Valentine rộn ràng của sao Việt: Người khoe quà ngọt ngào, người độc thân vẫn xinh hết nấc

(VOH) - Dù thuộc hội độc thân hay đang êm ấm, nhiều sao Việt vẫn có cách đón ngày Lễ tình nhân Valentine hết sức rộn ràng.

Lễ tình nhân năm nay, showbiz Việt hết sức rộn ràng với màn cầu hôn ngọt tựa ngôn tình của cặp đôi diễn viên Bình An - Á hậu Phương Nga sau 4 năm bên nhau. Không dừng lại ở đó, mạng xã hội càng rộn ràng hơn với những màn khoe quà, khoe hoa và khoe ảnh đẹp nhân một ngày hết sức đặc biệt. Dù thuộc hội độc thân hay đang có đôi có cặp, mỗi người vẫn có cách đón ngày Valentine theo cách rất riêng.

Trấn Thành - Hari Won 

Sau 6 năm bên nhau, Valentine của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won năm nay tuy đơn giản nhưng vẫn hết sức ngọt ngào. Trên trang cá nhân, nam danh hài đã đăng tải bức ảnh cùng Hari Won, dù không hoa không quà nhưng cả hai vẫn rất tình khi mặt đối mặt với nhau.

Đặc biệt, Trấn Thành cũng không quên gửi đến bà xã Hari Won lời nhắn gửi chân thành: “Vẫn yêu”. Có thể nói, lời nhắn nhủ ngắn gọn này cũng chính là lời khẳng định chắc nịch của Trấn Thành về tình cảm dành cho Hari Won không thay đổi. 

Xem thêm: Biết Hari Won thích hoa, Trấn Thành đã làm ngay điều đặc biệt này để mừng sinh nhật bà xã

Valentine rộn ràng của sao Việt: Người khoe quà ngọt ngào, người độc thân vẫn xinh hết nấc 1
 

Phương Uyên - Thanh Hà

Valentine là dịp khá thích hợp để tỏ tình hoặc công khai người yêu. Vì thế nên nhạc sĩ Phương Uyên cũng đã chọn ngày Lễ tình nhân năm nay để làm làm điều đặc biệt này. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Phương Uyên đã đăng tải bức ảnh được chụp từ phía sau, ghi lại khoảnh khắc cô đang ôm eo một người phụ nữ. Nữ nhạc sĩ đính kèm dòng trạng thái: “Happy Valentine”.

Không khó để có thể nhận ra cô gái này chính là nữ ca sĩ Thanh Hà. Đặc biệt, dưới phần bình luận, nữ ca sĩ đã để lại bình luận đầy ẩn ý: “Tình yêu thật tuyệt diệu”. Đáp lại, nhạc sĩ Phương Uyên cũng không ngần ngại mà hết sức ngọt ngào: “Còn em thì tuyệt vời”. Trước màn tương tác đầy ngọt ngào và đáng yêu này, người hâm mộ đã không ngừng gửi những lời chúc phúc đến cho cặp đôi. 

Valentine rộn ràng của sao Việt: Người khoe quà ngọt ngào, người độc thân vẫn xinh hết nấc 2
 
Valentine rộn ràng của sao Việt: Người khoe quà ngọt ngào, người độc thân vẫn xinh hết nấc 3
 
Valentine rộn ràng của sao Việt: Người khoe quà ngọt ngào, người độc thân vẫn xinh hết nấc 4
 

Đông Nhi - Ông Cao Thắng’

Valentine năm nay, gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng càng thêm rộn ràng hơn bao giờ hết khi có thêm “tiểu công chúa” Winnie vô cùng đáng yêu. Để đánh dấu ngày lễ đặc biệt này, cả gia đình nữ ca sĩ đã cùng diện trang phục tông trắng, chụp ảnh cùng nhau vô cùng hạnh phúc. 

Valentine rộn ràng của sao Việt: Người khoe quà ngọt ngào, người độc thân vẫn xinh hết nấc 5
 

Chi Pu

Là sao Việt thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò, ngày Lễ tình nhân của Chi Pu càng khiến nhiều người tò mò hơn bao giờ hết. Valentine năm nay, giọng ca Cung Đàn Vỡ Đôi cũng vừa có màn phát “cẩu lương” chất lượng khi khoe khoảnh khắc được trai lạ cầu hôn trên story Instagram cá nhân. Tuy nhiên, không ít người cũng cho rằng đây có thể chỉ là trò đùa vui của Chi Pu vì cô nàng sẽ không dễ dàng công khai người yêu như vậy. 

Valentine rộn ràng của sao Việt: Người khoe quà ngọt ngào, người độc thân vẫn xinh hết nấc 6
 
Valentine rộn ràng của sao Việt: Người khoe quà ngọt ngào, người độc thân vẫn xinh hết nấc 7
 

Kỳ Duyên

Tối ngày 14/2, Kỳ Duyên đăng tải trên Instagram cá nhân loạt ảnh ghi lại quá trình chuẩn bị bữa ăn ấm cúng nhân ngày lễ tình nhân. Nàng hậu chia sẻ: “Ngày này tớ chẳng đi đâu, ở nhà nấu món ngon cho… hihi. Happy Valentine’s day mọi người nhé!” Mặc dù không công khai danh tính đối phương, thế nhưng có thể thấy rằng Kỳ Duyên đã có một ngày Lễ tình nhân vô cùng vui vẻ, hạnh phúc. 

Valentine rộn ràng của sao Việt: Người khoe quà ngọt ngào, người độc thân vẫn xinh hết nấc 8
 
Valentine rộn ràng của sao Việt: Người khoe quà ngọt ngào, người độc thân vẫn xinh hết nấc 9
 

Minh Triệu

Vẫn như mọi năm, Valentine năm nay của cô nàng Minh Triệu cũng hết sức ngọt ngào với bó hoa “siêu to khổng lồ” từ nhân vật “bí ẩn”. Những hình ảnh của nàng siêu mẫu bên cạnh bó hoa đặc biệt khiến ai nấy cũng đều phải xuýt xoa vì quá đẹp. 

Valentine rộn ràng của sao Việt: Người khoe quà ngọt ngào, người độc thân vẫn xinh hết nấc 10
 
Valentine rộn ràng của sao Việt: Người khoe quà ngọt ngào, người độc thân vẫn xinh hết nấc 11
 

Châu Bùi

Sáng ngày Valentine, nhiều cư dân mạng đã truyền tay nhau bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Châu Bùi sánh đôi bên Binz đi du lịch vô cùng tình tứ. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn giữ im lặng và vẫn chưa có gì được xác nhận. Cho đến buổi tối cùng ngày, Châu Bùi đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân như ngầm thừa nhận chuyện hẹn hò.

Theo đó, Châu Bùi đăng tải loạt ảnh diện đồ ngủ màu hồng, cùng với đó là dòng trạng thái: “Vlt2nbn. Happy Valentine’s day”. Nhiều người đã mạnh dạn đoán rằng cụm từ “Vlt2nbn” có nghĩa là “Valentine 2 năm bên nhau”. Như vậy, phải chăng Châu Bùi đang ngầm tiết lộ rằng mình và Binz đến nay đã hẹn hò được 2 năm?

Xem thêm: Rộ tin Châu Bùi hẹn hò Binz và đây là loạt bằng chứng được người hâm mộ soi ra

Valentine rộn ràng của sao Việt: Người khoe quà ngọt ngào, người độc thân vẫn xinh hết nấc 12
 
Valentine rộn ràng của sao Việt: Người khoe quà ngọt ngào, người độc thân vẫn xinh hết nấc 13
 
Valentine rộn ràng của sao Việt: Người khoe quà ngọt ngào, người độc thân vẫn xinh hết nấc 14
 

Phương Trinh Jolie

Ngày Lễ tình nhân 2022, nữ ca sĩ/ diễn viên Phương Trinh Jolie đã có màn “chốt đơn” cực xịn khi khoe luôn giấy đăng ký kết hôn với bạn trai Lý Bình. Sau bao năm bên nhau, giờ đây người hâm mộ đều đang rất mong đợi vào một hôn lễ ngọt ngào của cả hai. 

Valentine rộn ràng của sao Việt: Người khoe quà ngọt ngào, người độc thân vẫn xinh hết nấc 15
 
Valentine rộn ràng của sao Việt: Người khoe quà ngọt ngào, người độc thân vẫn xinh hết nấc 16
 

Luna Đào

Vào đúng ngày Lễ tình nhân 2022, Luna Đào khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo đã chia tay bạn trai sau nhiều năm bên nhau. Tuy nhiên, không tỏ ra buồn bã hay ủ dột, Luna Đào đã đăng tải những hình ảnh mới, khoe cận nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng của mình. 

Xem thêm: Đào Bá Lộc cảm thấy 'phiền' vì cứ bị nhận nhầm là hoa hậu, Khổng Tú Quỳnh thì 'muốn được vậy ghê'

Valentine rộn ràng của sao Việt: Người khoe quà ngọt ngào, người độc thân vẫn xinh hết nấc 17
 
Valentine rộn ràng của sao Việt: Người khoe quà ngọt ngào, người độc thân vẫn xinh hết nấc 18
 

Thiều Bảo Trâm

Dù thuộc hội “độc thân” nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn chiếm spotlight ngày Valentine với loạt ảnh khoe trọn visual xinh xỉu của mình. Diện chiếc đầm đen bồng bềnh tựa công chúa, Thiều Bảo trâm vẫn vô cùng gợi cảm và quyến rũ khiến ai cũng phải xuýt xoa. 

Valentine rộn ràng của sao Việt: Người khoe quà ngọt ngào, người độc thân vẫn xinh hết nấc 19
 
Valentine rộn ràng của sao Việt: Người khoe quà ngọt ngào, người độc thân vẫn xinh hết nấc 20
 
Valentine rộn ràng của sao Việt: Người khoe quà ngọt ngào, người độc thân vẫn xinh hết nấc 21