Dàn diễn viên chính của Ngộ Long: Chúc Tự Đan, Vương Hạc Đệ, Đặng Vi, Chiến Vũ, Đại Văn Văn,...

(VOH) - Có thể những cái tên này không quá nổi tiếng nhưng chắc chắn vừa nhìn mặt bạn đã biết họ là ai vì toàn những gương mặt quen thuộc từng xuất hiện trong các bộ phim hot hit trước đây.

Ngộ Long (遇龙) là bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm game nổi tiếng Chanh Quang Du Hí, thuộc thể loại huyền huyễn cổ trang, ngôn tình lãng mạn. Phim do Xí Nga Ảnh Thị và Xán Linh Ảnh Nghiệp sản xuất, Mã Quốc Huy làm đạo diễn. Tổng độ dài là 36 tập. Chính thức lên sóng vào ngày 10/5/2021.

Chúc Tự Đan vai Lưu Huỳnh

Trong phim Chúc Tự Đan sẽ vào Lưu Huỳnh, cô nha hoàng của tiểu thư Hạ Hầu Tuyết. Trên đường dạo chơi cùng chủ tử, Lưu Huỳnh bắt gặp một con bạch xà đang bị thương, được lệnh của tiểu thư, Lưu Huỳnh đã cứu con rắn nhỏ đang trọng thương. Sau khi tiểu bạch xà lành lặn thì nàng mới biết hóa ra đó không phải là rắn mà là một con ứng long, hắn tự xưng mình là Long vương còn đòi trả ơn cho Lưu Huỳnh bằng cách "gả cho nàng".

Dàn diễn viên chính của Ngộ Long: Chúc Tự Đan, Vương Hạc Đệ, Đặng Vi, Chiến Vũ, Đại Văn Văn,... 1
Chúc Tự Đan vai Lưu Huỳnh

Chuyện tình yêu chớm nở vừa ngốc nghếch lại vừa đáng yêu khiến người ngoài nhìn vào cũng dao động nhưng định mệnh trái ngang, Lưu Huỳnh lại vô tình đẩy chàng tiểu bạch xà cho tiểu thư. Hai người lại nhiều lần trải qua những khoảnh khác nước mắt tràn mi rồi lại rơi vào kết cuộc bi thảm. Vì để bảo hộ linh thần cho tiểu Lưu Huỳnh, Uất Trì Long Viêm đã chính mình độ nàng đi qua 3 kiếp.

Cũng như bao u hồn khác, sau khi đi qua cánh cổng luân hồi, trải qua 3 lần uống nước vong xuyên sống lại ở nhân gian với lần lượt 3 thân phận Nguyễn A Du, Phong Trần Nguyệt, Cố Khinh Yên, nàng đều sạch sẽ quên đi Lưu Huỳnh là ai, Uất Trì Long Viêm là ai. Cứ như thế, mở ra câu chuyện tình 3 đời 3 kiếp vừa ngọt ngào lại vừa ngược tâm.

Dàn diễn viên chính của Ngộ Long: Chúc Tự Đan, Vương Hạc Đệ, Đặng Vi, Chiến Vũ, Đại Văn Văn,... 2
Dù nàng có là Lưu Huỳnh ngốc nghếch, A Du nghèo khổ bần hàn hay Trần Nguyệt tướng quân hiên ngang khí phách, Khinh Yên tiểu thư đoan trang thoát tục thì Long vương cũng trước sau duy nhất một tấm lòng đối với nàng.

Người thủ diễn vai nữ chính Lưu Huỳnh của Ngộ Long không ai khác chính là "tiểu muội bảo bối" của nàng "Bạch Thiển" Dương Mịch - Chúc Tự Đan.

Dàn diễn viên chính của Ngộ Long: Chúc Tự Đan, Vương Hạc Đệ, Đặng Vi, Chiến Vũ, Đại Văn Văn,... 3
 

Chúc Tự Đan sinh ngày 15/4/1992 tại Hắc Long Giang. Vào nghề vào năm 2013 qua một vai diễn nhỏ trong bộ phim truyền hình Nằm Vùng phần Tỷ Muội Thiên. Sau khi tốt nghiệp Học viện Hí kịch trung ương thì được Dương Mịch thu nhận về dưới trướng. Hiện tại, Chúc Tự Đan trực thuộc quản lí của công ty Truyền thông Gia Hành, đang là một trong những nữ diễn viên được ưu ái nhất nhì công ty. Mặc dù những năm qua tài nguyên trong tay không quá tốt nhưng chỉ xét về địa vị của những nữ diễn viên tại Gia Hành thì Chúc Tự Đan chỉ xếp sau Địch Lệ Nhiệt BaDương Mịch.

Những năm gần đây, nhất là sau khi Tự Đan được nhiều người biết đến nhờ vai nữ phụ Huyền Nữ trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lí Đào Hoa (2017) và Chu Chỉ Nhược trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2019) thì Gia Hành đang rất cố gắng đẩy cho cô lên hàng vai chính trong các dự án có đầu tư hơn trước. Tuy nhiên, thực tế mà nói, sự nghiệp của Chúc Tự Đan vẫn chưa hề ổn định. Đến nay vẫn chưa có vai chính nào được mọi người nhớ đến. Các tác phẩm cô tham gia đóng chính gần như đều là những tác phẩm hạng B, hạng C. Những vai diễn làm nên tên tuổi cho cô đều là vai phụ.

Dàn diễn viên chính của Ngộ Long: Chúc Tự Đan, Vương Hạc Đệ, Đặng Vi, Chiến Vũ, Đại Văn Văn,... 4
Năm 2019, cô còn phải gồng mình tham gia show Diễn Viên Xin Mời Vào Chỗ để khẳng định lại bản thân từ con số 0

Những bộ phim truyền hình mà Chúc Tự Đan từng tham gia gồm có: Chuyến Đò Linh Hồn 2 (Linh Hồn Bãi Độ 2), Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn, Tam Sinh Tam Thế Thập Lí Đào Hoa, Chào Em Như Hoa, Họa Tâm Sư, Người Đàm Phán, Nghìn Lẻ Một Đêm, Mối Tình Đầu, Trường Phong Phá Lãng, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Thợ Săn Tâm Trạch, Ngộ Long, Lập Trình Viên Siêu Đáng Yêu,...

Ngoài ra, Chúc Tự Đan còn tham gia vào một số phim điện ảnh như: Long Đàm Mộng; Ngủ Ngon, Người Xa Lạ; Ái Thần Chi Dạ; Hội Cùng Học; Thời Kỳ Trưởng Thành Của Mã Sáng Nhân; Hội nghị Terminator.

Vương Hạc Đệ vai Uất Trì Long Viêm

Song hành cùng nữ chính trải qua 3 kiếp nạn tai, dóc tâm dóc sức độ hóa nàng thành tiên không ai khác chính là Uất Trì Long Viêm. Vai diễn này được giao cho Vương Hạc Đệ, người từng được biết đến qua Tương Dạ phần 2.

Dàn diễn viên chính của Ngộ Long: Chúc Tự Đan, Vương Hạc Đệ, Đặng Vi, Chiến Vũ, Đại Văn Văn,... 5
Vương Hạc Đệ vai Uất Trì Long Viêm

Vương Hạc Đệ sinh ngày 20/12/1998, nhỏ hơn Chúc Tự Đan những 6 tuổi. Tuy nhiên, nhờ ngoại hình chửng chạc mà trước nay Vương Hạc Đệ đều rất dễ dàng diễn cặp cùng các đàn chị. Ngoài Tương Dạ đóng cùng đàn chị Tống Y Nhân lớn hơn mình 5 tuổi, Vương Hạc Đệ còn đóng cùng nhiều đàn chị xinh đẹp khác như Tần Lam lớn hơn mình 19 tuổi, Ngu Thư Hân lớn hơn mình 3 tuổi...

Vương Hạc Đệ sinh ra và lớn lên tại thành phố Lạc Sơn, tỉnh Tứ Xuyên. Khác với nhiều diễn viên khác, Vương Hạc Đệ không theo học ngành diễn xuất mà anh tốt nghiệp trường Cao đẳng Hàng không Tây Nam.

Năm 2016, Vương Hạc Đệ giành giải quán quân chung cuộc tại Sichuan Campus Red Festival (四川校园红人盛典), một lễ hội được tài trợ bởi các trường đại học/ cao đẳng, và chính thức bước chân vào làng giải trí. Tháng 6 năm 2017, Vương Hạc Đệ tham gia chương trình Siêu thứ nguyên thần tượng của Youku và trở thành người chiến thắng cuối cùng.

Dàn diễn viên chính của Ngộ Long: Chúc Tự Đan, Vương Hạc Đệ, Đặng Vi, Chiến Vũ, Đại Văn Văn,... 6
 

Sau khi xuất đạo, Vương Hạc Đệ vẫn luôn được biết đến với tư cách là một ca sĩ, rapper. Tuy nhiên, sau này anh bắt đầu lấn sân đóng phim và trở nên nổi tiếng với vai chính đầu tiên Đạo Minh Tự trong bộ phim Tân Vườn Sao Băng năm 2018, đóng cùng Thẩm NguyệtQuan Hồng, Lương Tĩnh Khang và Ngô Hi Trạch. Tháng 1 năm 2019, Vương Hạc Đệ thay thế Trần Phi Vũ tiếp nhận vai nam chính Ninh Khuyết trong phần 2 của "siêu phẩm chiếu mạng" Tương Dạ. Từ đó, anh vẫn tích cực tham gia diễn xuất nhưng tác phẩm không quá nhiều. Đổi lại tài nguyên không nhiều nhưng rất tốt, toàn là vai nam chính trong các tác phẩm được đầu tư không nhỏ.

Những bộ phim truyền hình nổi bật mà Vương Hạc Đệ từng tham gia gồm có: Vườn Sao Băng, Tương Dạ 2, Cuộc Sống Phái Lý Trí, Ngộ Long, Liên Đại Tây Nam Của Chúng Ta, Thương Lan Quyết.

Đặng Vi vai Tuyết Thiên Tầm

Trong Ngộ Long, nam diễn viên Đặng Vi nhận vai Tuyết Thiên Tầm, lãnh chúa của La Phong sơn trang, sắc mặt lạnh như băng, sinh ra cô độc, lãnh đạm, kín tiếng. Chính vì cô độc, lãnh đạm nên Tuyết Thiên Tầm cũng suốt ngày mặc đồ đen. Tuy trang phục có phần u tối nhưng lại giúp hắn tôn lên vẻ đẹp ma mị và quyền lực của mình.

Dàn diễn viên chính của Ngộ Long: Chúc Tự Đan, Vương Hạc Đệ, Đặng Vi, Chiến Vũ, Đại Văn Văn,... 7
Đặng Vi vai Tuyết Thiên Tầm
Dàn diễn viên chính của Ngộ Long: Chúc Tự Đan, Vương Hạc Đệ, Đặng Vi, Chiến Vũ, Đại Văn Văn,... 8
Mặc dù chưa được nhiều người biết đến nhưng với vẻ đẹp trai và khí chất bất phàm mà Đặng Vi mang đến qua Tuyết Thiên Tầm cũng đã đủ khiến nhiều cô nương gục ngã.

So với các diễn viên khác, thông tin về Đặng Vi khá hiếm. Nam diễn viên cũng chỉ mới tham gia diễn xuất gần đây nên tác phẩm cũng khá ư là ít ỏi. Ngoài vai Tuyết Thiên Tầm nhận được vào tháng 4 năm 2020 thì anh còn tham gia vào các bộ phim khác như Người Tình Trăm Năm Của TôiTiêu Sái Giai Nhân Đạm Đạm Trang

Dàn diễn viên chính của Ngộ Long: Chúc Tự Đan, Vương Hạc Đệ, Đặng Vi, Chiến Vũ, Đại Văn Văn,... 9
Đặng Vi ở ngoài đời cũng vô cùng đẹp trai và có một chút chất hiphop.

Phan Mỹ Diệp vai Thanh Thanh

Dàn diễn viên chính của Ngộ Long: Chúc Tự Đan, Vương Hạc Đệ, Đặng Vi, Chiến Vũ, Đại Văn Văn,... 10
 
Dàn diễn viên chính của Ngộ Long: Chúc Tự Đan, Vương Hạc Đệ, Đặng Vi, Chiến Vũ, Đại Văn Văn,... 11
Phan Mỹ Diệp vai Thanh Thanh

Phan Mỹ Diệp sinh ngày 28/10/1995, tốt nghiệp Học viện Truyền thông Tứ Xuyên và sở hữu chiều cao khá ấn tượng đến 1.70m. Tác phẩm trong tay của Phan Mỹ Diệp cũng không nhiều, hầu hết đều là vai phụ. Các phim cô từng tham gia tính tới thời điểm này cũng chỉ có: Người Không Bưu Hãn Uổng Thiếu Niên, Xuyên Việt Hỏa Tuyến, Trăm Năm Hòa Hợp Ước Định Một Lời, Nếu Như Âm Thanh Có Trí Nhớ.

Dàn diễn viên chính của Ngộ Long: Chúc Tự Đan, Vương Hạc Đệ, Đặng Vi, Chiến Vũ, Đại Văn Văn,... 12
Phan Mỹ Diệp được đánh giá là đẹp hơn ở tạo hình hiện đại.

Chu Tán Cẩm vai Mệnh Cách tinh quân

Nhắc đến Chu Tán Cẩm có lẽ mọi người vẫn còn nhớ đến nam phản diện Kim Quang Dao năm nào trong Trần Tình Lệnh. Với ngoại hình mảnh mai, đôi mắt to hai mí, lông mi siêu dài, môi mỏng dánh đầy ấn tượng, Chu Tán Cẩm khiến người ta chỉ cần nhìn một lần liền ấn tượng.

Chu Tán Cẩm sinh ngày 16/9/1995, quê ở tỉnh Hải Nam, tốt nghiệp Đại học Sư phạm Bắc Kinh chuyên ngành vũ đạo. Kể ra thì nam diễn viên có thể đi làm giáo viên dạy múa nhưng cuối cùng anh lại chọn nghiệp diễn xuất. Lần này, Chu Tán Cẩm quay trở lại Ngộ Long với vai Mệnh Cách tinh quân.

Dàn diễn viên chính của Ngộ Long: Chúc Tự Đan, Vương Hạc Đệ, Đặng Vi, Chiến Vũ, Đại Văn Văn,... 13
Dường như Chu Tán Cẩm rất có duyên với các vai phản diện đội lốt thư sinh.
Dàn diễn viên chính của Ngộ Long: Chúc Tự Đan, Vương Hạc Đệ, Đặng Vi, Chiến Vũ, Đại Văn Văn,... 14
 

Một số bộ phim nổi bật mà Chu Tán Cẩm từng tham gia gồm có: Mạn Mạn Thanh La, Bán Yêu Khuynh Thành 2, Ba Thanh Truyện, Bát Đẩu Hầu, Đông Cung, Trần Tình Lệnh, Trần Tình Lệnh Chi Sinh Hồn,....

Dàn diễn viên chính của Ngộ Long: Chúc Tự Đan, Vương Hạc Đệ, Đặng Vi, Chiến Vũ, Đại Văn Văn,... 15
Ở ngoài đời, Chu Tán Cẩm cũng "gầy xiêu vẹo" không kém gì La Vân Hi.

Đại Văn Văn vai Tiểu Dật

Dàn diễn viên chính của Ngộ Long: Chúc Tự Đan, Vương Hạc Đệ, Đặng Vi, Chiến Vũ, Đại Văn Văn,... 16
Đại Văn Văn vai Tiểu Dật. Nhân vật này sẽ xuất hiện ở kiếp thứ 3 của Lưu Huỳnh, khi cô là Phong Trần Nguyệt.

Đại Văn Văn từng được nhiều người biết đến qua vai Thẩm Uyển Nhi trong bộ phim đình đám nhất cuối năm 2019, Khánh Dư Niên nhờ sở hữu vẻ đẹp vừa có nét giống Dương Mịch lại vừa có nét giống Triệu Lệ Dĩnh. Mặc dù trước đó Văn Văn đã từng tham gia vào rất nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau nhưng đa phần là nhận những vai phụ, bên cạnh đó là những tác phẩm mà Văn Văn tham gia đều không được phổ biến rộng rãi.

Dàn diễn viên chính của Ngộ Long: Chúc Tự Đan, Vương Hạc Đệ, Đặng Vi, Chiến Vũ, Đại Văn Văn,... 17
 

Đại Văn Văn sinh ngày 24 tháng 2 năm 1996 tại tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Nữ diễn viên tốt nghiệp Học Viện Hý Kịch Trung Ương vào năm 2018 và bắt đầu có vai diễn đầu tay vào năm 2015 trong bộ phim Quýnh Tây Du với vai Bạch Cốt Tinh. Sau đó, cô tham gia vào nhiều tác phẩm khác như: Đại Hiệp Nhật Thiên, Anh Hùng Xạ Điêu, Hoa Lài, Chúng Vương Giá Đáo, Thiên Thịnh Trường Ca, Bạch Phát, Cửu Châu Thiên Không Thành 2, Thanh Bình Lạc, Khi Em Mỉm Cười Trông Thật Đẹp, Nữ Tâm Lí Sư, Siêu Thời Không Lãng Mạn,...

Xem thêm: Người đẹp 'Khánh Dư Niên' Đại Văn Văn chính thức thắng kiện vụ bị ông chủ quấy rối trong nhiều năm

Chiến Vũ vai Hứa Trí Viễn

Dàn diễn viên chính của Ngộ Long: Chúc Tự Đan, Vương Hạc Đệ, Đặng Vi, Chiến Vũ, Đại Văn Văn,... 18
Chiến Vũ vai Hứa Chí Viễn
Dàn diễn viên chính của Ngộ Long: Chúc Tự Đan, Vương Hạc Đệ, Đặng Vi, Chiến Vũ, Đại Văn Văn,... 19
 

Chiến Vũ sinh năm 1998, tại Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Chiến Vũ ở ngoài đời không chỉ đẹp trai, sở hữu chiều cao 1.80m ấn tượng mà còn có học lực rất tốt khi sở hữu cùng lúc 2 tấm bằng đại học song song. Ngoài việc tốt nghiệp Học viện Hí kịch trung ương vào năm 2016 thì anh còn là sinh viên trao đổi Trung-Anh tại Trường Âm nhạc và Kịch nghệ Gedhall ở Vương quốc Anh.

Dàn diễn viên chính của Ngộ Long: Chúc Tự Đan, Vương Hạc Đệ, Đặng Vi, Chiến Vũ, Đại Văn Văn,... 20
 

Chiến Vũ bước vào showbiz từ năm 2018 qua bộ phim Tiên Sinh Yêu Đương. Năm 2020, Chiến Vũ xuất hiện lần nữa trên màn ảnh nhỏ thông qua bộ phim Xuyên Việt Hỏa Tuyến do Lộc Hàm và Ngô Lỗi đóng chính. Trước khi gặp lại Chiến Vũ ở Ngộ Long thì cách đây không lâu khán giả cũng đã có dịp nhớ mặt Chiến Vũ khi bộ phim Ta Chính Là Cô Nương Như Vậy của Quan Hiểu Đồng phát sóng vào ngày 18/1/2021. Ngoài ra, anh còn từng góp mặt trong các bộ phim như: Thanh Bình Lạc, Công Tử Khuynh ThànhYên Ngữ Phú.

Dương Chi Doanh vai Hạ Hầu Tuyết

Dàn diễn viên chính của Ngộ Long: Chúc Tự Đan, Vương Hạc Đệ, Đặng Vi, Chiến Vũ, Đại Văn Văn,... 20
 
Dàn diễn viên chính của Ngộ Long: Chúc Tự Đan, Vương Hạc Đệ, Đặng Vi, Chiến Vũ, Đại Văn Văn,... 22
 

Dương Chi Doanh thì không xa lạ gì, nữ diễn viên nhà Hoa Sách từng đóng rất nhiều phim như: Thập Nhị Đàm, Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, Chỉ Thích Em, Ánh Sao Lóe Sáng Trong Trời Đêm, Bạn Thân Yêu Của Tôi, Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi 2, Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi, Vâng! Chiến Tiên Sinh, Cực Phẩm Khuôn Vương...

Dương Chi Doanh sinh ngày 25/1/1994, quê ở thành phố Lâm Nghi, tỉnh Sơn Đông. Dương Chi Doanh tốt nghiệp Đại học Indiana Bloomington, trước khi được biết đến với tư cách là một nữ diễn viên điện ảnh, truyền hình thì Chi Doanh từng là người mẫu thời trang tại Trung Quốc Đại lục.

Năm 2016, Dương Chi Doanh chính thức bước vào showbiz nhờ bộ phim Vâng! Thượng Tiên Sinh của đạo diễn Quách Kính Minh. Khi bộ phim Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi hot lên vào năm 2017 thì Dương Chi Doanh cũng bắt đầu được nhiều người biết đến. Tuy đã quá quen mặt với khán giả nhưng trước nay Dương Chi Doanh chủ yếu chỉ đóng vai phụ nên cũng không quá nổi tiếng.

Đổng Nhan vai Băng Tinh

Dàn diễn viên chính của Ngộ Long: Chúc Tự Đan, Vương Hạc Đệ, Đặng Vi, Chiến Vũ, Đại Văn Văn,... 21
 

Đổng Nhan sinh ngày 20/3 (không rõ năm sinh), quê ở thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang. Đổng Nhan không tốt nghiệp ngành diễn xuất mà tốt nghiệp Nhạc viện Tứ Xuyên. Hiện tại, Đổng Nhan đang là nghệ sĩ Transmit Entertainment.

Năm 2017, Đổng Nhan debut với nhóm nhạc MOI. Năm 2018, nhờ tham gia chương trình Produce 101 và có bước lội ngược dòng ngoạn mục từ lớp F lên B mà Đổng Nhan cũng được nhiều khán giả trẻ biết đến.

Dàn diễn viên chính của Ngộ Long: Chúc Tự Đan, Vương Hạc Đệ, Đặng Vi, Chiến Vũ, Đại Văn Văn,... 24
 

Bộ phim truyền hình đầu tiên mà Đổng Nham tham gia là Tam Sinh Tam Thế Thần Tịch Duyên do Nghê Ni và Trương Chấn đóng chính. Tiếp theo sau đó, cô vẫn hoạt động song song giữa 2 lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh.

Những bộ phim mà Đổng Nhan từng tham gia gồm có: Thần Tịch Duyên, Tuế Tuế Thanh Liên, Thả Thí Phượng Minh, Ngộ Long, Tuyết Trung Hãn Đao Hành.