Trương Bân Bân hết hạn hợp đồng 10 năm với Gia Hành và không tái ký

(VOH) - Sau 10 năm gắn bó với công ty Truyền thông Gia Hành, nam diễn viên Trương Bân Bân đã quyết định tìm kiếm thử thách mới cho bản thân.

Ngày 12/7, trên trang Weibo cá nhân của mình, nam diễn viên làng phim Hoa ngữ Trương Bân Bân đã đăng tải dòng trạng thái chính thức nói lời chia tay với Gia Hành sau 10 năm gắn bó và tạo dựng hình ảnh cá nhân trên con đường diễn xuất.

Trương Bân Bân hết hạn hợp đồng 10 năm với Gia Hành và không tái ký 1
 
Trương Bân Bân hết hạn hợp đồng 10 năm với Gia Hành và không tái ký 2
Trương Bân Bân chính thức nói lời tạm biệt Gia Hành

Cụ thể, anh chàng soái ca KO đã viết: "Gắn bó 10 năm, một đường đồng hành, cảm ơn Truyền thông Gia Hành đã luôn bảo vệ và nâng đỡ tôi trong suốt thời gian qua. Cũng cảm ơn mọi người khi tôi nói cậu bé đã trưởng thành, muốn bước ra ngoài thử thách đã tôn trọng và ủng hộ quyết định của tôi. Sau này tôi sẽ thường xuyên trở về thăm mọi người, cũng tin rằng chúng ta đều sẽ ngày càng tốt hơn. Tương lai, tôi cũng sẽ không quên ý niệm ban đầu, tiếp tục phấn đấu, mang nhiều tác phẩm hay hơn đến cho mọi người."

Trương Bân Bân hết hạn hợp đồng 10 năm với Gia Hành và không tái ký 3
Dòng trạng thái chia tay Gia Hành của Trương Bân Bân

Dòng trạng thái đã nhận được nhiều phản hồi từ netizen và fan hâm mộ, họ tỏ thái độ tôn trọng quyết định của Trương Bân, sẽ luôn ủng hộ và đồng hành cùng anh trong chặng đường mới. Đáng chú ý, Weibo của Gia Hành cũng tương tác: "10 năm gắn bó chân thành, chúc phúc tương lai thuận lợi, hoan nghênh thường xuyên về nhà..."

Được biết, Trương Bân Bân từ nhỏ đã yêu thích ca hát và biểu diễn. Dưới sự ủng hộ của cha mẹ, anh thi đậu vào khoa biểu diễn của Học viện Hý kịch Thượng Hải với thành tích đứng đầu khu vực. Năm 2012, cơ duyên giúp anh đảm nhận một vai diễn cùng Dương Mịch và Dư Văn Lạc trong bộ phim truyền hình Tình Yêu Thời Weibo, sau đó anh ký hợp đồng nghệ sĩ với công ty Gia Hành và chính thức bước chân vào giới giải trí. 

Sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên điển trai không quá nổi tiếng khi so sánh với những sao nam cùng lứa khác, nhưng khả năng diễn xuất và nhập vai của anh luôn được khán giả chào đón và công nhận. Có thể nói, Trương Bân Bân đến gần với khán giả hơn nhờ vai diễn KO vừa cool ngầu vừa đẹp trai cuốn hút trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên - tựa phim cũng đã giúp Dương Dương, Trịnh Nghiệp Thành, Mao Hiểu Đồng,... có thêm những thu hoạch đáng kể trong sự nghiệp.

Trương Bân Bân hết hạn hợp đồng 10 năm với Gia Hành và không tái ký 4
 

Trong thời gian hoạt động dưới sự quản lý của Gia Hành, Trương Bân Bân cũng sở hữu không ít những vai diễn lớn nhỏ, hợp đồng quảng cáo và đại diện đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Sáu tác phẩm tiêu biểu gắn liền với tên tuổi của nam diễn viên sinh năm 93 là Tư Đằng, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Bạo Phong Nhãn, Tiểu Nữ Hoa Bất KhíTịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn. Bên cạnh đó, anh cũng có những dự án đang chờ lên sóng Tam Phân Dã, Nguyệt Ca Hành, Dân Quốc Bát Đại Kỳ ÁnKhu Rừng Nhỏ Của Hai Người.

Trương Bân Bân hết hạn hợp đồng 10 năm với Gia Hành và không tái ký 5
Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người - Tam Phân Dã
Trương Bân Bân hết hạn hợp đồng 10 năm với Gia Hành và không tái ký 6
Nguyệt Ca Hành

Dù vẫn chưa có thông tin chính thức về dự định tương lai của Trương Bân Bân nhưng tin chắc anh sẽ có những lựa chọn phù hợp, thử thách bản thân, sẽ thành công hơn nữa để không phụ sự kỳ vọng và ủng hộ nồng nhiệt của khán giả.

Cùng VOH giải trí thường xuyên cập nhật những thông tin về các ngôi sao nổi tiếng "đa vũ trụ" tại chuyên mục tin sao.

Ảnh: Weibo - Baidu