7 phim Thái Lan bất ngờ thay đổi diễn viên chính trước khi lên sóng

(VOH) - Mặc dù đã xác nhận dàn diễn viên chính thức trước đó nhưng những bộ phim này lại thông báo dàn cast đã được thay đổi khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Đổi diễn viên không phải là chuyện lạ nhưng những bộ phim Thái Lan này lại khiến nhiều người khá "sốc" khi công bố dàn cast mới sau khi đã hoàn thành chụp ảnh fitting, trước thềm bấm máy và thậm chí đã khởi quay.

1. Rarng Ruk Prang Jai (Bản Nhạc Tình Yêu)

Vào ngày 26/11, nhà đài CH7 đưa ra thông báo trên Twitter về việc bộ phim Rarng Ruk Prang Jai (Tạm dịch: Bản Nhạc Tình Yêu) sẽ có sự thay đổi về dàn cast chính. Cụ thể, Donut Phattharapon và Pupe Kessarin sẽ trở thành nam nữ chính trong phim thay cho Min Pechaya và Ko Vasin. Channel 7 cho biết bởi vì Min Pechaya đã hết hạn hợp đồng với nhà đài nên nữ chính của phim cần được thay đổi. Đồng thời, Ko Vasin sẽ chuyển sang một dự án mới đóng cặp cùng Mookda Narinrak.

VOH-phim-thai-lan-doi-dien-vien-truoc-khi-chieu-anh1
Min Pechaya và Ko Vasin ban đầu đảm nhận vật chính của bộ phim Rarng Ruk Prang Jai.
VOH-phim-thai-lan-doi-dien-vien-truoc-khi-chieu-anh2
"Hoàng tử nụ cười" Donut Phattharapon sẽ thay thế Ko Vasin và Pupe Kessarin sẽ trở thành nữ chính thay Min Pechaya.

Xem thêm: Mất đi Pimmy Pimprapa, Min Pechaya và Sammy Cowell, đài CH7 Thái Lan còn lại mỹ nhân nào?

2. Pom Sanaeha (Nút Thắt Ái Tình)

Cách đây vài ngày tờ Daradaily đưa tin, bộ phim Pom Sanaeha (Tạm dịch: Nút Thắt Ái Tình) sẽ thay đổi nữ chính sang Patricia Good và cô sẽ đóng cặp cùng Great Warintorn. Thực chất, vị trí nữ chính trước đó thuộc về Ice Preechaya, nhưng vừa qua nữ diễn phải phẫu thuật viêm ruột cấp tính và xác nhận rời khỏi dự án vì tình hình sức khỏe. Như vậy, Patricia Good bất ngờ có thêm vai diễn mới sau khi các nữ diễn viên ban đầu rút khỏi phim.

VOH-phim-thai-lan-doi-dien-vien-truoc-khi-chieu-anh3
Pom Sanaeha bất ngờ thay đổi diễn viên vì Ice Preechaya gặp khó khăn về sức khỏe.
VOH-phim-thai-lan-doi-dien-vien-truoc-khi-chieu-anh4
Patricia Good sẽ nên duyên cùng Great Warintorn trong Pom Sanaeha.

3. Koo Wein (Nợ Duyên)

Bộ phim truyền hình Thái Lan Koo Wein (Tạm dịch: Nợ Duyên) của nhà dài CH3 ban đầu đã công bố dàn diễn viên chính thức gồm Kao Supassara, Peach Pachara, Mo Monchanok và Gxxod Itthipat. Đồng thời, bộ phim cũng đã tiến hành chụp ảnh fitting vào tháng 6/2020. 

VOH-phim-thai-lan-doi-dien-vien-truoc-khi-chieu-anh5
Dàn cast ban đầu đẹp như mơ của Koo Wein.

Tuy nhiên, đến tháng 8/2020, nhà sản xuất phim xác nhận Kao Supassara và Peach Pachara đã rút khỏi dự án. Patricia Good và Pon Nawasch là người thay thế vai diễn của họ trong Koo Wein, còn Mo Monchanok và God Itthipat vẫn tiếp tục tham gia dự án.

Sau khi nhận được thông tin này, nhiều khán giả đã tỏ ra không vui vì vốn dĩ họ muốn nhìn thấy màn hợp tác Kao Supassara và Peach Pachara kể từ sau phim học đường Tuổi Nổi Loạn. Đồng thời, vì diễn xuất của Patricia Good không được đánh giá cao, nên mọi người sợ rằng cô sẽ kéo bộ phim đi xuống mất thôi. 

VOH-phim-thai-lan-doi-dien-vien-truoc-khi-chieu-anh6
Patricia Good và Pon Nawasch sẽ đảm nhận vai chính thay Kao Supassara và Peach Pachara.

4. Game Pratana (Trò Chơi Khao Khát)

Bộ phim Game Pratana (Tạm dịch: Trò Chơi Khao Khát) đầu tiên công bố Matt Peeranee và Nine Naphat đóng vai chính. Sau một thời gian lựa chọn, phía nhà sản xuất đưa ra thông báo Alek Teeradetch và Nychaa Nuttanicha được chọn làm nam và nữ chính của phim. Đây cũng là lần thứ 3 Alek Teeradetch và Nychaa Nuttanicha nên duyên trên màn ảnh sau Nàng Dâu Hoàng Gia (2015), Nữ Ca Kịch Quyến Rũ (2018).

VOH-phim-thai-lan-doi-dien-vien-truoc-khi-chieu-anh7
Sau Matt bị chỉ trích không hợp đóng cặp cùng Nine thì nhà đài cũng quyết định thay luôn cả hai diễn viên chính.
VOH-phim-thai-lan-doi-dien-vien-truoc-khi-chieu-anh8
Alek Teeradetch và Nychaa Nuttanicha lại có cơ hội tái hợp trên màn ảnh nhỏ.

Thực chất lúc đầu khi có tin Matt Peeranee hợp tác cùng Nine Naphat trong Game Pratana nhiều khán giả đã cảm thấy không hài lòng. Bởi trước đó, Matt vướng phải lùm xùm người thứ ba khiến cho bộ phim Vì Sao Đưa Anh Tới bản Thái của cô và Nadech Kugimiya chịu ảnh hưởng không ít. Thế nên, cư dân mạng đã xảy ra tranh cãi khi cô sóng đôi với Nine, nếu thay nữ chính bằng Baifern Pimchanok thì họ lại "đồng ý hai tay". Tuy nhiên, cuối cùng nhà sản xuất đã đổi cả nam nữ chính của phim.

5. Song Sanaeha (Hai Thế Giới)

Song Sanaeha (Tạm dịch: Hai Thế Giới) vốn dĩ là do Ken Phupoom và Bella Ranee đảm nhận vai chính. Sau đó, nam diễn viên Ken Phupoom đã rút khỏi dự án vì lịch trình bận rộn. Còn phía Bella Ranee vì lý do sức khỏe mà cô cũng không tiếp tục tham gia bộ phim.

Cuối cùng, James Ma và Kimmy Kimberley đã đồng ý trở thành một cặp đôi Song Sanaeha. Bộ phim này cũng đánh dấu lần hợp tác thứ hai của James Ma và Kimmy Kimberley sau Khi Người Đàn Ông Yêu vào năm 2016.

VOH-phim-thai-lan-doi-dien-vien-truoc-khi-chieu-anh9
Ken Phupoom và Bella Ranee đồng loạt rút khỏi dự án Song Sanaeha
VOH-phim-thai-lan-doi-dien-vien-truoc-khi-chieu-anh10
James Ma và Kimmy Kimberley trở thành nam chính và nữ chính, bộ phim dự kiến lên sóng vào năm 2021.

6. Wimarn Mekala (Thiên Đường Mekala)

Wimarn Mekala (Thiên Đường Mekala) lên sóng vào năm 2016 cũng là bộ phim được thay đổi diễn viên chính vào phút chót. Trước khi phim bấm máy, nam chính và nữ chính từ Ken Phupoom and Diana Flipo đã được thay đổi sang Andrew Gregson và Bella Ranee.

VOH-phim-thai-lan-doi-dien-vien-truoc-khi-chieu-anh11
Ban đầu là Ken Phupoom and Diana Flipo được chọn vào phim Wimarn Mekala.
VOH-phim-thai-lan-doi-dien-vien-truoc-khi-chieu-anh12
Cuối cùng vai chính thuộc về Andrew Gregson và Bella Ranee.

7. Duen Pradab Dao (Trăng Sánh Bước Cùng Sao)

Dàn cast lúc đầu của Duen Pradab Dao (Trăng Sánh Bước Cùng Sao) bao gồm Matt Peranee, Tanin Manoonsil và Shakrit Yamnam. Nhưng sau đó, nữ chính Matt đã bỏ vai diễn vì lịch trình bận rộn và Preem Ranida đã thay thế vị trí của cô. 

VOH-phim-thai-lan-doi-dien-vien-truoc-khi-chieu-anh13
Matt Peranee rút khỏi bộ phim Duen Pradab Dao đóng cùng Tanin Manoonsil và Shakrit Yamnam.
VOH-phim-thai-lan-doi-dien-vien-truoc-khi-chieu-anh14
Preem Ranida được chọn làm nữ chính thay cho Matt.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua