuộc thể loại tình cảm lãng mạn đan xen những tình tiết hài chảy nước mắt, Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người hứa hẹn sẽ mang đến một "món ngon" đầy đủ sắc vị cho thời gian giải trí của các mọt phim.

Dàn diễn viên Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người 1
Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người (Ngu Thư Hân, Trương Bân Bân)

Khái quát về phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người

Webdrama Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người vừa phát hành trailer đầu tiên đã nhận về phản hồi tích cực và cho thấy sự kỳ vọng rất lớn từ khán giả. Có lẽ, các mọt phim sẽ lại tiếp tục có một bộ phim Hoa ngữ hấp dẫn để theo dõi rồi đây. 

Nội dung Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người

Câu chuyện chủ yếu xoay quanh cô nàng blogger thời trang tên Ngu Mỹ Nhân (Ngu Thư Hân) và chàng giáo sư trẻ tài năng Trang Vũ (Trương Bân Bân). Trang Vũ một lòng chỉ chú tâm vào việc nghiên cứu khoa học nên không để tâm đến bất cứ ai, cũng không đáp lại tình cảm của Ngu Mỹ Nhân khi cả hai còn ngồi trên ghế nhà trường.

Dàn diễn viên Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người 2
Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người

Vẻ ngoài xinh đẹp hoàn hảo, nổi bật trước đám đông của Ngu Mỹ Nhân đều dựa vào kỹ năng trang điểm và phong cách ăn mặc sành điệu. Cô nàng muốn dựa vào nhan sắc hiện tại của mình để "tán đổ" giáo sư thực vật Trang Vũ (Trương Bân Bân) theo phong cách “trả thù xưa”. 

Ngu Mỹ Nhân theo đuổi Trang Vũ từ “trường học cho đến nông thôn” tạo nên vô số tình huống dở khóc dở cười. Nào ngờ, trong quá trình bày ra trăm mưu nghìn kế để “săn mồi” thì cả hai hoàn toàn rơi vào lưới tình, cùng nhau mở ra một đoạn tình cảm ngọt hơn mật, hài không đỡ nổi.

Hai người họ, một người không thấy khó mà rút lui, một người ra sức truyền tải ý thức bảo vệ môi trường. Cặp đôi trẻ có xuất phát điểm khác nhau, nhưng bởi trong lòng có cùng chí hướng nên sau cùng họ quyết tâm kề vai sát cánh thực hiện hoài bão lớn đầy ý nghĩa trong cuộc sống.

Dàn diễn viên Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người 3
 
Dàn diễn viên Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người 4
 
Dàn diễn viên Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người 3
Bộ ảnh ngọt đến sâu răng của cặp đôi chính càng khiến khán giả muốn sớm được xem phim.
Dàn diễn viên Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người 4
 
Dàn diễn viên Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người 5
 
Dàn diễn viên Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người 6
 

Thông tin phim

  • Tên tiếng Trung: 两个人的小森林
  • Tên tiếng Anh: A Romance of the Little Forest
  • Thể loại: Tình cảm lãng mạn, hài
  • Công ty sản xuất: GCOO Entertainment
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Đạo diễn: Thái Thông
  • Diễn viên: Ngu Thư Hân, Trương Bân Bân, 
  • Số tập: 36
  • Thời lượng mỗi tập: 45 phút
  • Nền tảng phát sóng: Youku

Trailer Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người 

Diễn viên chính

Ngu Thư Hân vai Ngu Mỹ Nhân

Ngu Mỹ Nhân sau nhiều năm học tập với thành tích xuất sắc đã thành công đạt được học vị tiến sĩ ngành điểu học (một nhánh của ngành động vật học chuyên nghiên cứu về các loài chim). Bởi vì không muốn chịu áp lực nghiên cứu khoa học nên đã chuyển ngành trở thành một blogger thời trang. Ngu Mỹ Nhân sở hữu một homestay tại thôn Thanh Thủy, vô tình cùng Trang Vũ dây dưa không dứt khi có cơ hội gặp lại nhau.

Dàn diễn viên Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người 7
Cô nàng Ngu Mỹ Nhân điệu đà, xinh đẹp trước mắt mọi người nhưng ở nhà lại là một cô gái bình thường, thậm chí có chút lười biếng.

Ngu Mỹ Nhân quyết tâm đeo bám, thu phục “con mồi” mà mình đã bỏ lỡ trước đây. Cô nàng dùng mọi cách để tiếp cận, luôn ở bên cạnh và cố gắng giúp đỡ Trang Vũ. Mưa dầm thấm lâu, Trang Vũ cuối cùng cũng bị “thu phục” bởi sự đáng yêu và nhiệt tình của cô gái đáng yêu. Ngu Mỹ Nhân cũng nhờ anh mà một lần nữa tìm thấy được tình yêu với ngành học của bản thân, tận hưởng thiên nhiên và quyết định cùng Trang Vũ khám phá, nghiên cứu và giúp ích cho cuộc sống của người dân tại vùng nông thôn.

Dàn diễn viên Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người 8
Cô nàng nhí nhảnh, đáng yêu.
Dàn diễn viên Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người 9
Ngu Thư Hân thay đổi hơn 7749 bộ trang phục khác nhau cho vai diễn Ngu Mỹ Nhân.
Dàn diễn viên Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người 10
Khán giả rất mong đợi vai diễn này của Ngu Thư Hân.
Dàn diễn viên Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người 11
 

Ngu Thư Hân (虞书欣), sinh ngày 18/12/1995 tại Thượng Hải, là ca sĩ, diễn viên chính thức gia nhập làng giải trí Hoa Ngữ vào năm 2015 qua bộ phim Tân Biên Thành Nương Tử. Cô nàng trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến là nhờ chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2. Tuy gia tài phim ảnh của Ngu Thư Hân vẫn chưa thật sự nhiều nhưng không thiếu phim hay như Thiếu Chủ Đi Chậm Thôi, Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, Khúc Biến Tấu Ánh Trăng,...

Dàn diễn viên Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người 12
 
Dàn diễn viên Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người 13
 
Dàn diễn viên Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người 14
 
Dàn diễn viên Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người 15
 
Dàn diễn viên Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người 16
 

Vừa qua lại khá thành công với vai diễn Hoa Lan Nhỏ trong Thương Lan Quyết nên khán giả không khỏi mong đợi vai diễn này của cô nàng. Đặc biệt, để vào vai Ngu Mỹ Nhân, Ngu Thư Hân đã khệ nệ đem đến phim trường gần 300 bộ trang phục để thay đổi. Trong trailer chỉ vài phút đã thấy Ngu Mỹ Nhân thay đổi quần áo liên tục cũng đủ làm cho người xem phải trầm trồ độ chịu chi và tâm huyết với nhân vật cỡ nào.

Trương Bân Bân vai Trang Vũ

Trang Vũ là một thiên tài thực vật học với IQ 200, từng được bồi dưỡng trình độ cao trở thành giáo sư một lòng chuyên tâm nghiên cứu. Anh không quan tâm đến bất cứ chuyện đời cũng chẳng thích giao thiệp với bất cứ ai. Chính tính cách cổ quái, phúc hắc này của anh đã vô tình làm tổn thương Ngu Mỹ Nhân từng rất thích anh nhiều năm trước.

Dàn diễn viên Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người 17
Giáo sư thực vật trong thế giới của anh chỉ có các loại cây cối, hoa lá,... cho đến khi gặp lại Ngu Mỹ Nhân.
Dàn diễn viên Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người 20
 

Khi Trang Vũ đến thôn Thanh Thủy thực nghiên cứu lại ở đúng ngay homestay của Ngu Mỹ Nhân. Với sự giúp đỡ của Ngu Mỹ Nhân, công việc nghiên cứu của Trang Vũ diễn ra vô cùng thuận lợi. Đồng thời, anh cũng cảm nhận được sự ấm áp và tình yêu mà thực vật chẳng thể nào mang đến cho mình từ cô gái luôn chủ động “tấn công” anh.

Dàn diễn viên Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người 18
Trương Bân Bân vai Trương Vũ.

Trương Bân Bân (张彬彬) sinh ngày 19/1/1993 là nam diễn viên tại Trung Quốc, tốt nghiệp học viện Hý kịch Thượng Hải. Năm 2014, anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình qua bộ phim Tình yêu Thời Weibo. Tiếp đó, Trương Bân Bân chăm chỉ tham gia vào các bộ phim và dần trở thành gương mặt quen thuộc của màn ảnh Hoa ngữ. Nam diễn viên từng có các vai diễn nổi bật như KO trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Tần Phóng trong Tư Đằng, Ly Kính trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa,...

Xem thêm: Top 15 bộ phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất năm 2022

Diễn viên phụ

Lệ Gia Kỳ vai Lý Điềm Điềm

Dàn diễn viên Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người 19
Lệ Gia Kỳ vai Lý Điềm Điềm.

Nữ diễn viên trẻ Lệ Gia Kỳ (厉嘉琪) sinh ngày 28/8/1997, tốt nghiệp chuyên ngành truyền thông và nghệ thuật của học viện Nghệ thuật thị giác Thượng Hải. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài nhỏ nhắn, có tài năng về nghệ thuật, dựa vào khả năng diễn xuất tự nhiên dần được khán giả biết đến nhiều hơn. Những bộ phim có sự tham gia của Lệ Gia Kỳ là Vườn Sao Băng (2018), Đợi Đã Thanh Xuân Ơi (2019), Tiểu Nữ Nghê Thường (2021),...

Đinh Quán Sâm vai Cận Hy

Dàn diễn viên Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người 20
Đinh Quán Sâm vai Cận Hy.

Nam diễn viên người Trung Quốc, Đinh Quán Sâm (丁冠森) sinh ngày 11/6/1993, tốt nghiệp trường đại học Truyền thông Trung Quốc. Anh bắt đầu bước chân vào giới giải trí từ năm 2015. Đinh Quán Sâm từng tham gia các tựa phim Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ (vai Lệnh Hồ Xung), Hôn Lễ Của Em (vai Hàn Thiên), Cùng Em Đi Đến Tận Cùng Thế Giới (vai Lâm Dật Hiên),...

Ngô Địch Phi vai Lữ Kiệm

Dàn diễn viên Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người 21
Ngô Địch Phi vai Lữ Kiệm. 

Ngô Địch Phi (吴迪飞) sinh ngày 14/6/1999 tại Giang Tô, Nam Kinh, tốt nghiệp trường đại học Bưu chính Viễn thông Nam Kinh. Anh là nam diễn viên trẻ vẫn còn khá xa lạ của màn ảnh Hoa ngữ. Ngô Địch Phi từng đảm nhận vai Mộ Phàm trong Nếu Em Bình An Đó Mới Là Ngày Đẹp Trời, Tiểu Phi trong Thời Đại Tươi Đẹp Nhất, Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm vai Sài Tề,...

An Qua vai lão Lý

Dàn diễn viên Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người 22
An Qua vai lão Lý

Nam diễn viên An Qua (安戈) từng gây ấn tượng qua các nhân vật phụ trong nhiều tựa phim Trung Quốc hot như Lấy Danh Nghĩa Người Nhà (vai Trang Bắc), Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh (vai Mạnh An Vũ), Anh Chỉ Thích Em (vai Phí Đại Xuyên). Nam diễn viên sinh ngày 30/7/1992, tốt nghiệp học viện Hý Kịch Trung Ương. 

Diệp Khả Nhi vai Tiểu Phương

Dàn diễn viên Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người 26
 

Nữ diễn viên Diệp Khả Nhi (叶可儿), sinh ngày 22/8/1995 tại Chiết Giang, Hàng Châu, tốt nghiệp học viện Hý kịch Thượng Hải. Năm 2017, qua vai diễn Khả Nhi đáng yêu trong phim điện ảnh Người Yêu Cũ phần 3, cô chính thức gia nhập Cbiz bắt đầu sự nghiệp diễn xuất. Những tác phẩm có sự tham gia của Khả Nhi: Phượng Tù Hoàng, Đại Vương Không Dễ Làm,...

Lưu Kiệt Nghị vai Ngu Mỹ Nam

Dàn diễn viên Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người 23
Lưu Kiệt Nghị vai Ngu Mỹ Nam.

Lưu Kiệt Nghị (刘杰毅) hay còn biết đến với nickname Robin, sinh ngày 30/5/1999 tại Chiết Giang, Trung Quốc. Sớm gia nhập làng giải trí từ năm 2008, anh không chỉ tham gia diễn xuất mà còn có tài năng trong lĩnh vực ca hát, vũ đạo. Lưu Kiệt Nghị từng góp mặt trong phim Xuyên Qua Hỏa Tuyến, Gia Đình Dị Năng, phim điện ảnh Đồng Tước Đài,...

Thôi Dịch vai mẹ Ngu

Dàn diễn viên Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người 24
Ba mẹ của Ngu Mỹ Nhân do Thôi Dịch và Lý Diệp đảm nhận.

Nữ diễn viên Thôi Dịch (崔奕) sinh ngày 17/7/1978, tốt nghiệp khoa biểu diễn khóa 97 học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Nữ diễn viên từng là "bà mẹ hài hước" trong bộ phim ngôn tình được yêu thích Em Là Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh, nhân vật dì Ngô trong Con Cái Nhà Họ Kiều, mẹ Vu trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh,...

Lý Diệp vai ba Ngu

Lý Diệp (李晔) sinh năm 1975, là nam diễn viên kịch nói Trung Quốc kiêm đạo diễn và là giáo sư giảng dạy tại trường đại học danh tiếng Thanh Hoa. Năm 1998, ông tốt nghiệp học viện Hý kịch Thượng Hải. Nam diễn viên từng góp mặt trong một số tựa phim như Thiếu Niên Phong Lưu Đường Bá Hổ, Nhà Có Con Trai Con Gái, Lý Vệ Làm Quan,...

Lý Văn Linh vai bà nội Lý

Dàn diễn viên Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người 25
Bà nội Lý.

Nữ diễn viên Lý Văn Linh (李文玲) sinh ngày 4/10/1944, tốt nghiệp khoa biểu diễn học viện Điện ảnh Bắc Kinh, là diễn viên, nhà biểu diễn nghệ thuật Trung Quốc. Năm 1973, bà gia nhập câu lạc bộ kịch đoàn văn công đường sắt cho đến năm 1983 được chuyển công tác đến Phim trường truyền hình Bắc Kinh (tiền thân của Trung tâm Nghệ thuật truyền hình Bắc Kinh). Tác phẩm tiêu biểu của Lý Văn Linh: Tứ Thế Đồng Đường, Hảo Tiên Sinh, Pháp Y Tâm Linh,...

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người lịch chiếu

Drama Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người chính thức đóng máy vào ngày 16/10/2021, ban đầu dự kiến ra mắt khán giả trong năm 2023. Ngày 14/7/2021, phim giới thiệu dàn cast chủ diễn sau đó xuất hiện trong danh sách những bộ phim ngọt sủng chất lượng cao của Youku (20/5/2022). Ngày 7/9, bộ phim phát hành trailer đầu tiên. 

Dàn diễn viên Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người 26
Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người

Sau loạt hình ảnh "thả thính" từ đoàn phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người, các mọt phim và fan hâm mộ không ngừng hối thúc Youku cho phim lên kệ. Nhiều thông tin xuất hiện cho rằng bộ phim này sẽ được phát sóng trong tháng 9, cụ thể vẫn chưa có thông báo chính thức từ phía đoàn phim.

Dàn diễn viên Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người 27
Visual của hai người hứa hẹn sẽ "bùng nổ" chem.
Dàn diễn viên Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người 28
Hình ảnh đầy "thính" giữa Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân.

Không chỉ hấp dẫn bởi độ ngọt ngào và hài hước, chemistry chất lượng hơn cả mật ong nguyên chất của Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân, phim còn chứa đựng nhiều yếu tố về thiên nhiên thú vị. Một người là tiến sĩ điểu học giấu "nghề" tinh quái, một người là giáo sư thực vật lạnh lùng với cả thế giới chỉ hứng thú với thực vật sẽ phát sinh câu chuyện như thế nào? Hãy cùng đón theo dõi Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người nhé!

Đừng quên đến với VOH Giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục Phim.