Ngô Thiến trở lại lợi hại hơn xưa với loạt phim mới sau khi ly hôn

(VOH) - Nữ thần thanh xuân ngày ấy từng có khoảng thời gian bị chê bai xuống sắc, sự nghiệp tuột dốc kể từ khi lấy chồng sinh con. Nhưng sau khi công bố ly hôn, Ngô Thiến sẽ quay lại thời hoàng kim.

Ba Phần Hoang Dã (三分野) 

Ba Phần Hoang Dã (Tam Phân Dã), là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, kể về câu chuyện đầy cảm hứng của hai người đàn ông và phụ nữ độc lập, mạnh mẽ và quyết tâm, nỗ lực vì sự nghiệp và cùng nhau phát triển. Đây là bộ phim được lựa chọn vào thư viện dự án phim truyền hình trực tuyến các chủ đề lớn quý I và quý II năm 2020 nhưng mãi đến 31/12/2021 mới bắt đầu ghi hình. Web drama Ba Phần Hoang Dã do Tencent, Thượng Hải Khắc Đốn Ảnh Thị và công ty Thân Báo sản xuất, Hoàng Thiên Nhân đạo diễn. Diễn chính cùng Ngô Thiến chính là nam diễn viên điển trai Trương Bân Bân.

Tiểu sử Trương Bân Bân: Nam nhân vừa có sắc lại có tài được Gia Hành Thiên Hạ hết mực trọng dụng

Ngô Thiến trở lại lợi hại hơn xưa với loạt phim mới sau khi ly hôn 1
Ngô Thiến kết hợp cùng với trai đẹp Trương Bân Bân trong phim Tam Phân Dã khiến nhiều người cảm thấy đây là một dự án rất đáng trông chờ.

Sau khi Ngô Thiến công khi ly hôn vào hôm qua (14/2/2022) thì sáng nay các blogger đã lan truyền loạt khoảnh khắc rạng rỡ, vui tươi của nữ diễn bên khi ở bên Trương Bân Bân trên phim trường Ba Phần Hoang Dã. Cho thấy trạng thái hiện tại của cô rất tốt, không hề bị ảnh hưởng gì bởi sự việc đỗ vỡ hôn nhân.

Loạt khoảnh khắc tình bể bình của cặp đôi Bân - Thiến trên phim trường:

Ngô Thiến trở lại lợi hại hơn xưa với loạt phim mới sau khi ly hôn 2
 
Ngô Thiến trở lại lợi hại hơn xưa với loạt phim mới sau khi ly hôn 3
 

Mùa Hè Của Tình Yêu (恋爱的夏天)

Mùa Hè Của Tình Yêu đóng máy vào ngày 22/12/2021 chỉ trước khi Ba Phần Hoang Dã khai máy khoảng 1 tuần. Đây là bộ phim đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa cô và nam diễn viên Tần Tuấn Kiệt. Đây là bộ phim được remake từ drama Tìm Thấy Tình Yêu của Hàn Quốc. Đây sẽ là hành trình tình yêu vô cùng rối ren của người trưởng thành.

Tần Tuấn Kiệt: Nam thần có sự nghiệp yên ắng bao nhiêu đời tư lại ồn ào bấy nhiêu

Trong phim, Ngô Thiến vào vai một nhà thiết kế có sự nghiệp sáng chói ở ngưỡng tuổi 30. Thế nhưng lần gặp lại bạn trai cũ của cô lại khiến cuộc đời cô thay đổi chóng mặt. Lúc này đây, tình cảm của cô cùng bạn trai hiện tại gặp biến cố và sứt mẻ. Liệu quyết định của Ngô Thiến trong phim sẽ như thế nào?

Ngô Thiến trở lại lợi hại hơn xưa với loạt phim mới sau khi ly hôn 4
 

Nhiều cư dân mạng đã nhận xét rằng chemistry của Tần Tuấn Kiệt và Ngô Thiến vô cùng bùng nổ, cảm giác mà hai người mang lại rất trẻ trung, rất thanh xuân. Dù là hậu trường chưa qua chỉnh sửa nhưng chemistry của cả hai vẫn vô cùng tự nhiên, không hề gượng ép.

Ngô Thiến trở lại lợi hại hơn xưa với loạt phim mới sau khi ly hôn 5
 
Ngô Thiến trở lại lợi hại hơn xưa với loạt phim mới sau khi ly hôn 6
Chính vì những phản ứng hóa học ngọt ngào và tự nhiên này mà Mùa Hè Của Tình Yêu cũng rất được kỳ vọng sẽ giúp Ngô Thiến "làm nên chuyện" khi ra mắt.

Người Truy Tìm Ánh Sáng (追光者)

Người Truy Tìm Ánh Sáng (Truy Quang Giả), là tác phẩm đánh dấu lần hợp tác thứ 3 giữa La Vân Hi và Ngô Thiến. Nếu như hai lần trước đó khán giả đều không có cơ hội nhìn thấy họ "bên nhau trọn đời" thì lần này chắc chắn sẽ được bởi họ đã không còn là những chiếc diễn viên phụ như năm nào nữa. 

Ngô Thiến trở lại lợi hại hơn xưa với loạt phim mới sau khi ly hôn 7
 

Đây cũng là một cặp đôi được rất nhiều fan yêu mến, đẩy thuyền. Cả hai từng để lại ấn tượng sâu đậm khi thủ vai thời niên thiếu của Triệu Mặc Sênh và Hà Dĩ Thâm trong bộ phim gây sóng gió bão bùng năm 2015 - Bên Nhau Trọn Đời nhờ sự thuần khiết, đẹp đôi. Sau đó, hai người lại tiếp tục làm không ít con tim tan vỡ, uất ức khi có cái kết buồn trong Thượng Cổ Tình Ca. Chính vì vậy mà nhiều nam nay, các fan couple của cặp đôi Hi Thiến luôn ôm một chấp niệm cực lớn với việc hai người tái hợp. Cuối cùng, ước mong của người hâm mộ cũng đã được nhà sản xuất Truy Quang Giả thấu hiểu và thành toàn.

Tất tần tật về La Vân Hi: ‘Đệ nhất nam thần cổ trang’ và cũng là ‘Thánh bi thương’ của Cbiz

Ngô Thiến trở lại lợi hại hơn xưa với loạt phim mới sau khi ly hôn 8
Ngô Thiến và La Vân Hi vào 7,8 năm trước. Ai nấy đều non choẹt, mặt bún ra sữa. Ấy vậy mà nay người thì đã làm mẹ một con còn người thì đã U40.

Truy Quang Giả là phim truyền hình tâm lý, tình cảm lấy bối cảnh hiện đại. Nội dung tác phẩm xoay quanh một nhóm thanh niên làm nhiệm vụ cứu hộ cộng đồng. Tác phẩm do hãng Croton Media sản xuất, Mao Vệ Ninh đạo diễn và quy tụ dàn diễn viên gồm nhiều gương mặt ăn khách trên thị trường. Hai trong số này là Ngô Thiến và La Vân Hi.

Trong phim, họ sẽ thủ vai các tình nguyện viên tham gia vào một nhóm cứu hộ cộng đồng. Những thành viên của nhóm này có xuất thân, hoàn cảnh sống cũng như công việc hoàn toàn khác biệt. Trải qua gian khó, họ đã tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm. Sau cùng, mỗi nhân vật đều trưởng thành theo những cách khác nhau, mang theo ký ức về tuổi trẻ không hoài phí.

Ngô Thiến trở lại lợi hại hơn xưa với loạt phim mới sau khi ly hôn 9
La Vân Hi và Ngô Thiến thân thiết trong buổi khai máy Truy Quang Giả.

Theo chia sẻ từ đoàn phim, trong quá trình tìm kiếm tư liệu cho Truy quang giả, họ đã phỏng vấn nhiều nhân vật đến từ các nhóm cứu hộ cộng đồng nổi tiếng. Để hiểu tường tận công việc này, đoàn phim còn theo chân các tình nguyện viên trong những chiến dịch quy mô lớn. Những câu chuyện thu thập được tại hiện trường đã mang đến cho Truy Quang Giả tính thời sự lẫn hơi thở từ cuộc sống. Nhà sản xuất hy vọng kịch bản phim, qua diễn xuất của dàn nghệ sĩ tài năng, sẽ làm hài lòng khán giả. Bộ phim đã khởi quay vào tháng 7 năm 2021 và nhanh chóng đóng máy chỉ sau hơn trăm ngày làm việc. Phim dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2022 này.

Ngô Thiến trở lại lợi hại hơn xưa với loạt phim mới sau khi ly hôn 10
Cặp đôi gây tiếc nuối trong Thượng Cổ Tình Ca của năm nào.