Nadech Kugimiya, Yaya Urassaya và những ngôi sao Thái Lan nắm trùm phòng vé của đài CH3

(VOH) - Trở thành ngôi sao truyền hình đã là gì, các nam - nữ diễn viên này còn chinh phục phòng vé với những dự án điện ảnh đình đám.

Với diễn xuất tài năng, những ngôi sao này đã dễ dàng gây tiếng vang trên cả mặt trận truyền hình và điện ảnh. Nếu như trên màn ảnh nhỏ, họ là những đối thủ nặng ký trong cuộc chiến rating, thì ở màn bạc họ chính là những ông - bà hoàng phòng vé. Hãy cùng xem qua họ là ai và sở hữu những bom tấn khuấy đảo phòng vé nào nhé!

1. Mario Maurer

Nadech Kugimiya, Yaya Urassaya và những ngôi sao nắm trùm phòng vé của đài CH3 1
 

Mario Maurer bắt đầu nổi tiếng qua bộ phim First Love (Tình Đầu) vào năm 2010 đóng cùng Baifern Pimchanok. Vào năm 2013, Mario Maurer tiếp tục làm mưa làm gió khắp phòng vé với dự án Pee Mak (Tình Người Duyên Ma) với bạn diễn là Mai Davika. Với sức hấp dẫn đến từ nội dung cùng dàn diễn viên nổi bật, Pee Mak đã thống trị phòng vé với doanh thu 1000 triệu Baht. Được biết, đây cũng là dự án phim có doanh thu lớn nhất từ trước đến nay tại xứ sở Chùa Vàng.

2. Nadech Kugimiya

Nadech Kugimiya, Yaya Urassaya và những ngôi sao nắm trùm phòng vé của đài CH3 2
 

Nadech Kugimiya không chỉ được yêu mến qua những vai diễn trong phim truyền hình, mà ở địa hạt điện ảnh nam diễn viên cũng được đánh giá cao khi sở hữu nhiều phim gây bão. Nadech Kugimiya sở hữu hai phim điện ảnh "đỉnh của chóp" là Nakee 2 (Nữ Thần Rắn 2) và The Con-Heartist (Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo). Trong đó, Nakee 2 thu về 417.55 triệu Baht còn dự án The Con-Heartist vừa ra mắt vào năm 2020 đã tạo nên cú huých phòng vé với 96.8 triệu Baht.

3. Yaya Urassaya

Nadech Kugimiya, Yaya Urassaya và những ngôi sao nắm trùm phòng vé của đài CH3 3
 

Yaya Urassaya ra mắt vào năm 2007, tuy nhiên mãi đến năm 2018 cô mới chính thức debut trên màn ảnh rộng. Khi ấy, Yaya Urassaya đảm nhận vai nữ chính trong dự án Brother of The Year (Ông Anh Trời Đánh) cùng với Sunny Suwanmethanont và Nichkhun (2PM). Sự kết hợp của bộ ba này đã giúp cho Brother of The Year gây sốt khắp phòng vé và đạt doanh thu 244 triệu Baht.

4. Nine Naphat

Nadech Kugimiya, Yaya Urassaya và những ngôi sao nắm trùm phòng vé của đài CH3 4
 

Đối với những người yêu mến phim Thái chắc chắn không thể bỏ qua siêu phẩm Friend Zone (Yêu Nhầm Bạn Thân) được ra mắt vào năm 2019. Bộ phim do cặp đôi trai xinh gái đẹp Nine Naphat và Baifern Pimchanok đóng chính. Với nội dung và dàn diễn viên chất lượng, Friend Zone đã cá kiếm được 220 triệu Baht tại các phòng vé Thái Lan. Thành công này đã giúp cho sự nghiệp diễn xuất của Nine Naphat càng thêm khởi sắc hơn. 

5. Bella Ranee

Nadech Kugimiya, Yaya Urassaya và những ngôi sao nắm trùm phòng vé của đài CH3 5
 

Bella Ranee - cái tên vùng vẫy khắp các mặt trận phim ảnh Thái Lan. Nếu như trước đó Bella Ranee luôn xuất hiện trong danh sách ngôi sao có phim đạt rating cao, thì đến năm 2020 cô bắt đầu góp mặt trong list bà hoàng phòng vé. Cụ thể, bộ phim E-Riam Sing (Riam: Nữ Quái Nổi Loạn) của Bella Ranee đạt doanh thu phòng vé ấn tượng với 210.3 triệu Baht.

Sắp tới đây, Bella Ranee sắp trở lại màn bạc với Bupphe Sanniwat 2 (Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh 2) cùng với Pope Thanawat. Với sức ảnh hưởng của phần đầu cũng như việc Bella tiếp tục hợp tác với Pope Thanawat, Bupphe Sanniwat 2 được dự đoán sẽ làm mưa làm gió tại phòng vé khắp Thái Lan.

6. Ken Theeradeth

Nadech Kugimiya, Yaya Urassaya và những ngôi sao nắm trùm phòng vé của đài CH3 6
 

Ken Theeradeth được biết đến là nam diễn viên tài năng của làng giải trí Thái Lan. Năm 2009, Ken Theeradeth đã để lại dấu ấn với khán giả thông qua phim điện ảnh Bangkok Traffic (Love) Story (Chuyện Tình Bangkok) cùng với Cris Horwang. Nhờ sự góp mặt của hai cái tên đình đám mà Bangkok Traffic (Love) Story đã cán mốc doanh thu 145.82 triệu Baht.