Sơn Tùng bị lộ clip sống chung Hải Tú, Thiều Bảo Trâm liền có động thái

(VOH) - Quả là một ngày Valentine đáng nhớ của rất nhiều cộng đồng fandom khi hôm qua người thì cầu hôn, người thông báo li dị, người chia tay người yêu, còn Sếp thì lại lộ clip sống cùng 'tiểu tam'.

Chiều ngày 14/2/2022, một trang tin dành cho giới trẻ chia sẻ đoạn clip khá cận mặt Hải Tú và Sơn Tùng bước ra từ nhà riêng của nam ca sĩ, khẳng định tin đồn sống chung của hai người chính là sự thật.

Theo những hình ảnh mà paparazi ghi lại được từ ngày 23 tháng chạp (âm lịch), thì lúc 9:30, Sơn Tùng xuất hiện, ngay sau đó là một cô gái nữa cũng từ trong căn villa bước ra, người đó không ai khác chính là Hải Tú.

Cả hai mặc áo khoác jean, che chắn cẩn thận bằng khẩu trang và kính râm. Khi ngồi lên xe, Hải Tú thoải mái thể hiện một hành động thân mật là ôm eo chủ tịch từ phía sau. Bằng chứng rõ ràng cho mối quan hệ mà cả hai im lặng bấy lâu. Sau đó cả hai cùng nhau chạy ra chợ mua đồ.

Sơn Tùng bị lộ clip sống chung Hải Tú, Thiều Bảo Trâm liền có động thái 1
Hải Tú ôm eo Sơn Tùng khi đi ra ngoài bằng xe máy.

Sau khi cùng ôm eo đi xe máy, đến 10:00 sáng, Sơn Tùng chở Hải Tú trở về căn villa. Trên xe của Sơn Tùng có móc bánh chưng và những món đồ cúng ông Công ông Táo. Hải Tú ngồi sau ôm hoa và trái cây. Cô là người giữ chìa khoá nhà Sơn Tùng và chủ động mở cửa, Sơn Tùng sau khi cất xe xong cũng đi vào căn villa.

Hải Tú là người mở cửa. (Ảnh: Kenhe14)

Sau khi chia tay mối tình tin đồn 8 năm Thiều Bảo Trâm với động thái unfollow trên Instagram và có bài phát biểu "văn mẫu" mang tên Thương Em, mọi sự chú ý của dư luận đổ dồn vào mối quan hệ của Sơn Tùng và Hải Tú - nữ diễn viên độc quyền công ty MTP.

Ngoài tin đồn mang thai khi Hải Tú ở ẩn đến hơn 9 tháng 10 ngày, gần đây, Sơn Tùng và Hải Tú còn dính phải tin đồn đang sắp dọn về căn biệt thự mà Sơn Tùng đang xây và chuẩn bị cho đám cưới ở tương lai không xa. Cuối cùng, có lẽ việc có họ sống chung hay không thì sau khi đoạn clip trên tung ra, ai cũng đã rõ.

Sơn Tùng bị lộ clip sống chung Hải Tú, Thiều Bảo Trâm liền có động thái 2
Tết vừa qua, Sơn Tùng và Hải Tú đều check in ở TP.HCM

Theo chia sẻ từ nguồn tin đặc biệt thân cận thì căn biệt thự này được chủ tịch thuê dài hạn tại huyện Nhà Bè (TP.HCM). Căn villa này được thuê với mức giá khoảng trên dưới 4000$/ tháng. Mặc dù là vị trí khá xa trung tâm, nhưng đây là nơi tương đối yên tĩnh, được bảo vệ 24/24.

Căn Sơn Tùng đang thuê là villa ven sông và là một trong những căn có view đẹp nhất của khu biệt thự này. Bình thường, căn nhà luôn được đóng kín cửa, thi thoảng có tiếng chó sủa chính là chú pet mà Sơn Tùng đang nuôi. Ngoại trừ đi diễn hay có lịch trình liên quan đến showbiz, phần lớn thời gian Sơn Tùng đều dành để ở nhà.

Sơn Tùng bị lộ clip sống chung Hải Tú, Thiều Bảo Trâm liền có động thái 3
 

Trước đó, mạng xã hội cũng xôn xao giả thiết Sơn Tùng và Hải Tú đã bên nhau suốt cả mùa Xuân. Cụ thể, Sơn Tùng đã chia sẻ trên story bức ảnh chụp cùng Giám đốc nghệ thuật của công ty là Ben Phạm. Netizen phát hiện ra bộ trang phục mà Ben Phạm mặc khi chụp cùng Sơn Tùng cũng chính là bộ trang phục chụp cùng Hải Tú trước đó. Chính điều này đã khiến cho netizen đặt ra nghi vấn về việc Sơn Tùng, Hải Tú và Ben Phạm đã có những ngày du Xuân cùng nhau.

Sơn Tùng bị lộ clip sống chung Hải Tú, Thiều Bảo Trâm liền có động thái 4
 
Sơn Tùng bị lộ clip sống chung Hải Tú, Thiều Bảo Trâm liền có động thái 5
Những hình ảnh với Ben Phạm được Hải Tú chia sẻ lên mạng xã hội vào ngày mùng 6 Tết, trước đó 1 ngày Sơn Tùng cũng post trên trang cá nhân loạt ảnh với outfit xịn xò. 

Trong khi người yêu cũ và người yêu mới của người yêu cũ bị dân cư mạng ném đá ầm ĩ thì Thiều Bảo Trâm vẫn bình thản đăng ảnh mới lên mạng xã hội, khoe nhan sắc quyến rũ ăn đứt trà xanh.

Những hình ảnh mới nhất mà Thiều Bảo Trâm vừa cập nhật:

Sơn Tùng bị lộ clip sống chung Hải Tú, Thiều Bảo Trâm liền có động thái 6
 
Sơn Tùng bị lộ clip sống chung Hải Tú, Thiều Bảo Trâm liền có động thái 7
 
Sơn Tùng bị lộ clip sống chung Hải Tú, Thiều Bảo Trâm liền có động thái 8
 
Sơn Tùng bị lộ clip sống chung Hải Tú, Thiều Bảo Trâm liền có động thái 9