Ngô Thiến, Trương Vũ Kiếm công bố ly hôn ngay ngày Valentine

(VOH) - Một ngày ngọt ngào lại hóa đau thương. Hiện tại, các fan của Ngô Thiến lẫn người qua đường đều đang bức xúc, mắng chửi Trương Vũ Kiếm khắp mạng xã hội.

MXH xứ Trung trưa ngày hôm nay chia sẻ thông tin gây sốc, khẳng định nàng tiểu Mặc Sênh đã ly hôn với ông xã Trương Vũ Kiếm. Mọi thủ tục đã được hoàn thành xong từ lâu. Tin tức nóng được netizen truyền tay nhau ở thời điểm hiện tại.

Cụ thể, tin tức này xuất hiện là vì động thái mới đây Ngô Thiến khi cô nàng đăng tải ảnh chụp cùng con và dòng caption ẩn ý: "Chúc các cô gái độc thân lễ tình nhân vui vẻ".

Ngô Thiến, Trương Vũ Kiếm công bố ly hôn ngay ngày Valentine 1
 

Ít phút sau đó, phòng làm việc của nữ diễn viên cũng xác nhận Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm đã chia tay trong hòa bình. Trên thực tế, thông tin hai người ly hôn đã nổ ra từ tháng 12/2021, đến nay phía Ngô Thiến đã chính thức xác nhận tin tức này.

Ngô Thiến, Trương Vũ Kiếm công bố ly hôn ngay ngày Valentine 2
Phòng làm việc của Ngô Thiến nhanh chóng xác nhận ngay sau khi tin đồn nổ ra.
Ngô Thiến, Trương Vũ Kiếm công bố ly hôn ngay ngày Valentine 2
 

Còn nhớ vào tháng 4 năm ngoái, sau khi bị dư luận gây quá nhiều sức ép vì rõ ràng đã lấy vợ sinh con nhưng chưa một lần chịu thừa nhận mà còn luôn tỏ ra như thể mình là một người đàn ông độc thân thì Trương Vũ Kiếm mới miễn cưỡng lên tiếng thừa nhận mình đã lập gia đình và đã có con. Tuy nhiên trong suốt bài đăng dài, nam diễn viên Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc không hề nhắc đến tên của Ngô Thiến. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng bức xúc, đòi mỹ nam họ Trương phải có thái độ rõ ràng.

Hiện tại, sau khi phía Studio của Ngô Thiến lên tiếng xác nhận thì Trương Vũ Kiếm cũng nhanh chóng đăng bài với lời nhắn nhủ: "Cảm ơn những gặp gỡ đẹp đẽ đã qua, tương lai ngày rộng tháng dài, chúng ta vẫn là cha mẹ của bé con, và là những người bạn thân thiết nhất của nhau @Ngô Thiến."

Ngô Thiến, Trương Vũ Kiếm công bố ly hôn ngay ngày Valentine 4
Bài post xác nhận ly hôn của Trương Vũ Kiếm
Ngô Thiến, Trương Vũ Kiếm công bố ly hôn ngay ngày Valentine 3
 

Trên thực tế vào tháng 10 năm ngoái, 1 blogger đã tiết lộ thông tin cho hay, Ngô Thiến vô cùng hối hận vì đã kết hôn với Trương Vũ Kiếm. Mãi tới tận bây giờ, cô mới nhận ra chồng luôn lợi dụng tên tuổi của mình. Blogger này còn dự đoán rằng chỉ cần hoàn thành xong công việc, Ngô Thiến sẽ tuyên bố ly hôn. Sau tất cả, thì cuối cùng Ngô Thiến cũng là người đầu tiên công bố việc ly hôn này. Tuy nhiên, ngày nào không chọn lại chọn đúng ngày Valentine hôm nay. Thật khiến người ta đau lòng.

Ngô Thiến, Trương Vũ Kiếm công bố ly hôn ngay ngày Valentine 4
 

Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm đều là diễn viên dưới trướng của Hoa Sách Ảnh thị. Hai người bén duyên qua bộ phim Anh Không Thích Thế Giới Này, Anh Chỉ Thích Em. Những tưởng sẽ đem ngôn tình ra đời thật nào ngờ chỉ sau hơn 2 năm chung sống hai người lại chọn cho mình một cái kết buồn. Trong suốt khoảng thời gian từ yêu đến cưới, đôi bên chưa từng một lần lên tiếng xác nhận dù nhiều lần bị blogger đưa tin. Đến khi phải đối mặt với quá nhiều sức ép thì nhà trai mới chịu công khai việc mình đã lấy vợ, sinh con. Hiện tại, tin tức ly hôn của hai người đang chiếm #1 hot-search bảng giải trí weibo.