Bella Ranee và dàn sao giành chiến thắng tại Fever Awards 2020 Thái Lan

(VOH) - Với những hoạt động nổi bật trong năm 2020, các diễn viên Thái Lan này đã xuất sắc được gọi tên tại giải thưởng Fever Awards 2020.

Vào ngày 9/3/2021, lễ trao giải Fever Awards 2020 đã được tổ chức và tìm ra được chủ nhân của những giải thưởng danh giá. Dưới đây là danh sách các sao Thái giành chiến thắng chung cuộc. Hãy cùng xem qua họ là ai và được gọi tên ở hạng mục nào nhé!

1. Giải thưởng cho ngôi sao

1.1 Kem Hussawee

Bella Ranee và dàn sao dành chiến thắng tại Fever Awards 2020 Thái Lan 1
 

Nam diễn trẻ đang lên của đài CH7 Kem Hussawee đã giành chiến thắng The Best Actor in the Leading Role of 2020. Tài năng của anh chàng đã được tỏa sáng cũng như được đông đảo khán giả chú ý đến sau khi tham gia bộ phim truyền hình ăn khách So Wayree (Mắt Xích Hận Thù).

Sắp tới đây, Kem Hussawee sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với nhiều dự án hấp dẫn như: Phao Khon, Keoi Ban Rai Sapai Hiso (Rể Nhà Vườn, Dâu Thượng Lưu) cùng Mookda Narinrak và vai khách mời trong Buang Wimala (Mắt Xích Hận Thù 2).

Xem thêm: Sơ lược về dàn sao nam chủ chốt của đài CH7 Thái Lan, ngoài Weir Sukollawat còn có ai?

1.2 Bella Ranee

Bella Ranee và dàn sao dành chiến thắng tại Fever Awards 2020 Thái Lan 2
 

Không cần nói nhiều khi năm 2020 là một năm đột phá mạnh mẽ của Bella Ranee khi nữ diễn viên thắng đậm cả ở mảng phim truyền hình và điện ảnh. Tất nhiên, thành công này đã củng cố sự vững chắc cho sự nghiệp của cô cũng như nhận nhiều giải thưởng nổi bật. Tại Fever Awards 2020, Bella Ranee được gọi tên ở hai hạng mục The Most Talked About ActressThe Best Movie Actress in Leading Role.

Kết thúc một năm đầy mỹ mãn, bước sang năm 2021 Bella Ranee chuẩn bị tái xuất với hai dự án phim là truyền hình Dare To Love: Hai Ruk Pipaksa (Hãy Để Tình Yêu Phán Xét) và phim điện ảnh Prom Likit (Định Mệnh/ Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh 2).

1.3 Min Pechaya

Bella Ranee và dàn sao dành chiến thắng tại Fever Awards 2020 Thái Lan 3
 

Với bộ phim Sapai Import (Cô Dâu Nhập Khẩu) Min Pechaya đã được công nhận là The Best Actress in Leading Role of 2020 tại Fever Awards 2020. Trong năm 2020, Min Pechaya đã có một sự thay đổi lớn trong sự nghiệp của mình khi quyết định không tái ký hợp đồng độc quyền cùng nhà đài CH7. 

Hiện tại, Min Pechaya đang hoạt động với tư cách là diễn viên tự do. Với danh tiếng cũng như tài năng của mình, Min Pechaya đã nhận được nhiều lời mời tham gia phim mới sau khi hoạt động độc lập. Vừa qua, Min Pechaya đã xác nhận sẽ trở thành nữ chính trong Poo Yai Lee Gub Nang Ma (Chuyện Tình Nàng Hoa Hậu Họ Mã) cùng với Pope Thanawat.

Xem thêm: Min Pechaya, Pimmy Pimprapa, Porshe Saran và Sammy Cowell rục rịch nhận phim mới sau khi rời CH7

1.4 Jeab Pijitra

Bella Ranee và dàn sao dành chiến thắng tại Fever Awards 2020 Thái Lan 4
 

Nhờ đảm nhận vai phản diện cùng diễn xuất hoàn hảo trong phim ngôn tình Thái Lan Fah Mee Tawan (Ánh Dương Lòng Tôi) mà Jeab Pijitra đã giành chiến thắng ở hạng mục The Best Actress in Supporting Role of 2020.

1.5 Ohm Thitiwat và Fluke Natouch

Bella Ranee và dàn sao dành chiến thắng tại Fever Awards 2020 Thái Lan 5
 

Bộ đôi diễn viên trẻ Ohm Thitiwat và Fluke Natouch đã nhận được giải thưởng The Best Shipped Couple of 2020. Vừa qua, cả hai đã được chú ý thông qua bộ phim đam mỹ Thái Lan Until We Meet Again (Sợi Chỉ Đỏ). Trong thời đại những bộ phim boylove đang lên ngôi thì việc cạnh tranh với các cặp đôi đam mỹ khác là không dễ dàng. Tuy nhiên, với màn thể hiện tốt trong phim mà Ohm Thitiwat và Fluke Natouch đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

1.6 Joss Way-ar

Bella Ranee và dàn sao dành chiến thắng tại Fever Awards 2020 Thái Lan 6
 

Joss Way-ar đã được gọi tên trong giải thưởng The Best Rising Actor of 2020. Joss Way-ar được biết đến là một trong những "tiểu thịt tươi" của nhà đài GMMTV. Anh gia nhập làng giải trí vào năm 2019 và gần đây được chú ý khi đảm nhận vai chính trong Nabi, My Stepdarling (Nabi, Tôi Sẽ Không Yêu Em). 

Xem thêm: GMMTV sở hữu dàn sao nam thế nào mà được gọi là 'thiên đường mỹ nam' Thái Lan?

2. Giải thưởng cho Phim truyền hình và Series

2.1 So Wayree

Bella Ranee và dàn sao dành chiến thắng tại Fever Awards 2020 Thái Lan 7
 

Trong khi đó, bộ phim tình cảm Thái Lan So Wayree (Mắt Xích Hận Thù) do Kem Hussawee và Mookda Narinrak đóng chính đã chiến thắng The Best Thai Drama of 2020. Mắc Xích Hận Thù khi lên sóng đã tạo được một hiệu ứng tốt trên màn ảnh nhỏ. Đặc biệt, rating tập cuối của phim cao thứ 5 và rating trung bình đứng thứ 4 của đài CH7 trong năm 2020.

Xem thêm: Mắt Xích Hận Thù phần 2 tung ảnh fitting: Cặp đôi Kem - Mookda cũng có mặt nè!

2.2 2Gether The Series

Bella Ranee và dàn sao dành chiến thắng tại Fever Awards 2020 Thái Lan 8
 

Được dẫn dắt bởi bộ đôi nam thần Bright Vachirawit và Win Metawin, phim đam mỹ học đường 2Gether The Series đã xuất sắc trở thành The Best TV series of 2020. Bên cạnh đó, phim còn được gọi tên ở hạng mục OST Song of The Year

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau