‘Chia tay’ Vương Hạc Đệ, Ngu Thư Hân vội trong tay cùng Trương Bân Bân

(VOH) - Nối tiếp thành công ngoài mong đợi của Thương Lan Quyết với Vương Hạc Đệ, Ngu Thư Hân tiếp tục “tay trong tay” với Trương Bân Bân trong bộ phim mới mang tên Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người

Mới đây, đài Youku cho biết bộ phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người (A Romance of the Little Forest) dự kiến sẽ được phát sóng từ tháng 9/2022. Ngay lập tức tác phẩm này đã thu hút sự chú ý của không ít khán giả và nhanh chóng lọt vào danh sách hot search trên weibo. 

 

Trailer phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người

 

Được biết, Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người là một bộ phim truyền hình tình cảm Trung Quốc được đạo diễn bởi Thái Thông và do công ty Gcoo Entertainment sản xuất. Đây là công ty đã từng sản xuất các bộ phim đình đám như Sam Sam Đến Rồi, Bên Nhau Trọn Đời,… nên người hâm mộ có thể yên tâm về chất lượng. Đặc biệt, cặp đôi diễn viên chính trong phim chính là 2 ngôi sao đang nổi Ngu Thư HânTrương Bân Bân

‘Chia tay’ Vương Hạc Đệ, Ngu Thư Hân vội trong tay cùng Trương Bân Bân 1
poster phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người dự kiến có số tập là 36. Nội dung của bộ phim xoay quanh cô nàng Ngu Mỹ Nhân (Ngu Thư Hân), dù đã có bằng tiến sĩ ngành điểu học với thành tích xuất sắc nhưng cô lại trở thành một blogger nổi tiếng trong giới beauty. Khi còn đi học, Ngu Mỹ Nhân có tình cảm với Trang Vũ (Trương Bân Bân) - một giáo sư thực vật học nổi tiếng, sở hữu IQ 200 và đã từng tỏ tình với anh. 

Xem thêm:  Trầm Vụn Hương Phai là 'siêu phẩm' tạo ra thu nhập cao nhất cho Youku?

Nhưng với tính cách lạnh nhạt, thờ ơ của mình, Trang Vũ đã vô tình tạo nên hiểu lầm và làm tổn thương cô. Nhiều năm sau, Ngu Mỹ Nhân bất ngờ gặp lại Trang Vũ trong lúc anh ở trọ tại homestay của cô khi đến làng Thanh Thuỷ để nghiên cứu thực địa. Dù đã bao năm trôi qua, nhưng Ngu Mỹ Nhân một lần nữa quyết tâm tán đổ anh chàng giáo sư Trang Vũ kia. 

Liệu rằng một anh chàng giáo sư với tính cách lạnh lùng, thờ ơ, chỉ biết dành hết tình yêu cho khoa học và thiên nhiên như thế có bị cảm hoá bởi một cô nàng đáng yêu, hoạt bát luôn chủ động trong tình yêu như Ngu Mỹ Nhân hay không? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong những diễn biến của phim. 

Xem thêm: Thương Lan Quyết nhanh chóng gây sốt sau 16 tập phim; Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ có ‘tệ’ như lời đồn?

Visual cực nổi bật 

Mới đây, khi trang weibo chính của phim đăng loạt ảnh poster, ai nấy đều phải xuýt xoa trước vẻ đẹp ngọt ngào, nhẹ nhàng lại đầy đáng yêu của Ngu Thư Hân cùng với nét nam tính của Trương Bân Bân. Đây là một couple hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ lớn, khiến khán giả phải đứng ngồi không yên.

‘Chia tay’ Vương Hạc Đệ, Ngu Thư Hân vội trong tay cùng Trương Bân Bân 2
Poster phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người
‘Chia tay’ Vương Hạc Đệ, Ngu Thư Hân vội trong tay cùng Trương Bân Bân 3
Trương Bân Bân với vẻ đẹp nam tính mê người
‘Chia tay’ Vương Hạc Đệ, Ngu Thư Hân vội trong tay cùng Trương Bân Bân 4
Ngu Thư Hân xinh xắn ngọt ngào trong poster phim

 

Chemistry đầy mong đợi của cặp đôi diễn viên chính

Dạo quanh các diễn đàn phim, không khó khăn để bắt gặp được những hình ảnh được cho là hậu trường khi quay phim của Thư Hân và Bân Bân. Với sự chênh lệch chiều cao cũng như sự thoải mái, tự nhiên khi làm việc cùng nhau, netizen đã tỏ ra thích thú và cho rằng cả hai rất đẹp đôi và dự kiến sẽ có nhiều phân cảnh ngọt ngào, dễ thương ở bộ phim này.

Xem thêm: Tiểu sử Trương Bân Bân: Nam nhân vừa có sắc lại có tài được Gia Hành Thiên Hạ hết mực trọng dụng

‘Chia tay’ Vương Hạc Đệ, Ngu Thư Hân vội trong tay cùng Trương Bân Bân 5
Hai người được bắt gặp khi đang quay phim 
‘Chia tay’ Vương Hạc Đệ, Ngu Thư Hân vội trong tay cùng Trương Bân Bân 6
Sự chênh lệch chiều cao khiến hai người nhìn rất xứng đôi khi đi bên nhau

Chỉ với những hình ảnh đầu tiên được hé lộ, có thể mong đợi Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người sẽ là một bộ phim mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn. Cùng với đó, khán giả sẽ được thưởng thức những tình tiết ngọt ngào, hình ảnh chất lượng cùng với chemistry bùng nổ của Ngu Thư Hân - Trương Bân Bân.

Cùng theo dõi VOH Giải Trí chuyên mục Phim để cập nhật thêm nhiều thông tin hấp dẫn và thú vị về vũ trụ phim ảnh nhé!

Ảnh: tổng hợp