Tiểu sử La Vân Hi: Từ hành trình làm thầy giáo, ca sĩ cho đến diễn viên

(VOH) - Không chỉ gây sốt bởi ngoại hình thư sinh, ấm áp mà La Vân Hi còn ghi điểm với khán giả qua khả năng diễn xuất tài tình, lẫn những bài hát ngọt ngào do chính anh thể hiện.

1. La Vân Hi tiểu sử

  • Nghệ danh: La Vân Hi
  • Hán Tự: 罗云熙 - Pinyin: Luōyúnxī
  • Tên tiếng Anh: Leo
  • Tên khai sinh: La Dực (罗弋)
  • Ngày sinh: 28/7/1988
  • Cung hoàng đạo: Sư tử
  • Chiều cao: 1.77m
  • Biệt danh: Đại Điện, Ngọc Nhi, Lục Lục (66), Tiểu Lục (6 nhỏ), Lục Hoàng Tử, La Ngọc, Vân Hi thiếu gia
  • Dân tộc: Hán
  • Học vấn: Học Viện Hí Kịch Thượng Hải - Khoa vũ đạo, chuyên ngành múa ballet
  • Quê quán: Thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc
  • Nghề nghiệp: Diễn viên, ca sĩ
  • Năm hoạt động: 2010 – nay
  • Công ty quản lý: Trung Thị Đồng Thành (中视同成)
  • Fandom: Công Chúa (fangirls), Kỵ Sỹ (fanboys)
  • Màu fanclub: Tím

La Vân Hi tên thật là La Dực, sinh ngày 28 tháng 7 năm 1988 tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Xuất thân từ gia đình thư hương, cả bố và mẹ đều là giáo viên. Anh là con một không có anh chị em.

Tiểu sử La Vân Hi: Từ hành trình làm thầy giáo, ca sĩ cho đến diễn viên 1
 

La Vân Hi khởi nghiệp là một giảng viên dạy ballet ở Học Viện Vũ Đạo Macao. Hơn một năm sau đó, La Vân Hi mới chính thức lấn sân vào showbiz nhưng với tư cách là ca sĩ. Tuy nhiên, có vẻ trong 3 con đường: giảng viên, ca sĩ, diễn viên, La Vân Hi lại thành công nhất ở cương vị thứ 3. 

Kể từ sau thành công của vai diễn Nhuận Ngọc trong Hương Mật Tựa Khói Sương vào năm 2018, tên tuổi của La Vân Hi luôn được nhiều nhà sản xuất săn đón, fan hâm mộ mỗi ngày một đông, nhân khí, lưu lượng, danh khí và tài nguyên cũng ngày càng tăng cao và dồi dào.

2. Hành trình sự nghiệp của La Vân Hi

Mặc dù nhiều năm nay La Vân Hi được nhiều người biết đến với tư cách là một diễn viên nhưng anh cũng chưa từng từ bỏ sự nghiệp cầm mic của mình, vẫn luôn hoạt động song song cả hai lĩnh vực và thường xuyên phát hành bài hát mới. 

2.1 Giảng viên La Dực

Từ nhỏ La Vân Hi đã được học múa, đặc biệt là múa dân gian. Vì cha của La Vân Hi là một giáo viên dạy múa ballet nên anh đã bị ảnh hưởng bởi ông khá nhiều, vì thế sau này anh đã chuyển sang học ballet. 

Năm 2005, sau 11 năm học múa, La Vân Hi trúng tuyển vào 2 học viện nghệ thuật danh giá nhất Trung Quốc là Học Viện Vũ Đạo Bắc Kinh và Học Viện Hý Kịch Thượng Hải, nhưng cuối cùng anh đã lựa chọn Học Viện Hý Kịch Thượng Hải, theo học tại khoa trình diễn ballet chuyên nghiệp. 

Tiểu sử La Vân Hi: Từ hành trình làm thầy giáo, ca sĩ cho đến diễn viên 2
17 tuổi bắt đầu nhập học tại Học Viện Hý Kịch Thượng Hải. (Ảnh phim Nửa Là Đường Mật)

Sau khi tốt nghiệp Học Viện Hý Kịch Thượng Hải, La Vân Hi đến Macau để làm việc, tham gia dạy học tại Học viện múa Macau. Trong quá trình công tác ở đây, anh vinh dự trở thành một trong những người múa dẫn đầu tại lễ kỷ niệm “Mừng 10 năm Macau trở về với Trung Quốc” trước các vị nguyên thủ quốc gia vào năm 2009. Tiết mục múa Bôn Nguyệt của anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi. 

Về sau, La Vân Hi trở về cố hương Thành Đô, tiếp tục làm một giáo viên dạy múa. Như vậy có thể nói, La Vân Hi khởi nghiệp là một giáo viên chứ không phải diễn viên.

2.2 Sự nghiệp âm nhạc: Từ JBOY3, Song Tử JL đến ca sĩ La Vân Hi

Vào thời điểm trở lại Thành Đô, La Vân Hi được bạn bè gợi ý về con đường ca hát, mặc dù bản thân anh cũng muốn thử sức nhưng cũng có nhiều đắn đo. Tuy nhiên, cuối cùng anh vẫn lựa chọn sự mạo hiểm. Có vẻ như sự nghiệp đã có một bước sang trang khá thú vị khi anh bất ngờ ra mắt với tư cách là một ca sĩ trong nhóm nhạc JBOY3 vào tháng 12 năm 2010.

Tiểu sử La Vân Hi: Từ hành trình làm thầy giáo, ca sĩ cho đến diễn viên 3
Nhóm nhạc JBOY3

Sau khi nhóm phát hành ca khúc đơn đầu tiên Hợp Đồng Tình Yêu (爱的契约书) đã lập tức lọt Top 5 hot music của Sina. Đây quả là một bước mở màn đáng kỳ vọng.

Những hoạt động nổi bật của JBOY3 (2011 -2012):

  • 23/3/2011 - JBOY3 phát hành ca khúc thứ hai Lực Vạn Vật Hấp Dẫn (万有引力). 
  • 21/6/2011 - JBOY3 tham dự Hồng sắc 90. Lễ tạ ơn - Hát vang khúc nhạc cuồng tưởng thanh xuân. 
  • 6/2011 - Tham dự ghi hình tiệc tối đêm Thất tịch cho truyền hình Hà Bắc. 
  • 7/2011 - JBOY3 phát hành ca khúc thứ ba Vua Biểu Cảm (表情帝).
  • 5/8/2011 - Tham dự ghi hình tiệc tối nhà giáo sức hấp dẫn của giáo viên cho CCTV. 
  • 2012 - Nhóm nhạc JBOY3 giải tán.

Tháng 4 năm 2012, sau khi nhóm nhạc JBOY3 giải tán, La Vân Hi cùng Phù Long Phi thành lập nhóm nhạc mới, gọi là Song Tử JL (双孖 JL), đồng thời phát hành ca khúc “JL”. 

Tiểu sử La Vân Hi: Từ hành trình làm thầy giáo, ca sĩ cho đến diễn viên 4
Nhóm Song Tử JL

Những hoạt động nổi bật của Song Tử JL (2012 -2013):

  • 4/2012 - Song Tử JL hát hành ca khúc debut “JL”
  • 7/2012  - Song Tử JL tham gia chương trình tuyển chọn âm nhạc Asian Wave của đài truyền hình Đông Phương, tiến vào Top 16. 
  • 8/2012 - Song Tử JL phát hành MV ca khúc mới Chúng Ta (我们).
  • 7/9/2012 - La Vân Hi tham gia hỗ trợ tiết mục âm nhạc Đại nhạc hội yêu Trung Quốc của truyền hình Tứ Xuyên.
  • 12/2012 - 3/2013, La Vân Hi và Phù Long Phi làm MC cố định của chương trình Show Show Show. 
  • 12/ 2012 - Song Tử JL tham gia biểu diễn tại buổi hòa nhạc cuối năm dành cho thanh niên tại đài truyền hình Tứ Xuyên và tiệc tối cuối năm tại đài truyền hình Đông Phương.
  • 4/ 2013 - Song Tử JL giải tán vì một số nguyên nhân bắt buộc.

Từ công việc ca hát này, La Vân Hi được nhiều nhà sản xuất trong showbiz chú ý. Cũng nhờ đây mà cơ duyên diễn xuất đã đến với anh. 

Tiểu sử La Vân Hi: Từ hành trình làm thầy giáo, ca sĩ cho đến diễn viên 5
Dù bận rộn với việc đóng phim nhưng La Vân Hi cũng rất chăm chỉ phát hành bài hát mới.

Những album đã phát hành của La Vân Hi:

  • Hợp Đồng Tình Yêu (27/12/2010)
  • Vạn Lực Hấp Dẫn (23/3/2011)
  • Biểu Tình Đế (26/7/2011)
  • JL (18/5/2012)
  • 12 Nhân Sinh (28/4/2018)
  • Chờ Gió Ngừng Thổi (19/6/2020)

Những bài hát đơn đã phát hành của La Vân Hi:

Tiểu sử La Vân Hi: Từ hành trình làm thầy giáo, ca sĩ cho đến diễn viên 6
Những sản phẩm âm nhạc đã phát hành của La Vân Hi (Ảnh: Baike.baidu)

2.3  Con đường diễn xuất và gia tài phim ảnh của La Vân Hi

2012-2017: Lấn sân điện ảnh và thành công với vai “tiểu Hà Dĩ Thâm”

Năm 2012, khi còn hoạt động trong nhóm Song Tử JL, La Vân Hi đã có cơ hội bén duyên với môn nghệ thuật thứ 7 qua vai diễn đầu tay trong phim điện ảnh Gặp Anh Ở Thời Gian Đẹp Nhất cùng nữ diễn viên Đàm Tùng Vận. Đây cũng là vai nam chính đầu tiên trong sự nghiệp của anh. 

Tiểu sử La Vân Hi: Từ hành trình làm thầy giáo, ca sĩ cho đến diễn viên 7
La Vân Hi, Đàm Tùng Vận trong phim Gặp Anh Ở Thời Gian Đẹp Nhất. 

Sau đó, La Vân Hi tiếp tục tham gia vào không ít dự án phim truyền hình nữa, mặc dù đều là vai phụ nhưng có thể nói là đất diễn cũng không tệ. 

Đến năm 2015, khi Bên Nhau Trọn Đời lên sóng, cái tên La Vân Hi mới bắt đầu được khán giả màn ảnh nhỏ để tâm nhờ vai diễn thời niên thiếu của nam chính Hà Dĩ Thâm. Ngoại hình thư sinh, tươi sáng và đậm chất thanh xuân vườn trường của anh để lại nhiều tình cảm trong lòng người hâm mộ. 

Tiểu sử La Vân Hi: Từ hành trình làm thầy giáo, ca sĩ cho đến diễn viên 8
La Vân Hi trong Bên Nhau Trọn Đời.

2018-2019: Nhuận Ngọc mở ra “Cuộc đại cách mạng sự nghiệp” cho La Vân Hi

3 năm sau, La Vân Hi đã có cuộc “cách mạng sự nghiệp” vô cùng thành công nhờ vai Nhuận Ngọc trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Mặc dù chỉ là vai nam thứ nhưng đất diễn của La Vân Hi cũng nhiều không kém nam chính là bao. Hơn nữa, dưới sự chấp bút tài tình của đội ngũ biên kịch nhà Mật, hình tượng của nhân vật Nhuận Ngọc được khắc họa vô cùng ấn tượng. 

Hệt như cái tên của mình, Dạ thần ôn như nước, nhuận như ngọc, thanh tao, ấm áp. Đặc biệt, qua sự kết hợp giữa phong cách “bạch y tiên quan” mà stylist xây dựng cùng với dáng người gầy mảnh và chất giọng nhẹ nhàng trời sinh của La Vân Hi, nhân vật Dạ thần này lại càng trở nên thần tiên hơn bao giờ hết.

Cũng nhờ vai diễn Nhuận Ngọc điện hạ này mà La Vân Hi còn vinh dự được khán giả công nhận là “cổ trang tứ mỹ” của năm 2019. Thậm chí, số đông khán giả còn ưu ái khẳng định anh chính là “đệ nhất mỹ nam cổ trang” trong lòng họ. 

Tiểu sử La Vân Hi: Từ hành trình làm thầy giáo, ca sĩ cho đến diễn viên 9
Tạo hình giản dị nhưng đậm chất thần tiên của La Vân Hi trong Hương Mật Tựa Khói Sương.
Tiểu sử La Vân Hi: Từ hành trình làm thầy giáo, ca sĩ cho đến diễn viên 10
La Vân Hi tự lồng tiếng cho Nhuận Ngọc. Chính giọng nói này đã làm bao trái tim rơi rụng. 
Tiểu sử La Vân Hi: Từ hành trình làm thầy giáo, ca sĩ cho đến diễn viên 11
Mặc dù chỉ là nam phụ phiên 3 nhưng Dung Tề (La Vân Hi) lại là nhân vật được quan tâm nhất khi Bạch Phát phát sóng vào tháng 6/2019. 

Sau sự thành công ngoài mong đợi của vai diễn Dạ thần Nhuận Ngọc trong Hương Mật, La Vân Hi lại càng được trở nên săn đón hơn bao giờ hết. Không chỉ chiếm giữ nhiều vị trí hàng đầu trong các Bảng xếp hạng Minh Tinh Quyền Lực, BXH ngôi sao nhân khí, BXH diễn viên truyền hình... Mà còn liên tục nhận được nhiều dự án có IP lớn như Kiên Khách (Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim), Nguyệt Thượng Trọng Hỏa, Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương, Hạo Y Hành. Tất cả đều là vai nam chính. 

2020: Bước vào thời kỳ hoàng kim

Năm 2020, La Vân Hi tiếp tục phát quang hình ảnh “mỹ nam cổ trang” của mình qua vai diễn Thượng Quan Thấu trong Nguyệt Thượng Trọng Hỏa cùng “công chúa mặt mộc” Trần Ngọc Kỳ. Khi bộ phim này lên sóng vào tháng 5, La Vân Hi đã liên tục chiếm giữ nhiều hot-search liên quan đến diễn xuất, đặc biệt là cảnh khóc. 

Tiểu sử La Vân Hi: Từ hành trình làm thầy giáo, ca sĩ cho đến diễn viên 12
Tạo hình của Thượng Quan Thấu.

Ngày 27/9/2020 anh tiếp tục nắm tay “đại cường mỹ nữ” Bạch Lộc tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ qua Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương. Bộ phim sau khi lên sóng tuần đầu tiên cũng đã thu hút không ít bàn luận của cư dân mạng, thậm chí còn được khán giả ưu ái chấm 9.5 điểm trên app iQiyi (bản quốc tế). Điểm douban cũng vô cùng khả quan, vừa mở cửa chấm điểm vào đêm 30/10 đã lập tức nhận được 7.7 điểm, 2 tiếng sau đó liên tăng lên 7.8 điểm. Đến ngày 1/10 thì đã tăng lên 8.0 điểm. 

Xem thêm: Vì sao clip hậu trường 'hôn hít cuồng nhiệt' của Bạch Lộc và La Vân Hi lại khiến fan cười vật vã như vậy?

Tiểu sử La Vân Hi: Từ hành trình làm thầy giáo, ca sĩ cho đến diễn viên 13
Một khởi đầu vô cùng hoàn hảo.
Tiểu sử La Vân Hi: Từ hành trình làm thầy giáo, ca sĩ cho đến diễn viên 14
Tổng tài bá đạo Viên Soái trong Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương

Hai tác phẩm chưa lên sóng của anh cũng được khán giả đặt nhiều kỳ vọng vì đây đều là phim chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng. Nếu như Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim là một bộ ngôn tình hiện đại, được nhá hàng cực mạnh vì có sự góp mặt của “chị gái lưu lượng” Tống Thiến thì Hạo Y Hành được công nhận là một “đại chế tác” của Đằng Tấn, được đầu tư hoành tráng và đặc biệt bộ phim này còn đi theo mô-típ “tình sư đồ” đậm mùi đam mỹ. Song nam chính ngoài La Vân Hi thì còn có sự góp mặt của “thái tử Cbiz” Trần Phi Vũ, con trai của đạo diễn tài năng Trần Khải Ca.

Xem thêm: Hạo Y Hành tung poster khái niệm, khẳng định chắc nịch bộ đôi đam mỹ là La Vân Hi và Trần Phi Vũ

Tiểu sử La Vân Hi: Từ hành trình làm thầy giáo, ca sĩ cho đến diễn viên 15
Chu Tiểu Sơn trong Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim.
Tiểu sử La Vân Hi: Từ hành trình làm thầy giáo, ca sĩ cho đến diễn viên 16
Sư tôn Sở Vãn Ninh trong Hạo Y Hành

Có thể nói giai đoạn này chính là giai đoạn “hoàng kim” trong sự nghiệp của La Vân Hi.

Danh sách phim của La Vân Hi

Phim đã chiếu (theo thứ tự phát sóng):

  • 2014-07-04 Xin Chào Người Ngoài Hành Tinh (你好外星人) - Quách Hâm
  • 2015-01-10 Bên Nhau Trọn Đời (何以笙箫默) - Hà Dĩ Thâm lúc nhỏ
  • 2015-12-11 Gặp Anh Ở Thời Gian Đẹp Nhất (最美的时候遇见你)- Quách Dương
  • 2016-02-24 Hạnh Phúc Mãn Đường (因为爱情有幸福) - Tô Nhạc Khải
  • 2016-04-28 Hiệp Sĩ Cuối Cùng (终极游侠) - Kịch Hằng
  • 2016-11-21 Bình Lí Hồ (屏里狐) - Dư Diễm
  • 2017-06-12 Thượng Cổ Tình Ca (上古情歌) - Tri Nhược
  • 2017-11-14 Bác Sĩ Khoa Nhi (儿科医生) - Thân Hách
  • 2017 Siêu Nhân Điện Quang Thiết Long (钢铁飞龙) - Sí Diễm (lồng tiếng)
  • 2018-07-31 Nhịp Tim Mùa Hè/ Hoa Dạng Khiêu Thùy Thiếu Niên (花样跳水少年) - Tiểu Thần
  • 2018-08-02 Hương Mật Tựa Khói Sương (香蜜沉沉烬如霜) - Nhuận Ngọc
  • 2019-05-15 Bạch Phát (白发) - Dung Tề
  • 2019-11-13 Mật Mã Siam (暹罗密码) - Tiến Sĩ Tần
  • 2020-05-28 Nguyệt Thượng Trọng Hỏa (月上重火) - Thượng Quan Thấu
  • 2020-9-27 Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương (半是蜜糖半是伤) - Viên Soái 

Phim chưa chiếu (theo thứ tự sản xuất):

  • 2015 Nãi Ba Đương Gia (奶爸当家) - Vu Bác
  • 2017 Thi Ngữ Giả (尸语者) - Tần Minh
  • 2018 Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim (心跳源计划) - Chu Tiểu Sơn
  • 2020 Hạo Y Hành (皓衣行) - Sở Vãn Ninh

2.4 Chương trình truyền hình

Là một ngôi sao dĩ nhiên La Vân Hi cũng phải thường xuyên ghé thăm các chương trình truyền hình thực tế, gameshow, gala âm nhạc, lễ hội hàng năm của các nhà đài như: Khoái Lạc Bản Doanh, Đại Bài Đối Vương Bài, Thiên Miêu Song 11 Cuồng Hoan....

Ngoài việc làm khách mời thì La Vân Hi còn làm MC, cố vấn, đại sứ, bình luận viên, game thủ cho một số chương trình như:

  • LOL - Demacia Cup (4/6/2017) - Bình luận viên
  • Mr.Mossie (15/11/2017) - Chủ trì
  • 2018 LOL - All Star (7/12/2018) - Khách mời
  • Siêu việt nào! Anh Hùng (17/12/2018) - Khách mời
  • Du lịch đảo Phi-gi (20/6/2019) - Đại sứ
  • Mr.Mossie (21/11/2019) - Chủ trì

2.5 Giải thưởng của La Vân Hi

Tiểu sử La Vân Hi: Từ hành trình làm thầy giáo, ca sĩ cho đến diễn viên 17
 
  • 2003 Cúp vũ đạo tranh tài giới học sinh lần thứ 7 tại Trung Quốc
  • 2008 Giải thi đấu vũ đạo trường học lần thứ 6 cúp Hoa Sen tại Trung Quốc
  • 2008 Giải thi đấu vũ đạo tranh tài chuyên nghiệp 6 tỉnh Hoa Đông tại Trung Quốc
  • 2017 "Ngôi Sao Công Ích" của Mobile Video Festival
  • 2018 "Nghệ Sĩ Phong Trào Được Yêu Thích Nhất Hàng Năm" tại Liên hoan văn nghệ tết xuân giới trường học lần thứ 18: Mị lực sân trường
  • 2020 "Diễn Viên Có Lực Ảnh Hưởng Nhất Năm 2019" tại Lễ thịnh điển Dung Bình 
  • 2020 "Hình Tượng Kinh Điển" tại Lễ thịnh điển Phong Vân do Duyệt Văn Nguyên San Văn Học tổ chức

Xem thêm: Dương Mịch, Lý Hiện, La Vân Hi là ba người duy nhất được công nhận sức ảnh hưởng từ cấp quốc gia

3. Đời tư và những câu chuyện bên lề

3.1 Người yêu của La Vân Hi

Kể từ khi gia nhập làng giải trí đến nay, La Vân Hi chưa từng công bố người yêu cũng như chưa từng bị bắt gặp hẹn hò lần nào ngoại trừ lần đi dùng cơm với Bạch Lộc.

Xem thêm: Sau bao kêu gào, cuối cùng fan La Vân Hi cũng thấy được tin hẹn hò của idol

Mặc dù người yêu thì không có nhưng người tình màn ảnh thì rất nhiều, có thể kể đến như: Đàm Tùng Vận, Ngô Thiến, Dương Tử, Trần Ngọc Kỳ, Bạch Lộc, Tống Thiến và thậm chí là Trần Phi Vũ.

Tiểu sử La Vân Hi: Từ hành trình làm thầy giáo, ca sĩ cho đến diễn viên 18
Người tình màn ảnh của La Vân Hi, nếu không là mỹ nhân thì cũng là “chị đại” đình đám.

3.2 La Vân Hi có phẫu thuật thẩm mỹ không?

Câu trả lời rất đơn giản: Không. Không ít lần nam diễn viên tự đăng ảnh thời thơ ấu của mình lên mạng xã hội, đặc biệt là dịp quốc tế thiếu nhi hàng năm và lần nào cũng thế, nhan sắc của La Vân Hi chưa bao giờ làm mọi người phải thất vọng. Từ thuở tấm bé, La Vân Hi đã sở hữu đôi mắt hai mí rõ ràng, dáng mũi vô cùng cao, thon và nhỏ gọn. Gương mặt của cậu bé La Dực mấy chục năm trước so với gương mặt của La Vân Hi bây giờ thực sự là chẳng có điểm khác biệt. Vừa nhìn là nhận ra ngay.

Một số hình ảnh thời thơ bé của La Vân Hi:

Tiểu sử La Vân Hi: Từ hành trình làm thầy giáo, ca sĩ cho đến diễn viên 19
Đáng yêu chưa nè!
Tiểu sử La Vân Hi: Từ hành trình làm thầy giáo, ca sĩ cho đến diễn viên 20
Nhan sắc này là được thừa hưởng từ gia đình đấy ạ!

3.3 Chiều cao của La Vân Hi

Chiều cao mà La Vân Hi cập nhật trong hồ sơ cá nhân ở baike là 1.77m. Giữa một Cbiz đầy rẫy nam thần thì chiều cao 1m77 cũng không gọi là cao, vì hầu như đa số các diễn viên nam xứ Trung đều cao trên 1m80. Tuy nhiên, La Vân Hi nhiều lần bị nghi ngờ là đã khai gian số liệu.

Anh thường xuyên bị phát hiện mang giày độn, từ hậu trường phim Hương Mật Tựa Khói Sương cho đến Hạo Y Hành. Thậm chí, La Vân Hi còn bị nghi ngờ chỉ cao tầm khoảng 1m70 hoặc 1m72 mà thôi. Bởi khi đứng kế các bạn diễn nữ như Tống Thiến, thì La Vân Hi cũng chỉ cao xấp xỉ. 

Tiểu sử La Vân Hi: Từ hành trình làm thầy giáo, ca sĩ cho đến diễn viên 21
Tại hậu trường Hương Mật Tựa Khói Sương, dù đã mang giày đồn nhưng La Vân Hi cũng không cao hơn nữ diễn viên Đỗ Vũ Thần là bao.
Tiểu sử La Vân Hi: Từ hành trình làm thầy giáo, ca sĩ cho đến diễn viên 22
La Vân Hi cao 1m77, đi giày nâng đế vẫn thấp hơn so với Lý Trị Đình 1m75?
d
Tống Thiến cao 1m68, La Vân Hi cao 1m77 nhưng khi đứng cạnh nhau thì lại trông như thế này. Rõ ràng đôi giày mà Tống Thiến đang mang cũng không hề quá cao. 
Tiểu sử La Vân Hi: Từ hành trình làm thầy giáo, ca sĩ cho đến diễn viên 24
Còn khi đứng kế Hứa Khải cao 1m85 thì La Vân Hi cứ như lùn hơn 20cm chứ không phải 8cm.
Tiểu sử La Vân Hi: Từ hành trình làm thầy giáo, ca sĩ cho đến diễn viên 25
Khi đứng kế Trần Phi Vũ cao 1m88, La Vân Hi như một "sư tôn tí hon".

3.4 Danh xưng nam thần cổ trang

Sau khi Hương Mật Tựa Khói Sương đại bạo, La Vân Hi đã ghi điểm tuyệt đối qua tạo hình không góc chết của nhân vật Nhuận Ngọc. Nhờ đó mà anh lọt top “Cổ trang tứ mỹ” của năm 2019. Đến tháng 6 năm 2020 lại tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng “Nam thần cổ trang” do cư dân mạng mở vote bình chọn với 80.557 phiếu bầu nhờ hình tượng Thượng Quan Thấu trong Nguyệt Thượng Trọng Hỏa. Xếp sau là Nhậm Gia Luân, Đặng Luân, Chu Nhất Long, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác.

Tiểu sử La Vân Hi: Từ hành trình làm thầy giáo, ca sĩ cho đến diễn viên 26
La Vân Hi tiếp tục dẫn đầu BXH nam thần cổ trang năm 2020.

3.5. Game thủ La Vân Hi

Tháng 6 năm 2017, chương trình truyền hình Liên Minh Huyền Thoại khởi động, không chỉ thu hút nhờ sự tham gia của loạt game game thủ chuyên nghiệp mà còn gây sốt rần rần vì sự xuất hiện của “Tiêu Nại phiên bản đời thật” - La Vân Hi.

Thời điểm này, anh vẫn chưa nổi tiếng như bây giờ, nên có nhiều người không biết anh là ai, chỉ biết sau khi La sư huynh xuất hiện thì mạng xã hội như nổ tung vì những bức ảnh ghi góc nghiêng hoàn mỹ của anh. Sau đó, những tấm ảnh này đã được lan truyền với tốc độ ánh sáng. 

Tiểu sử La Vân Hi: Từ hành trình làm thầy giáo, ca sĩ cho đến diễn viên 27
Góc nghiêng đốn tim của game thủ La Vân Hi.
Tiểu sử La Vân Hi: Từ hành trình làm thầy giáo, ca sĩ cho đến diễn viên 28
Hình tượng game thủ bao ngầu, bao soái của La Vân Hi trong Liên Minh Huyền Thoại.

Đặc biệt, sự thân thiết giữa hai nam thần La Vân Hi và Trương Bân Bân trong chương trình cũng khiến nhiều người quắn quéo.

Tiểu sử La Vân Hi: Từ hành trình làm thầy giáo, ca sĩ cho đến diễn viên 29
Sự thân thiết với Trương Bân Bân cũng khiến nhiều khán giả thích thú

Có thể khẳng định, khi gọi La Vân Hi là “Tiêu Nại phiên bản đời thật” thì cũng không có gì lố lăng. Ngoại hình thì đẹp như bước ra từ truyện tranh. Kỹ năng chơi game cũng vô cùng lão luyện. Không chỉ thế còn biết ca hát, đóng phim. Đời tư lại vô cùng sạch sẽ.

Xem thêm: Những bộ phim hay nhất của Trương Bân Bân, soái ca được Dương Mịch cưng nhất Gia Hành

3.6 Mạng xã hội

Sở hữu ngoại hình ôn nhu, ngọt ngào và ấm áp nhưng La Vân Hi cũng là một chàng trai rất thích bông đùa và hay làm trò nghịch ngợm. Anh tham gia vào rất nhiều mạng xã hội như tiktok (douyin), weibo, ốc đảo,... Thậm chí còn hoạt động rất tích cực. 

Tiktok La Vân Hi: 罗云熙Leo (ID: 579378741)

Weibo cá nhân La Vân Hi: 罗云熙Leo

Tiểu sử La Vân Hi: Từ hành trình làm thầy giáo, ca sĩ cho đến diễn viên 30
 

VUI LÒNG KHÔNG REUP. KHÔNG COPY KHI CHƯA XIN PHÉP

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua