3 phim Hàn Quốc quy tụ dàn sao siêu xịn: Park Seo Joon, Lee Jong Suk, Cha Eun Woo và Yoona

(VOH) - Thể loại đa dạng, dàn diễn viên không có gì để bàn cãi, 3 dự án điện ảnh sau được dự đoán sẽ trở thành siêu phẩm phòng vé trong thời gian tới.

Thông thường một dự án phim sẽ có một cặp nam nữ chính là ngôi sao nổi tiếng, tuy nhiên, những dự án phim điện ảnh này quy tụ toàn những cái tên khủng. Thế nên, ngay từ khi được công bố, những tác phẩm này đã thu hút một lượng lớn sự quan tâm của truyền thông và công chúng. Hãy cùng xem qua đó là những phim điện ảnh nào và có sự góp mặt của ai nhé!

1. Concrete Utopia

3 phim Hàn Quốc quy tụ dàn sao siêu xịn: Park Seo Joon, Lee Jong Suk, Cha Eun Woo và Yoona 1
 

Concrete Utopia được giới thiệu là bộ phim thuộc thể loại giật gân lấy đề tài về thảm họa. Phim được dựa trên phần 2 của webtoon nổi tiếng có tên Joyful Outcast. Nội dung chính của phim sẽ xoay quanh cuộc chiến sinh tồn của những người còn sống sót lại sau trận động đất diễn ra ở Seoul.

Trong phim, Lee Byung Hun sẽ vào vai Young Tak, người lãnh đạo thời đảm nhận trọng trách bảo vệ người dân trong chung cư vượt qua thảm họa. Park Seo Joon vào vai Min Sung, một người đàn ông mẫn cán và rất can đảm sau khi trải qua nhiều khủng hoảng. Park Bo Young sẽ vào vai vợ của Park Seo Joon - Myung Hwa, cô là một người luôn giữ được sự bình tĩnh trong mọi tình huống. Myung Hwa là một cựu y tá và cô đã sử dụng nghiệp vụ của mình để giúp đỡ những người bị thương.

3 phim Hàn Quốc quy tụ dàn sao siêu xịn: Park Seo Joon, Lee Jong Suk, Cha Eun Woo và Yoona 2
 

Dàn diễn viên của Concrete Utopia đã có buổi đọc kịch bản đầu tiên vào ngày 16/4/2021 vừa qua và phim cũng đã tiến hành quay. Concrete Utopia là tác phẩm đánh dấu lần trở lại màn bạc của Park Bo Young sau 3 năm kể từ phim Ngày Em Đẹp Nhất. Trong khi đó, hai nam diễn viên Lee Byung Hun và Park Seo Joon đang tiến hành quay hai dự án cá nhân mới là State of EmergencyDream.

2. Decibel

3 phim Hàn Quốc quy tụ dàn sao siêu xịn: Park Seo Joon, Lee Jong Suk, Cha Eun Woo và Yoona 3
 

Chưa bàn đến nội dung, chỉ cần nhìn sương sương qua dàn diễn viên cũng đủ cảm nhận được sức hút của Decibel. Đây là dự án đầu tiên mà nam diễn viên Lee Jong Suk nhận lời tham gia kể từ khi anh chính thức xuất ngũ vào tháng 1/2021. Ngoài Lee Jong Suk, sao nam tài năng Kim Rae Won và mỹ nam màn ảnh Cha Eun Woo cũng sẽ góp mặt vào siêu phẩm hành động này. Đấy! "Nội dung" chất lượng như thế thì sao người hâm mộ không hóng cho được. 

Decibel là phim điện ảnh hành động - kinh dị kể về một nhóm người ngăn chặn bạo lực khủng bố trong thành phố. Lee Jong Suk vào vai thuyền trưởng hải quân, anh có mối quan hệ thân thiết với các thủy thủ trong đoàn. Kim Rae Won vào vai một chỉ hủy hải quân, người phải ngăn chặn một cuộc tấn công khủng bố. Đặc biệt, Decibel là dự án án ra mắt màn ảnh rộng của Cha Eun Woo sau thời gian dài đóng phim truyền hình. Lần này, Cha Eun Woo sẽ hóa thân thành một thủy thủ hải quân. 

3 phim Hàn Quốc quy tụ dàn sao siêu xịn: Park Seo Joon, Lee Jong Suk, Cha Eun Woo và Yoona 4
 

Decibel đã bắt đầu quay vào ngày 21/4/2021, tuy nhiên, ngày dự kiến phát hành phim vẫn chưa được tiết lộ. Phim do Hwang In Ho làm đạo diễn, trước đây anh được biết đến qua các tác phẩm Spellbound (2011) và Monster (2014). Ngoài bộ ba Lee Jong Suk, Kim Rae Won và Cha Eun Woo, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên khác như: Park Hyung, Eun, Lee Sang Hee, Jung Sang Hoon và Jo Dal Hwan.

3. Happy New Year

3 phim Hàn Quốc quy tụ dàn sao siêu xịn: Park Seo Joon, Lee Jong Suk, Cha Eun Woo và Yoona 5
 

Chẳng thua kém hai dự án điện ảnh phía trên, Happy New Year cũng hội tụ dàn diễn viên "chất như nước cất". Sau khi Happy New Year công bố dàn diễn viên, nhiều người đã không khỏi bất ngờ và trầm trồ. Thông thường, một dự án phim sẽ quy tụ từ 2 đến 3 cái tên đình đám trong làng giải trí. Tuy nhiên, Happy New Year lại sốt sình sịch khi có quá nhiều người mặt nổi tiếng xuất hiện.

Trong đó, dàn sao nam có Lee Dong Wook, Kang Ha Neul, Seo Kang Joon, Kim Young Kwang, Lee Kwang, Soo, Lee Jin Wook và Lee Kyu Hyung. Sóng đôi cùng các nam thần sẽ là các người đẹp Han Ji Min Yoon Ko Hee Sung và Kwon Jin Ah. Đặc biệt, phim còn có sự góp mặt của Yoona - thành viên của nhóm nhạc SNSD, cô từng gây tiếng vang với siêu phẩm phòng vé EXIT (Lối Thoát Trên Không).

3 phim Hàn Quốc quy tụ dàn sao siêu xịn: Park Seo Joon, Lee Jong Suk, Cha Eun Woo và Yoona 6
 

Happy New Year là câu chuyện kể về những vị khách đến khách sạn Emrose vào đầu năm mới. Han Ji Min thủ vai quản lý khách sạn, cô đang trong tình trạng độc thân nhưng lại không dám thổ lộ tình cảm với người bạn 15 năm của mình. Lee Dong Wook trở thành giám đốc điều hành trẻ của khách sạn Emrose, anh bị ám ảnh bởi những con số chẵn. Kang Ha Neul vào vai một thanh niên trải qua 5 năm thất nghiệp sau khi thi trượt công chức và bị bạn gái từ bỏ. Yoona đảm nhận vai một nhân viên khách sạn đầy tự tin. Won Jin Ah vào vai cô hầu gái mới của khách sạn sau khi tạm gác ước mơ trở thành diễn viên nhạc kịch. 

Seo Kang Joon đóng vai một ca sĩ và nhạc sĩ, ngoài ra anh còn là một DJ, sau thời gian dài vô danh anh cũng đã được nổi tiếng. Lee Kwang Soo trở thành một người quản lý có tâm và luôn lo lắng cho các nghệ sĩ. Kim Young Kwang và Go Sun Hee vào vai một giám đốc sản xuất chương trình radio và một nghệ sĩ dương cầm. Lee Jin Wook hóa thân thành bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, còn Lee Kyu Hyung trong vai một linh mục. 

Happy New Year được chỉ đạo bởi đạo diễn của phim My Sassy Girl, Classic Kwak Jae Yong. Phim đã tiến hành bấm máy vào ngày 19/4/2021 và dự kiến sẽ được ra mắt trên màn ảnh rộng vào dịp cuối năm 2021.