Rời CH7 chưa bao lâu, Min Pechaya bất ngờ thảo luận tham gia phim của đài CH3

(VOH) - Những ngày qua, bức ảnh của nữ diễn viên Thái Lan Min Pechaya chụp cùng lãnh đạo đài CH3 đã làm dấy lên tin đồn cô chuẩn bị gia nhập ông lớn này. Nhưng sự thật là...

Cách đây vài ngày, bức ảnh Min Pechaya chụp cùng với Khun Dew - nữ lãnh đạo của đài truyền hình CH3 đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng, Min Pechaya đang dự tính sẽ về cùng nhà với Mark Prin, Bella Ranee, Yaya Urassaya... sau khi thông báo rời Channel 7.

VOH-Min-pechaya-tham-gia-phim-truyen-hinh-dai-CH3-anh1
Khoảnh khắc Min Pechaya và lãnh đạo đài CH3 thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng bởi nữ diễn viên vừa mới rời CH7 chưa được bao lâu.

Tuy nhiên mới đây, Min Pechaya đã có những chia sẻ về bức ảnh gây xôn xao này. Nữ diễn viên cho biết thực sự cô đã có buổi gặp gỡ với Khun Dew và họ đã thảo luận về một bộ phim truyền hình mới. Đây cũng là dự án mới nhất mà Min tham gia sau khi rời CH7. Sau đó, Min Pechaya đã chụp ảnh với lãnh đạo của đài CH3.

Trước những nghi vấn Min Pechaya sẽ gia nhập ông trùm CH3, người đẹp khẳng định hiện tại cô vẫn là một diễn viên tự do. Min Pechaya chia sẻ thêm rằng cô có thể đóng chung với tất cả các diễn viên của Channel 3. Và đó sẽ là một cơ hội thật tuyệt nếu như cô được làm việc cùng với nam diễn viên Pope Thanawat trong bộ phim truyền hình mới.

VOH-Min-pechaya-tham-gia-phim-truyen-hinh-dai-CH3-anh2
Min Pechaya cho biết cô sẽ rất vui khi được hợp tác cùng Pope Thanawat trong dự án lần này. Tuy nhiên, nam chính trong bộ phim mới của Min vẫn chưa được xác nhận.

Vào ngày 3/12/2020, Khun Dew tiết lộ rằng Min Pechaya đang tiến hành đàm phán cho vai nữ chính trong một bộ phim truyền hình mới. Được biết đây là một dự án của nhà sản xuất Nong Arunosha và do Broadcast Thai Television phối hợp sản xuất cho đài CH3. Tuy nhiên, nữ lãnh đạo của CH3 vẫn chưa lên tiếng xác nhận ai sẽ đóng cặp cùng Min Pechaya trong bộ phim lần này.

VOH-Min-pechaya-tham-gia-phim-truyen-hinh-dai-CH3-anh3
Thực chất, Min chỉ tiến hành đàm phán tham gia phim mới của Channel 3 chứ không phải cô ký hợp đồng độc quyền với nhà đài này.

Vào ngày 20/11, CH7 thông báo Min Pechaya cùng với các diễn viên khác là Pimmy Pimprapa, Sammy Cowell và Porshe Saran đã kết thúc hợp đồng độc quyền với nhà đài. Trong đó, Min Pechaya đã trở thành nghệ sĩ dưới trướng CH7 được 11 năm từ năm 2009 đến 2020. Vì hết hạn hợp đồng nên bộ phim mà Min Pechaya tham gia cùng Ko Vasin có tên Rarng Ruk Prang Jai (Bản Nhạc Tình Yêu) đã được thay thế diễn viên sang Donut Phattharapon và Pupe Kessarin.

Xem thêm: Những bộ phim Thái Lan gây xôn xao khi đột ngột thay đổi dàn diễn viên vào phút chót

Sau khi trở thành diễn viên tự do, Min Pechaya cho biết cô nhận được hơn 10 kịch bản phim truyền hình từ các nhà sản xuất khác nhau. Cô và quản lý của mình đã tiến hành xem xét các kịch bản này. Đồng thời, trong cuộc phỏng vấn trước đó, Min Pechaya cũng tiết lộ cô nhận được kịch bản phim từ nhà sản xuất TV3 Thái Lan nhưng cô chưa biết thông tin về nam diễn viên chính.

VOH-Min-pechaya-tham-gia-phim-truyen-hinh-dai-CH3-anh4
Sau khi kết thúc hợp đồng với CH7, Min nhận được nhiều dự án phim truyền hình và cô đang tiến hành xem xét kịch bản.

Trước những lời chia sẻ cùng với sự xuất hiện bức ảnh của Min Pechaya chụp cùng lãnh đạo đài CH3, cư dân mạng bắt đầu nghi ngờ về việc cô sẽ gia nhập ông lớn này. Nếu như Min Pechaya sẽ về nhà CH3 thì mọi chuyện cũng không quá ngạc nhiên. Bởi trước đó, nữ diễn viên Bow Maylada sau khi nói lời chia tay với đài CH7 vào tháng 5/2020 cô đã chính thức đầu quân cho CH3 vào tháng 6/2020. 

VOH-Min-pechaya-tham-gia-phim-truyen-hinh-dai-CH3-anh5
Bow Maylada sau khi rời đài CH7 đã trở thành nghệ sĩ của đài CH3.

Thế nên, việc Min Pechaya từ diễn viên đài CH7 trở thành diễn viên của đài CH3 cũng không phải là điều hi hữu. Đồng thời, người hâm mộ cũng ủng hộ việc Min Pechaya ký hợp đồng với Channel 3 để họ được nhìn thấy cô xuất hiện cùng với nghệ sĩ của nhà đài này nhiều hơn. Tuy nhiên, Min Pechaya đã khẳng định hiện tại cô không trực thuộc bất cứ công ty quản lý nào.

Hãy cùng chờ đợi các thông tin tiếp theo cho bộ phim sắp tới của Min Pechaya nhé!

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua