Min Pechaya, Pimmy Pimprapa, Porshe Saran và Sammy Cowell chuẩn bị trở lại màn ảnh

(VOH) - Nhiều nguồn tin lan truyền cho biết Min Pechaya, Pimmy Pimprapa, Porshe Saran và Sammy Cowell sẽ sớm trở lại với những dự án phim truyền hình mới.

Rời CH7 và trở thành diễn viên tự do, các diễn viên này nhanh chóng nhận được nhiều kịch bản từ các nhà sản xuất phim. Hiện tại, họ đang tiến hành thảo luận để trở lại màn ảnh nhỏ.

 

Vừa qua, Min Pechaya đã lên tiếng xác nhận cô đã có buổi gặp gỡ và trao đổi về một dự án phim mới với giám đốc đài CH3. Nữ diễn viên cho biết bộ phim lần này sẽ do Broadcast Thai television sản xuất và hiện tại nam chính vẫn chưa được "chốt sổ". Nhưng nhiều người dự đoán rằng "người tình màn ảnh" lần này của cô sẽ là Pope Thanawat.

 

Trong khi đó, Porshe Saran sau khi chấm dứt hợp đồng với CH7 đã tiến hành thử vai nam chính cho bộ phim Fai Luang. Tuy nhiên, hiện tại thông tin vẫn chưa được xác nhận chính thức. Được biết, nam diễn viên cũng sẽ tham gia một phần trong phim Club Friday The Series 12 sắp tới.

 

Về phía Pimmy Pimprapa, cô sẽ làm việc với nhà sản xuất Change 2561 cho drama sắp tới. Trong năm 2020, nữ diễn viên đã làm việc vô cùng năng suất với 3 bộ phim truyền hình Khúc Nhạc Bị Quyền Rủa, Định Mệnh Trái NgangNghiệp Quả Công Đức.

 

Sammy Cowell sẽ thử thách bản thân với một vai diễn trong phim mới của đài ONE 31 và bộ phim này sẽ được sản xuất bởi Change 2561. Vừa qua, dự án điện ảnh My God!!! Father (Đừng Gọi Anh Là Bố) của Sammy Cowell hợp tác cùng Pope Thanawat và Ter Chantavit đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả.

Xem thêm: Mất đi Pimmy Pimprapa, Min Pechaya và Sammy Cowell, đài CH7 Thái Lan còn lại mỹ nhân nào?

Hiện tại, tất cả những dự án trên vẫn chưa được thông báo chính thức với truyền thông, nhưng có vẻ các diễn viên này sẽ sớm công bố với người hâm mộ mà thôi. 

 

Min Pechaya, Pimmy Pimprapa, Porshe Saran và Sammy Cowell từng là những diễn viên chủ chốt của nhà đài CH7. Trong đó, Sammy Cowell bắt đầu ký hợp đồng với CH7 từ năm 2008, Min Pechaya từ năm 2009, Porshe Saran từ năm 2010 và Pimmy Pimprapa từ năm 2013. Vào ngày 20/10/2020, CH7 đưa ra thông báo chính thức 4 diễn này đã kết thúc hợp đồng với công ty. Hiện tại, họ đang làm diễn viên tự do. 

Xem thêm: Thảo luận phim mới đài CH3, Min Pechaya đang định gia nhập đế chế này sau khi rời CH7?

Vừa qua, Min Pechaya còn được đồn đoán đầu quân cho CH3 sau khi thấy bức ảnh cô chụp cùng Khun Dew - lãnh đạo nhà đài quyền lực này. Tuy nhiên sau đó cả hai đều lên tiếng phủ nhận và cho biết họ chỉ gặp nhau để bàn bạc về dự án phim mới. Ngoài phim mới hợp tác cùng đài CH3, Min tiết lộ sau khi rời CH7 cô đã nhận được hơn 20 dự án phim từ các nhà sản xuất khác nhau. Tuy nhiên, cô và quản lý cần phải tham khảo thật kỹ trước khi nhận lời tham gia.

Còn về phía Pimmy Pimprapa, Porshe Saran và Sammy Cowell có vẻ khá kín tiếng hơn trong thời gian qua. Hãy cùng chờ đợi những sản phẩm sắp tới của họ nhé!

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua