Ngô Thiến và Trương Bân Bân gây sốt với loạt hình ảnh lãng mạn trong Ba Phần Hoang Dã

(VOH) - Phim mới của Ngô Thiến và Trương Bân Bân đang được khán giả nóng lòng muốn thưởng thức ngay, sau khi loạt hình ảnh ngọt hơn mật giữa họ được đăng tải.

Mới đây tạp chí ELLEMEN phối hợp với Tencent Video đã tung đoạn phim ngắn giữa Ngô ThiếnTrương Bân Bân, cặp đôi chính trong tựa phim Ba Phần Hoang Dã. Qua loạt hình ảnh có thể thấy rằng, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến nhiều khoảnh khắc lãng mạn giữa Từ Yến Thời - Trương Bân Bân và Hướng Viên - Ngô Thiến trong câu chuyện tình yêu và sự nghiệp đầy nhiệt huyết.

 

Xem thêm: Tencent chiêu thương: Những bộ phim sắp công chiếu, Triệu Lệ Dĩnh, Hứa Khải, Tiêu Chiến,... toàn phim hot

Tình yêu hay sự nghiệp? Trẻ con thường đưa ra lựa chọn nhưng người lớn thường đều muốn cả hai. Ba Phần Hoang Dã (三分野) là web drama chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nhĩ Đông Thố Tử, khai thác đề tài tình cảm và sự nghiệp dự kiến sẽ phát sóng trong năm nay.

Trong phim, Ngô Thiến và Trương Bân Bân bắt đầu từ mối quan hệ "hợp tác bổ trợ", đối mặt với môi trường công việc đầy áp lực, họ đã quyết định bắt tay nhau và cùng sát cánh để chinh phục ước mơ. Xen lẫn với ngọn lửa nhiệt huyết của người trẻ vì lý tưởng sự nghiệp là hương vị ngọt ngào nồng nhiệt của tình yêu, những niềm vui rất đỗi bình phàm trong cuộc sống. Họ dũng cảm không sợ hãi, quyết tâm và kiên trì không từ bỏ mục tiêu của mình, đồng hành cùng phấn đấu để vươn tới đỉnh cao thành công.

Ngô Thiến và Trương Bân Bân gây sốt với loạt hình ảnh lãng mạn trong Ba Phần Hoang Dã 1
 
Ngô Thiến và Trương Bân Bân gây sốt với loạt hình ảnh lãng mạn trong Ba Phần Hoang Dã 2
 

Qua loạt hình ảnh, fan hâm mộ đang rất háo hức để được thưởng thức câu chuyện giữa cặp đôi. Với cảm giác CP tự nhiên từ hai diễn viên sáng giá, Ngô Thiến và Trương Bân Bân thật sự phù hợp khi ở cạnh nhau. Cả hai như lan tỏa sự lãng mạn qua những cử chỉ và cảm xúc vui vẻ hạnh phúc thể hiện trên gương mặt.

Ngô Thiến và Trương Bân Bân gây sốt với loạt hình ảnh lãng mạn trong Ba Phần Hoang Dã 3
 
Ngô Thiến và Trương Bân Bân gây sốt với loạt hình ảnh lãng mạn trong Ba Phần Hoang Dã 4
 
Ngô Thiến và Trương Bân Bân gây sốt với loạt hình ảnh lãng mạn trong Ba Phần Hoang Dã 5
 

Đáng nói, "nữ thần thanh xuân" của chúng ta đã lấy lại được nét đẹp trong sáng, tươi trẻ của mình sau khoảng thời gian xuống sắc vì chuyện cá nhân để vào vai cô nàng Hướng Viên đáng yêu hoạt bát. Trương Bân Bân vẫn luôn nổi bật với vẻ ngoài điển trai và lối diễn xuất đã được khán giả công nhận trong những tác phẩm anh từng tham gia trước đây.

Hiện tại, bộ phim vẫn chưa chính thức công bố ngày phát sóng nhưng fan hâm mộ của cặp đôi đang rất hào hứng trước chemistry giữa hai người. Dự đoán đây sẽ là một bộ phim chiếu mạng đáng để thưởng thức và các mọt phim lại có thêm một CP để ship nhiệt tình.

Đừng quên đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim nhé!

Ảnh: Weibo