1992, năm sinh ra nhiều mỹ nhân nổi tiếng nhất Cbiz (phần 2)

(VOH) - Ngoài 4 cái tên nổi trội nhất hàng ngũ 92 line của Cbiz là Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Châu Đông Vũ và Na Trát thì còn có ai?

Phần 1: 4 nàng tiểu hoa hàng đầu  của hội 92 line

Hãy cùng điểm danh 4 nàng tiểu hoa sinh còn lại của của hội 92 line nổi tiếng nhất Cbiz xem ai là người thập toàn thập mỹ nhất nhé!

Viên Băng Nghiên

  • Xinh đẹp: 6.8
  • Tài năng: 7.5
  • Độ nổi tiếng: 7

Viên Băng Nghiên sinh ngày 17/1/1992, từng là bạn học cùng lớp với Địch Lệ Nhiệt Ba và Mễ Nhiệt tại Học viên Hí kịch Thượng Hải. Hiện tại cô cùng với Dương Tử đều là diễn viên dưới trướng Hoan Thuỵ Thế Kỷ. Tuy nhiên, vì ngoại hình không xuất sắc như Nhiệt Ba nên nhân duyên trong nghề của Viên Băng Nghiên không tốt như bạn học. Những năm đầu đóng phim Viên Băng Nghiên chỉ nhận được những vai diễn mờ nhạt trong các chế tác nhỏ, không nổi bật. 

Thậm chí, nếu nói Dương Tử thành công muộn thì Viên Băng Nghiên còn muộn hơn. Đóng phim từ năm 2012-2013 nhưng mãi đến năm 2020 mới có thể nổi tiếng nhờ vai nữ chủ Chử Toàn Cơ trong bộ phim tiên hiệp Lưu Ly Mỹ Nhân Sát.

1992, năm sinh ra nhiều mỹ nhân nổi tiếng nhất Cbiz (phần 2) 1
Hiện tại, dù trong tay chưa có nhiều vai diễn để đời, chưa thể chạm vào các giải thưởng lớn nhưng tài nguyên của cô nàng cũng đã khá hơn xưa. Đây cũng coi như là một bước tiến.

Mặc dù tài nguyên của Viên Băng Nghiên không tốt nhưng trước khi Lưu Ly đại bạo, "tiểu tỷ Thượng Hải" cũng từng để lại dấu ấn khá sâu đậm qua vai nữ phụ Mạc Sơn Sơn trong bom tấn chiếu mạng Tương Dạ (2018) và vai nữ chính Hàn Ấu Nương trong Trở Về Minh Triều Làm Vương Gia (2017). Trước đó nữa thì Viên Băng Nghiên cũng từng nhận được sự quan tâm lớn khi  hiệu ứng couple với Trương Nghệ Hưng bùng nổ ở bộ phim Lão Cửu Môn (2015). Lượt xem của Thính Tuyết Lâu (2018) cũng khá cao. Nhưng Lưu Ly Mỹ Nhân Sát mới là bước ngoặt thực sự trong sự nghiệp của cô nàng.

1992, năm sinh ra nhiều mỹ nhân nổi tiếng nhất Cbiz (phần 2) 2
Kể từ sau khi nổi tiếng nhờ Lưu Ly, Viên Băng Nghiên cũng bị hắc rất nhiều. Tin đồn tiêu cực cũng không kém mấy bạn đồng niên khác.

Về ngoại hình, Viên Băng Nghiên tuy không xuất chúng bằng Địch Lệ Nhiệt Ba hay Cổ Lực Na Trát nhưng nhờ gương mặt tự nhiên, thanh thuần và trong trẻo mà Viên Băng Nghiên rất được các fan dì và fan chị yêu thích. Về diễn xuất, tuy chưa được giới chuyên môn chú ý, cũng không được truyền thông ca ngợi nhiều như Châu Đông Vũ hay Dương Tử nhưng vẫn được khán giả đánh giá cao, linh động, tự nhiên, không đơ, không lố.

1992, năm sinh ra nhiều mỹ nhân nổi tiếng nhất Cbiz (phần 2) 3
 

Điều còn thiếu ở Viên Băng Nghiên lúc này chính là may mắn. Chỉ cần chọn được một kịch bản tốt và gặp được một ekip có tâm như Lưu Ly thì với thái độ kính nghiệp của mình, Viên Băng Nghiên chắc chắn sẽ có thể bước xa hơn nữa.

Xem thêm: Trước khi thành công với Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Viên Băng Nghiên từng được biết đến qua những bộ phim nào?

Ngô Thiến

  • Xinh đẹp: 6.5
  • Tài năng: 6.5
  • Độ nổi tiếng: 6

Ngô Thiến sinh ngày 26/9/1992 tại tỉnh Hồ Bắc. Năm 2011, Ngô Thiến tham gia cuộc thi sắc đẹp "Hoa hậu Hồ Bắc" và nhận được giải thưởng ăn ảnh nhất. Sau khi thi đỗ vào khoa diễn xuất ở Đại học Vũ Hán năm 2010 Ngô Thiến tích cực tìm kiếm con đường phát triển cho mình.

1992, năm sinh ra nhiều mỹ nhân nổi tiếng nhất Cbiz (phần 2) 4
 

Năm 2015, Ngô bắt đầu được số ít khán giả chú ý khi đảm nhiệm vai diễn Triệu Mặc Sênh thời niên thiếu trong Bên Nhau Trọn Đời phiên bản truyền hình do Đường Yên và Chung Hán Lương đóng chính. Sau đó nhanh chóng trở thành "công chúa Hoa Sách" khi xuất hiện qua loạt phim thanh xuân vườn trường ăn khách như: Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi, Ngôi Sao Sáng Nhất Bầu Trời Đêm, Anh Chỉ Thích Em, Lê Hấp Đường Phèn và dụ án Tôi Yêu Người Mèo hợp tác với nam thần châu Á Oh Sehun của nhóm nhạc EXO.

Ngoài ra, Ngô Thiến còn có những vai "nữ phụ vượt mặt nữ chính" như: Bạch Lạc Hành trong Trạch Thiên Ký của đỉnh lưu Lộc Hàm và nữ thần Na Trát, Diệc Ly trong Thượng Cổ Tình Ca của Huỳnh Hiểu Minh và Tống Thiến.

1992, năm sinh ra nhiều mỹ nhân nổi tiếng nhất Cbiz (phần 2) 5
Diễn xuất lẫn nhan sắc của Ngô Thiến đều không quá xuất sắc nhưng vẫn được đánh giá cao tự nhiên, mộc mạc.

Vốn dĩ con đường phát triển của Ngô Thiến đang trên đà thăng tiến nhưng đáng tiếc cô lại đánh rơi sự nghiệp vì chuyện tình cảm và lên chức mẹ quá sớm ngay thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp. Mối quan hệ giữa Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm trước khi công khai từng nhiều lần bị truyền thông điểm danh nhưng không ai lên tiếng. Mãi đến nam 2021, khi paparazzi chụp được ảnh Ngô Thiến đưa con gái đi chơi thì Trương Vũ Kiếm mới chịu thừa nhận mối quan hệ giữa hai người nhưng bằng thái độ rất hằng học. Chồng cô bị khán giả ném đá mạnh tay vì dám yêu không dám nhận còn cố gắng xây dựng hình tượng quý ông độc thân cao lãnh, khiến nữ diễn viên cũng bị ảnh hưởng khá nhiều.

1992, năm sinh ra nhiều mỹ nhân nổi tiếng nhất Cbiz (phần 2) 6
Năm 2021, Ngô Thiến tái xuất cùng Bạch Kính Đình trong bộ phim truyền hình 8090 trên đài Hồ Nam và có lượt xem online rất lý tưởng.

Hiện tại, Hoa Sách còn có rất nhiều diễn viên cần được lăng xê, Ngô Thiến đã không còn là lựa chọn hàng đầu của công ty nữa. Các tài nguyên của cô được cho là bị đã đẩy cho Lương Khiết. "Nữ thần thanh xuân" sau khi làm mẹ đang rất chật vật trong việc quay lại.

Xem thêm: Vì sao gọi Ngô Thiến là 'nữ thần thanh xuân thế hệ mới' và bộ phim nào đã làm nên thương hiệu này?

Trần Ngọc Kỳ

  • Xinh đẹp: 7.5
  • Tài năng: 5
  • Độ nổi tiếng: 5.5

Trần Ngọc Kỳ sinh ngày 29/7/1992 tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên. Năm 2011, Trần Ngọc Kỳ thi đỗ chuyên ngành biểu diễn của Học viện Cẩm Thành - Đại học Thành Đô. Tuy nhiên dòng đời xô đẩy, cuối cùng Ngọc Kỳ lại trở thành một diễn viên.

1992, năm sinh ra nhiều mỹ nhân nổi tiếng nhất Cbiz (phần 2) 7
Trần Ngọc Kỳ còn được biết đến với biệt danh "công chúa mặt mộc" vì thường xuyên mặt mộc lên ảnh nhưng vẫn đẹp không tì vết.

Trần Ngọc Kỳ bắt đầu được nhiều người biết đến là qua các vai phụ Thác Bạc Địch trong Cẩm Tú Vị Ương (2016) và Lưu Anh trong Hương Mật Tựa Khói Sương (2018). Sau đó là vai nữ chính Triệu Mẫn trong phim Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2019). Đến đây, phải nói là sự nghiệp của Trần Ngọc Kỳ đang trên đà toả sáng, được kỳ vọng sẽ thành công bước chân vào hàng ngũ tiểu hoa.

Đáng tiếc các bộ phim sau này của Trần Ngọc Kỳ như Lưỡng Thế Hoan hay Nguyệt Thượng Trọng Hoả đều flop thảm dù trước khi chiếu đều được khán giả háo hức chờ mong. Diễn xuất của Trần Ngọc Kỳ trong 2 phim này cũng được cho là thụt lùi. Nhiều người nói Trần Ngọc Kỳ diễn vai phụ thì tốt nhưng đến khi đóng vai chính thì lại lộ ra quá nhiều yếu điểm.

1992, năm sinh ra nhiều mỹ nhân nổi tiếng nhất Cbiz (phần 2) 8
Bên cạnh đó, kịch bản của Nguyệt Thượng Trọng Hoả còn thay đổi quá nhiều so với nguyên tác, khiến phim trở thành thảm hoạ. Nhân vật của Ngọc Kỳ bị mất điểm nhấn.

Hiện tại, Trần Ngọc Kỳ đang là một trong những ngôi sao rất được Đường Yên o bế, tài nguyên của Trần Ngọc Kỳ bây giờ đều là những chế tác lớn và toàn nhận vai nữ chính. Điểm hình như Kính Song Thành đóng cùng Lý Dịch Phong hay Chuyện Tình Lãng Mạn Vượt Thời Không đóng cùng Hồ Nhất Thiên và cả Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly đóng cùng Lâm Nhất.

Xem thêm: Đôi nét về ‘công chúa mặt mộc’ Trần Ngọc Kỳ, nàng tiểu hoa đang được kỳ vọng của thế hệ sau 90

1992, năm sinh ra nhiều mỹ nhân nổi tiếng nhất Cbiz (phần 2) 9
 

Chúc Tự Đan

  • Xinh đẹp: 6.5
  • Tài năng: 5
  • Độ nổi tiếng: 5.5

Chúc Tự Đan sinh ngày 15/4/1992 tại Tề Tề Cáp Nhĩ, tỉnh Hắc Long Giang, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương. Cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba, Chúc Tự Đan hiện đang là ngôi sao trực thuộc công ty giải trí Truyền thông Gia Hành.

Chúc Tự Đan đóng phim từ những năm 2012-2013 nhưng phải đến năm 2017 cô mới được biết tới qua vai diễn Huyền Nữ trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lí Đào Hoa. Sau đó thì trở nên nổi tiếng hơn nhờ vai nữ thứ Chu Chỉ Nhược trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2019). Nhờ hai vai diễn này, Chúc Tự Đan nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất. Sau đó cũng dần thoát kiếp nữ phụ.

1992, năm sinh ra nhiều mỹ nhân nổi tiếng nhất Cbiz (phần 2) 10
Chúc Tự Đan nhờ vai diễn Chu Chỉ Nhược mà nhận được không ít giải thưởng.

Gần đây bộ phim Ngộ Long (2021) do chúc Tự Đan đóng chính cùng Vương Hạc Đệ cũng đã lên sóng và nhận được nhiều phản hồi tốt từ người xem, dù phim không quá hot. Vai diễn này không chỉ giúp Chúc Tự Đan thoát khỏi lời nguyền "ác nữ", thay đổi hình tượng mà còn giúp cô nhận được nhiều sự quan tâm hơn vì vai trò "gánh phim".

1992, năm sinh ra nhiều mỹ nhân nổi tiếng nhất Cbiz (phần 2) 11
Được biết vì diễn xuất của nam chính Vương Hạc Đệ quá đơ mà Chúc Tự Đan cùng cặp đôi phụ Phan Mỹ Diệp - Đặng Vi trở thành người gồng gánh cho cả tác phẩm.

Nhiều người nói Chúc Tự Đan là "nhị tỷ Gia Hành", địa vị ở công ty chỉ đứng sau Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng thật ra không đúng. Cho đến tận bây giờ thì tài nguyên của Chúc Tự Đan vẫn không mấy tốt, kể từ sau 2 bộ phim Ngộ LongLập Trình Viên Siêu Đáng Yêu thì Chúc Tự Đan đã gần 1 năm rồi chưa vào đoàn mới. Gia Hành cũng không đẩy được cho cô nhiều thương vụ. Nhiệt độ trên mạng xã hội cũng không cao. 

Tiểu sử Chúc Tự Đan: Chúc Tự Đan: Từ cái tên mờ nhạt trở thành nữ nhân được kỳ vọng trở thành 'nhị tỷ' của Gia Hành Thiên Hạ

1992, năm sinh ra nhiều mỹ nhân nổi tiếng nhất Cbiz (phần 2) 12
 

Gà của Gia Hành rất nhiều nhưng tài nguyên nội bộ thì có hạn nên ai cũng phải tự bơi là chính. Người nào giành được nhiều tài nguyên bên ngoài hơn thì sẽ có nhiều cơ hội hơn. Ai đã nổi tiếng được rồi, công ty mới bắt đầu quan tâm. Ở Gia Hành, ngoài Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba đã có địa vị vững vàn thì chỉ có Cao Vỹ QuangTrương Bân Bân có sự nghiệp tạm ổn một chút. Những người còn lại đều không có nhiệt. 

Liệu rằng con đường trở thành tiểu hoa hàng đầu của Chúc Tự Đan có suông sẻ hay không còn phải trông chờ vào tác phẩm tiếp theo nữa. 

Ngoài ra, Cbiz vẫn còn không ít nữ diễn viên sinh năm 1992 nổi bật khác như Hồ Băng Khanh,...